วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

TCDC เปิดบริการ CO-WORKING VISA

On November 24, 2016

ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) เปิดโครงการ Co-working visa ร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐและเอก ชนทั่วกรุงเทพฯ อาทิ HUBBA, The Hive, E88 ฯลฯ ให้บริการสมาชิกระหว่างการก่ อสร้างศูนย์สร้างสรรค์ งานออกแบบแห่งใหม่ ณ อาคารไปรษณีย์กลาง ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือน เมษายน 2560 ทั้งนี้ ปัจจุบันศูนย์สร้างสรรค์งานออกแ บบ (TCDC) เปิดให้บริการมากว่า 11 ปี  มีผู้เข้าใช้บริการต่อปีราว150, 000 ครั้ง

สมาชิกสามารถตรวจสอบรายละเอียดเ พิ่มเติมและติดต่อสำรองที่นั่ งก่อนใช้บริการได้ที่ www. coworkingvisa.tcdc.or.th หรื อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อศู นย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) 1160 อาคารไปรษณีย์กลาง ถนนเจริญกรุง แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10501 โทรศัพท์ 02-105-7441 หรือเว็บไซต์  www.tcdc.or.th

นายอภิสิทธิ์ ไล่สัตรูไกล ผู้อำนวยการศูนย์สร้างสรรค์งานอ อกแบบ (TCDC) กล่าวว่า ปัจจุบันศูนย์สร้างสรรค์งานออกแ บบ (TCDC) อยู่ในระหว่างการก่อสร้างศูนย์ส ร้างสรรค์งานออกแบบแห่งใหม่ ณ ถนนเจริญกรุง ภายในพื้นที่อาคารไปรษณีย์กลาง บางรัก ซึ่งนอกจาก TCDC Commons ที่เปิดให้สมาชิกได้ใช้บริ การแล้ว ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) ยังได้จัดโครงการ Co-working visa โดยได้ร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนทั่วกรุงเทพฯ ให้บริการพื้นที่แก่สมาชิก อาทิ HUBBA, HUBBA-TO, Discovery HUBBA, The Hive, Draft Board, Launchpad, Muchroom, Fabcafe Bangkok, Paperspace, Kliquedesk, The Rabbit Hub, TK Park, E88, Think Space B2S, SYNHUB ฯลฯ

สำหรับการย้ายที่ทำการและที่ให้ บริการของศูนย์สร้างสรรค์งานออก แบบเจริญกรุงนั้น ถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของการทำ ให้แผนพัฒนาย่านสร้างสรรค์ เจริญกรุง-บางรัก-คลองสาน สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น มุ่งสร้างย่านดังกล่าวให้เป็นศู นย์รวมนักคิด นักสร้างสรรค์ นักลงทุนและผู้ประกอบการธุรกิจส ร้างสรรค์ ที่เน้นเพิ่มเติมนวัตกรรมและไอเ ดียเข้าสู่ผลิตภัณฑ์และบริการเพื่ อสร้างมูลค่าเพิ่ม โดยศูนย์สร้างสรรค์ งานออกแบบเจริญกรุงคาดว่าจะพร้ อมให้บริการอย่างเต็มรู ปแบบประมาณเดือนเมษายน 2560 ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานเดิมและเ พิ่มบริการใหม่ๆ  พร้อมรองรับจำนวนสมาชิกที่ มากขึ้นอย่างไรก็ตามปัจจุบัน ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC) เปิดให้บริการมากว่า 11 ปี ได้มีสมาชิกรวมกว่า 40,000 คน มีผู้เข้าใช้บริการต่อปีราว 150,000 ครั้ง


You must be logged in to post a comment Login