วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ยอดคุณแม่แน่กว่าครู 2 / โดย หญิงพจน์

On December 12, 2016

คอลัมน์ : หิ้งหนังสือ
ผู้เขียน : หญิงพจน์

ช่วงเวลาที่คนไทยทั้งแผ่นดินระลึกถึง “ในหลวงรัชกาลที่ 9” และต้องการ “ทำดีเพื่อพ่อ” หนังสือเทิดพระเกียรติ “คำพ่อสอน” ประมวลพระบรมราโชวาทและพระราชดำรัสเกี่ยวกับเด็กและเยาวชน รวบรวมโดย “อรสุดา เจริญรัถ” ถือว่ามีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับเด็กและเยาวชนไทยที่จะนำไปประพฤติปฏิบัติ ราคา 99 บาท

“ยอดคุณแม่แน่กว่าครู 2” โดย “Yin Jianli” คู่มือที่จะช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ คุณครู และผู้ปกครอง เข้าใจการอบรมเลี้ยงดูลูกแนวใหม่ จากประสบการณ์ของครูและคุณแม่ชาวจีนในฐานะผู้เชี่ยวชาญการอบรมเด็กที่ได้รับการยอมรับอย่างมาก ทั้งในจีน ฮ่องกง ไต้หวัน เกาหลี และไทย ราคา 245 บาท

“ผีเสื้อและสายรุ้ง” โดย “ญิบ พันจันทร์” นวนิยายสะท้อนความเปลี่ยนแปลงของผืนป่าในเทือกเขาบรรทัดที่คนนอกป่าเข้ามารุกรานจน “คนป่า” ที่อาศัยอยู่มานานนับพันปีต้องออกมาหากินนอกป่า บางคนออกมารับจ้าง มีครอบครัวกับคนนอกป่า บางกลุ่มกลายเป็นเครื่องมือหากินของคนในเมือง แต่ไม่มีใครพูดถึงสิทธิของมนุษย์คนหนึ่งที่พึงมี ราคา 120 บาท

“phub ถวิล” โดย “ภาคินัย” เมื่อ Social network ทำให้ “การถูกฆ่า” เป็นเรื่องง่ายดายด้วยการใช้การโพสต์และไลค์ของเหล่ามนุษย์ก้มหน้าที่ไม่สนใจคนรอบข้าง ราคา 235 บาท

นิตยสาร “ELEADER” เปิดโลกอนาคตการค้าปลีกบนปลายนิ้ว ยุคสมัยของคนรุ่นใหม่ และ 10 เทคโนโลยีที่ต้องจับตามอง… “COMTODAY”สตรองกับการออนไลน์ให้ปลอดภัย และ 3 เคล็ดลับเซฟข้อมูลจากเว็บต้องห้าม


You must be logged in to post a comment Login