วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

โออิชิ ส่งแคมเปญใหญ่เขย่าตลาดชาพร้อมดื่ม

On February 21, 2017

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ท่ามกลางตลาดชาเขียวที่ไม่เติบโต โออิชิยังสามารถโชว์ฟอร์มได้โดดเด่น ด้วยยอดขายในปี 2559 เติบโตมากกว่า 12% และครองตำแหน่งผู้นำตลาดด้วยส่วนแบ่งตลาด 47.4% ซึ่งปีที่ผ่านมา โออิชิ โดดเด่นอย่างมากในช่องทางร้านค้าปลีก (Traditional Trade) มีส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 52% ซึ่งเป็นผลมาจากความสำเร็จในการทำตลาดของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ในเซกเม้นต์ชาเขียวรสผลไม้หรือ “ฟรุตที” ได้แก่ “โออิชิ องุ่นเคียวโฮ” ที่ได้รับความนิยมจนสามารถขึ้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดอันดับ 1 ของโออิชิกรีนทีในระยะเวลาเพียง 1 ปี และ “โออิชิ ซากุระ สตรอเบอร์รี่” ที่เปิดตัวไปช่วงปลายปีที่ผ่านมา สามารถสร้างกระแสทอล์คกับเทคโนโลยีขวดเปลี่ยนสีได้ครั้งแรกในประเทศไทย ทำให้โออิชิสามารถขยายฐานกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้เพิ่มขึ้นเป็น 44% โออิชิ จึงขอขอบคุณแฟนโออิชิทุกคนด้วยการกลับมาอีกครั้งของโปรโมชั่นหน้าร้อนแห่งปีที่ทุกคนรอคอย ในแคมเปญ “รหัสโออิชิ แจกหนัก ซูโม่ทองคำ กองทัพยามาฮ่า” ที่พร้อมเขย่าตลาดชาพร้อมดื่มในปีนี้”

“รหัสโออิชิ แจกหนัก ซูโม่ทองคำ กองทัพยามาฮ่า” โปรโมชั่นแคมเปญซัมเมอร์ล่าสุดของโออิชิ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคด้วยการแจกของรางวัล “ใหญ่” รวมมูลค่ากว่า 86 ล้านบาท แจก “หนัก” กับ “ซูโม่ทองคำยักษ์” ที่มีมูลค่ารางวัลละ 10 ล้านบาทถึง 4 รางวัล และแจก “เยอะ” ด้วยโอกาสได้มากยิ่งขึ้นกับของรางวัลที่เป็นสุดยอดของคนรุ่นใหม่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่มากถึง 1,000 คัน

พร้อมกันนี้ โออิชิ ยังเตรียมแผนการสื่อสารการตลาดด้วยงบประมาณกว่า 300 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้แคมเปญฯ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “โออิชิ โชคหนัก” ซึ่งนำแสดงโดยพรีเซ็นเตอร์สุดโอขวัญใจคนรุ่นใหม่และคนไทยทั่วประเทศ “พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน” ที่มาในลุคกรรมการซูโม่สุดหล่อในขบวนเปิดตัวของรางวัลสุดยิ่งใหญ่ในแคมเปญนี้อีกด้วย โดยจะเริ่มออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ นอกจากนี้ ยังได้เตรียมสื่อสนับสนุนอีกมากมายทั้งสื่อหนังสือพิมพ์ สื่อวิทยุ สื่อโฆษณาบิลบอร์ด สื่อบนรถไฟฟ้า สื่อในโรงภาพยนตร์ สื่อดิจิทัล สื่อโฆษณา ณ จุดขาย นอกจากนี้ ยังเพิ่มงบการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์สูงขึ้นจากปีที่แล้วถึง 50% ผ่าน กิจกรรมออนไลน์ “โออิชิ แจกหนัก สะเทือนทั่วไทย 4 ซุปตาร์ ดวลสุดมัน ฟินสนั่น Live” บน Facebook ‘OishiDrinkStation’  ฯลฯ เพื่อสร้างฐานแฟนโออิชิและเสริมความแข็งแกร่งให้เป็นแบรนด์ของคนรุ่นใหม่ และสร้างสีสันให้ตลาดรวมตลอดซัมเมอร์”

“โออิชิ มั่นใจว่าแคมเปญ “รหัสโออิชิ แจกหนัก ซูโม่ทองคำ กองทัพยามาฮ่า” ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสลุ้นได้เยอะขึ้น กับของรางวัลที่เป็นสุดยอดความต้องการของผู้บริโภค รวมมูลค่า 86 ล้านบาท รวมทั้งกิจกรรมออนไลน์ ที่เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ จะสามารถขยายฐานการดื่มของโออิชิไปสู่กลุ่มคนดื่มใหม่ๆ ช่วยสร้างความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่มให้กับโออิชิ กรีนที และเป็นส่วนสำคัญในการขยายตลาดชาเขียวพร้อมดื่มให้เติบโตในช่วงซัมเมอร์ ได้อย่างแน่นอน” นางเจษฎากรกล่าวทิ้งท้าย

ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลซูโม่ทองคำยักษ์ มูลค่ารางวัลละ 10 ล้านบาทจำนวน 4 รางวัล พร้อมทั้งมหึมากองทัพยามาฮ่า 1,000 คัน รวมมูลค่า 86 ล้านบาท ง่ายๆ เพียงส่งรหัสใต้ฝาหรือกล่องผลิตภัณฑ์ในเครือโออิชิ ได้แก่ โออิชิ กรีนที โออิชิ แบล็คที โออิชิ โอเฮิร์บ โออิชิ ฟรุตโตะ และจับใจ (ยกเว้นแบบขวดแก้ว) ผ่าน 3 ช่องทาง ฟรี! ทั้ง 1) ช่องทาง SMS กด *787* หรือ *494* ตามด้วยรหัสใต้ฝาหรือในกล่องโออิชิ ตามด้วยเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก ส่งฟรีทุกเครือข่าย 2) ช่องทางเว็บไซต์ www.oishidrink.com และ 3) ผ่านทางโออิชิ โมบายแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ ที่ช่วยให้ส่งรหัสได้ง่ายกว่าและดาวน์โหลดได้ฟรี สามารถส่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคมนี้ จับแจกรางวัล 4 ครั้ง และจำนวนของรางวัลในแต่ละครั้งจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook ‘OishiDrinkStation’ หรือ www.oishidrink.com


You must be logged in to post a comment Login