วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ไม่มีความเจ็บปวดใดที่คุณเอาชนะไม่ได้ / โดย หญิงพจน์

On November 21, 2016

คอลัมน์ : หิ้งหนังสือ
ผู้เขียน : หญิงพจน์

ฝนไปกระจุกอยู่ทางภาคใต้เต็มๆ เหนือและอีสานก็หนาวเย็นเต็มๆ รวมถึงภาคกลาง อากาศเย็นๆน่าจะทำให้จิตใจปลอดโปร่ง เพื่อจะได้มีเวลานั่งคิดถึงสิ่งที่จะทำหรือที่ทำไปแล้ว คิดได้ ทำได้ แก้ได้ จะได้มีพลังต่อสู้กับสิ่งต่างๆรอบตัวต่อไป อย่างหนังสือ “ไม่มีความเจ็บปวดใดที่คุณเอาชนะไม่ได้” โดย “ปาร์กมินกึน” ผู้เขียนนำเสนอประสบการณ์จริงที่มีปัญหาของผู้คนต่างๆด้วยการใช้พลังบำบัดที่มีในวรรณกรรม ภาพยนตร์ บทกวีให้มีสติ รู้ทันกับปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเจ็บปวดแค่ไหนก็สามารถชนะได้ ราคา 229 บาท

“สิ่งที่เจ้านายไม่เคยบอก” โดย “โอมศิริ วีระกุล” ชีวิตการทำงานที่ไม่มีคำว่าปิดเทอม ซึ่งต้องเรียนรู้ไม่สิ้นสุด ความเครียด ความกดดันต่างๆ ทั้งเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน คือสิ่งที่ต้องเผชิญและผ่านไปให้ได้ พร้อมๆกับปัญหาส่วนตัวและครอบครัว ราคา 169 บาท

“พรร้อยเล่ห์” โดย “สลิลา” เรื่องของนางพญาวงการบันเทิงที่เริด เชิด หยิ่ง จนเทวดาประจำตัวต้องปรากฏกายเพื่อให้พรที่เธอต้องทำให้ได้ ไม่เช่นนั้นจะต้องสูญเสียทุกอย่างที่เคยมี ราคา 290 บาท

“สิบคดีบาป” โดย “Zhi Zhu” เบื้องหลังสุดอำมหิตของกลุ่มค้ายาเสพติดที่ทำให้จีนอยู่ในเงามืด 3 นายตำรวจหัวกะทิของทีมสืบสวนคดีพิเศษจึงต้องแฝงตัวใช้กลยุทธ์ล้วงเข้าถ้ำเสือ เพื่อทลายแก๊งอาชญากรที่แต่ละคนไม่ธรรมดา ราคา 225 บาท


You must be logged in to post a comment Login