วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

เปิดตัว “โพลี เพลส คอนโด แอท พหลโยธิน 23”

On February 27, 2017

นายชัยณรงค์ มนเทียรวิเชียรฉาย ประธานกรรมการ บริษัท ซาแลน ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด เผยว่าปัจจุบันราคาที่ดินบริเวณถนนพห ลโยธิน นับตั้งแต่ห้าแยกลาดพร้าวซึ่งเป็ นศูนย์กลางด้านคมนาคมของกรุงเทพ ฯ ฝั่งเหนือ ทะยานสูงขึ้น และจากการก่อสร้างของรถไฟฟ้าสาย สีเขียวที่มีความคืบหน้ามากขึ้น เรื่อยๆ ทำให้ย่านดังกล่าว โดยเฉพาะหัวถนนไล่ไปจนถึงเมเจอร์ รัชโยธิน มีความตื่นตัวและเติบโตค่อนข้าง สูง เห็นได้ชัดจากเริ่มมีการปรับเปลี่ ยนพื้นที่จากที่อยู่อาศัยเป็นพื้ นที่เชิงพาณิชย์มากขึ้น ในส่วนของบริษัทฯ ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ และมีที่ดินสะสมได้รับอานิสงส์จ ากการเติบโตและขยายตัว ทำให้ทรัพย์สินของบริษัทฯ นับวันยิ่งเป็นโลเคชั่นที่ดี ล่าสุดจึงได้ตัดสินใจขึ้นโครงกา ร โพลี เพลส คอนโด แอท พหลโยธิน 23 (Poly Place Condo @ Phahon Yothin 23) คอนเซ็ปท์ในการออกแบบโครงการ คือต้องการให้ โพลี เพลส คอนโด เป็นมากกว่าการอยู่อาศัย ให้ความรู้สึกเหมือนทุกวันคือกา รพักผ่อน โดยมุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับพื้ นที่ส่วนกลางที่มีสวนสีเขียวกว่ า 1 ไร่ ที่ออกแบบสไตล์ Urban Tropical Garden และมี Club House พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโ จทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ โดยกลุ่มเป้าหมายจะเป็นกลุ่มคนวั ยทำงาน ในย่านรัชโยธิน พหลโยธิน วิภาวดี ลาดพร้าว ที่ต้องการมีที่พักอาศัยเป็นของ ตนเอง เป็นบ้านหลังแรก หรือคนที่มองหาคอนโดเพื่อการลงทุ น ตามคอนเซปต์โครงการ The Urban Harmony ที่ให้คุณได้สัมผัสความกลมกลืนข องชีวิตเมืองท่ามกลางธรรมชาติ

โครงการ Poly Place Condo @ พหลโยธิน 23 เป็นอาคารพักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร จำนวนยูนิตโดยรวม 553 ยูนิต มีห้องชุดขนาดเริ่มต้น 29 – 58 ตร.ม. ที่จัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะด วกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือแบบ Infinity Edge ห้องออกกำลังกาย ลู่วิ่ง ท่ามกลางสวนสีเขียวสไตล์ Urban Tropical Garden กว่า 1 ไร่ ด้วยงบลงทุนกว่า 800 ล้านบาท จุดเด่นของโครงการที่ตอบโจทย์คว ามต้องการของผู้อยู่อาศัยมากที่ สุด คือ สวนสวยขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้ม ากกว่าที่อื่น เมื่อเทียบกับโครงการ Low-Rise ด้วยกันในย่านนี้ อีกทั้งในเรื่องของ Location ของโครงการเอง ที่เข้า-ออกได้ 2 เส้นทาง ทั้ง ฝั่งวิภาวดี 32 และฝั่งพหลโยธิน 23 (ใกล้สถานีพหลโยธิน 24 : BTS สายสีเขียว โครงการส่วนต่อขยายมาจากจตุจักร ) เมื่อเทียบระหว่าง Product, Location และราคาขายที่เริ่มเพียง 1.8 ล้านบาท ถือว่าเป็นโครงการที่มีความคุ้ม ค่า

“ตามที่ทราบกันในอนาคต ทำเลในย่านนี้ กำลังจะมีทั้ง สถานีกลาง บางซื่อคอมเพล็กซ์ ที่กำลังจะเป็นศูนย์กลางการคมนา คมขนาดใหญ่ ซึ่งมีแนวโน้มจะเป็น New CBD ในอนาคต แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของทำเลที่มีสูงมาก ซึ่งทางโครงการได้มอบหมายให้ Knight Frank Charter (Thailand) เป็นตัวแทนในการบริหารงานขายและ การตลาด โดยในช่วงแรกเราเปิดขายรอบ Internal สำหรับลูกค้าที่สนใจราคาก่อน Presale โดยทำแผนประชาสัมพันธ์โครงการเพี ยงแค่ออก Booth ตามสถานที่ต่างๆ เท่านั้น และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยยอดขายกว่า 40% และเราจะเปิดตัวโครงการ PRE-SALE ในวันที่ 4-5 มี.ค. ที่ สำนักงานขายโครงการ โพลี เพลส คอนโด คาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่ างมาก”


You must be logged in to post a comment Login