วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

SENA เปิดตัว”เด อะนิชโมโน สุขุมวิท 50″

On February 1, 2017

ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมจัดงาน Pre-Sale คอนโดมิเ นียมโครงการใหม่” เดอะนิชโมโน สุขุมวิท 50″ ” ระหว่างวันที่  25-26 กุมภาพันธ์นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life Edit ตัดต่อไลฟสไตล์ให้ลงตัว” โดยเน้ นให้ผู้อยู่อาศัยได้อยู่ร่วมกับ ธรรมชาติ และความสะดวกสบายรอบด้านของการใ ช้ชีวิต เคาะราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาท ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยผลักดันยอดข ายในปี 2560 เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

สำหรับโครงการเดอะนิชโมโน สุขุมวิท 50  เป็นโครงการคอนโดมิเนียม 2 อาคาร 8 ชั้น บนพื้นที่ 3 ไร่เศษ  ที่ออกแบบได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยข องลูกค้าอย่างลงตัวในทุกตารางนิ้ ว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพียง 800 เมตรใกล้รถไฟฟ้า BTS  อ่อนนุช, ใกล้ทางด่วน ใกล้ห้างสรรพสินค้า อีกทั้งยังเป็นโครงการ Solar Cell ที่ผลิตไฟฟ้าใช้ในส่วนกลาง ได้เอง และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายส่วนกลาง ในระยะยาว อีกทั้งเฟอร์นิเจอร์แต่งครบ ลงตัวด้วยดีไซน์ ผู้ที่สนใจสอบถามเพิ่มเติมที่เบ อร์ 1775 กด 50 หรือ www.sena.co.th

“โครงการ เดอะนิชโมโน สุขุมวิท 50  เป็นโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์  “ตัดต่อทุกมุมของชีวิตให้ลงตัว ด้วยการคิดครบ”  ลูกค้าจะได้สัม ผัสชีวิตที่ใกล้ชิดธรรมชาติ   ด้ วยพื้นที่สวนสีเขียวขนาดใหญ่ ที่พร้อมให้คุณหลีกหนีจากความวุ่นวาย พร้อมผ่อนคลาย และเติมพลังสดชื่นไปกับสระว่ายน้ำ และฟิตเนส ที่อุปกรณ์ครบครัน ดังนั้นจึงเชื่อว่าจะได้รับการต อบรับที่ดี ภายใต้ราคาที่คุ้มค่าอย่างแน่นอ น” ผศ.ดร.เกษรา กล่าว

สำหรับ ในปี 2560 บริษัทฯยังคงให้ความสำ คัญในการขยายธุรกิจ รวมทั้งการเปิดโครงการใหม่อย่าง ต่อเนื่อง เพื่อผลักดันรายได้ และกำไร เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และในปีนี้ บริษัทฯยังคงให้ความใส่ใจ ดูแลลูกค้าภายใต้คอนเซ็ปต์ “หัว คิด และหัวใจ”พร้อมบริการดูแลหลังกา รขาย  360 องศา เพื่อสร้างมูลค่าสูงสุดให้แก่ลู กค้า ด้วย องศาแห่งความอุ่นใจ ในบริการแจ้งซ่อมออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดย SENA We Care , องศาแห่งความสุข ดูแลทุกโครงการให้อยู่สบายโดย V ictory , องศาแห่งความสบายใจ วันไหนก็ยังมั่นคงด้วยบริการรับ ฝากขาย – เช่า โดย Living agent  , องศาแห่งความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะติดต่อหรือติดตาม และยังตรวจสอบปริมาณการลดค่าไฟฟ้ าจากโซลาร์ ก็สะดวกสบายด้วยแอพพลิเคชั่น SE NA 360° SERVICE


You must be logged in to post a comment Login