วันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

พานาโซนิคเปิดตัวเครื่องทำน้ำอุ่น N Series

On November 23, 2016

มร.ทาเคชิ  โนะโมโตะกรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค เอ.พี.เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า พานาโซนิคให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าโดยคำนึงถึงความปลอดภัย และความสะดวกสบายในการใช้งานให้แก่ผู้บริโภคมาโดยตลอด โดยเฉพาะในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่นซึ่งความปลอดภัยถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญสูงสุดในการตัดสินใจซื้อ และพานาโซนิคก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่บริโภคชาวไทยให้ความเชื่อถือมาเป็นเวลากว่า 30 ปี ด้วยคุณภาพมาตรฐานแบบญี่ปุ่น หรือ Japan Quality และนอกจากเรื่องของคุณภาพแล้ว ปัจจุบันผู้บริโภคยังให้ความสนใจในเรื่องของดีไซน์มากขึ้น พานาโซนิคจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่นรุ่นล่าสุด  Panasonic N Series Electric Home Shower ขึ้น ซึ่งผู้บริโภคจะสามารถวางใจในเรื่องความปลอดภัยขณะใช้ และรู้สึกพึงพอใจกับรูปลักษณ์ของสินค้าที่สามารถเปลี่ยนบรรยากาศในห้องน้ำได้เป็นอย่างดี โดยเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดผู้บริโภคชาวไทย และส่งผลให้พานาโซนิคยังคงเป็นผู้นำในตลาดเครื่องทำน้ำอุ่นได้อย่างต่อเนื่อง
ด้านนางสาวกนกพรรณ ศุภรานนท์ ผู้จัดการส่วนการตลาดบริษัท พานาโซนิค เอ.พี. เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดเครื่องทำน้ำอุ่นในปัจจุบันมีความต้องการอยู่ที่ประมาณ 670,000 เครื่อง  เติบโตจากปีที่ผ่านมาที่มีประมาณ 650,000 เครื่อง โดยพานาโซนิคถือเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาด มีส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 31% ซึ่งเป็นผลมาจากความเชื่อมั่นในด้านคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่นพานาโซนิคที่มีมายาวนานกว่า 30 ปี ในปีนี้จึงได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ Panasonic N Series Electric Home Shower ขึ้น ซึ่งนอกจากคุณภาพและความปลอดภัยแล้ว ยังให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอีกด้วย โดยจากการศึกษาด้านการตลาดและจากงานวิจัยพบว่า ปัจจุบันผู้บริโภคมีการใช้เครื่องน้ำอุ่นในชีวิตประจำวัน ไม่ใช่เพียงเฉพาะในฤดูหนาว มีพฤติกรรมการอาบน้ำเปลี่ยนแปลงไป โดยใช้เวลาในการอาบยาวนานขึ้น และไม่ได้อาบน้ำเพียงเพื่อชำระล้างร่างกายเท่านั้น แต่ยังใช้การอาบน้ำเป็นการผ่อนคลายอีกด้วย ดังนั้นคุณสมบัติของเครื่องทำน้ำอุ่นที่สอดรับกับผู้บริโภคจึงต้องมีความสะดวกสบายในการใช้งาน ช่วยในด้านการผ่อนคลายและประหยัดน้ำมากขึ้นแม้จะต้องใช้เวลาในการอาบนานขึ้นก็ตาม

เครื่องทำน้ำอุ่น พานาโซนิค N Series ถูกออกแบบให้มีคุณสมบัติโดดเด่นทั้งในด้านรูปลักษณ์ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ (Lifestyle) และความปลอดภัย (Safety) โดยมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นยิ่งขึ้นสามารถเข้ากันได้กับห้องน้ำทุกสไตล์และ หรูหรากว่า ด้วยตัวเครื่องโค้งมนและเพรียวขึ้น ทำให้ประหยัดพื้นที่ในการติดตั้ง เพิ่มความหรูหราด้วยสีเงิน  และหัวฝักบัว Luxury Shower Head ที่ออกแบบรองรับกับการใช้งานที่สะดวกสบาย สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายขึ้น กับปุ่มเปิดปิดเพียงปุ่มเดียว (One Push On-Off) หน้าจอแอลซีดี (LCD) หรือหน้าจอดิจิตอลที่แสดงสถานะการทำงาน โดยเฉพาะการควบคุมอุณหภูมิที่แม่นยำด้วยระบบอิเล็กทรอนิคส์ และยังแสดงผลการทำงานของฟังก์ชั่นต่างๆ ได้อย่างชัดเจน ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นเรื่องการผ่อนคลายและสุขภาพ ด้วยระบบ e-CYCLE ช่วยผ่อนคลายด้วยการอาบน้ำร้อนสลับเย็น โดยระบบนี้ได้รับการทดสอบแล้วว่าการอาบน้ำร้อนสลับเย็นจะช่วยให้เกิดความสุข ความสบาย และความผ่อนคลายในระดับสูงเมื่อเทียบกับการอาบน้ำอุ่นเพียงอย่างเดียว อีกทั้งยังมีระบบ e-HYBRID ที่ช่วยให้     ผ่อนคลายและประหยัดน้ำมากขึ้น ด้วย Beat Shower ปรับระดับความแรงของสายน้ำ 3 ระดับ เพื่อการนวดตัวให้ผ่อนคลายความเมื่อยล้า และ Air bubble jet ผสมฟองอากาศลงในสายน้ำ เพื่อเพิ่มความแรงของสายน้ำช่วยให้ประหยัดน้ำมากขึ้น รวมไปถึงการใช้หัวฝักบัวแบบ Antibacterial Shower Head ที่ผสมสารเอจีพลัส (Ag+)  ซึ่งเป็นสารที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.99% เพื่อสุขภาพที่ดีด้วย

ส่วนในด้านความปลอดภัยซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคนั้น เครื่องทำน้ำอุ่น Panasonic N Series มาพร้อมกับระบบนิรภัยถึง 9 จุด อาทิ ระบบลีดเซ็นเซอร์ที่จะตัดการทำงานของตัวทำความร้อนทันทีเมื่อแรงดันน้ำไม่พอ เพื่อป้องกันอุณหภูมิน้ำร้อนผิดปกติ Auto Thermal Cut-off ตัวควบคุมอุณหภูมิน้ำบริเวณท่อน้ำออก ซึ่งจะทำหน้าที่ตัดกระแสไฟอัตโนมัติทันทีที่อุณหภูมิน้ำสูงผิดปกติ  มีการเพิ่มฉนวนป้องกันการรั่วของกระแสไฟ นอกจากนี้ยังมีระบบ ELB ที่จะตัดกระแสไฟฟ้าอัตโนมัติทันทีภายใน 0.05 วินาทีหากมีกระแสไฟฟ้ารัวเพียง 15 มิลลิแอมป์ มีมาตรฐานการป้องกันน้ำเข้าเครื่องสูงถึง IP25 ซึ่งเป็นมาตรฐานระดับโลก เป็นต้น
พานาโซนิค N Series มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ ND (เอ็นดี) หน้าจอแสดงผลแบบ LED พร้อมระบบสั่งงานแบบสัมผัส (Touch Screen) และ NS (เอ็นเอส) รุ่นระบบการสั่งงานแบบหมุน ซึ่งในแต่ละรุ่นจะแบ่งออกเป็น 3 แบบ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกใช้งานตามความเหมาะสม คือ แบบกำลังไฟ 3,500 วัตต์ 4,500 วัตต์ และ 6,000 วัตต์ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 4,490-7,990บาท


You must be logged in to post a comment Login