วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

นิทานกล่อมตาย / โดย หญิงพจน์

On November 14, 2016

คอลัมน์ : หิ้งหนังสือ
ผู้เขียน : หญิงพจน์

ลมหนาวมาเต็มๆแล้ว วงการหนังสือก็ยังหนาวๆร้อนๆ เพราะมีแต่ล้มหายตายจาก แม้แต่สื่อออนไลน์ก็แข่งกันดุเดือด อากาศเย็นๆต้องอ่านนวนิยายสยองขวัญ “นิทานกล่อมตาย” โดย “MO HAYDER” 1 ใน 10 อาชญนิยายที่ The Times ยกย่องว่าน่าสะพรึงกลัวที่สุด นิทานก่อนนอนที่ให้เด็กระวังปิศาจร้ายชานกรุงลอนดอนจนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ป่าที่ใกล้เมือง จนกระทั่งเด็ก 9 ขวบ ถูกลักพาตัวต่อหน้าพ่อแม่เข้าไปในป่า ขณะที่พ่อแม่เด็กถูกจับล่ามโซ่และปิดตา การสืบสวนและตามหาเด็กก็พบสิ่งแปลกประหลาดที่แทบไม่น่าเชื่อ ราคา 270 บาท

ผีไทยๆ 2 เล่ม 2 รส “ผีร่วมรุ่น” โดย “กวิตา” หญิงสาวที่มองเห็นโลกวิญญาณจนเธอไม่กล้าเป็นเพื่อนกับใคร แต่เธอก็ต้องเข้าไปช่วยเหลือเพื่อนที่เคยเรียนมาด้วยกันหลังรู้ว่าเพื่อนกำลังเผชิญกับเรื่องราวสยองขวัญ… “ปีหนึ่งท้าวิญญาณ” โดย “ตรีนัยน์” ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ เป็นคำที่ทำให้หลายคนกลัว ไม่กล้าเมินเฉยกับสิ่งลี้ลับต่างๆในธรรมชาติ แต่เมื่อมีคนเห็นว่าไร้สาระและต้องการท้าทาย อะไรจะเกิดขึ้น ราคาเล่มละ 169 บาท

“ชู้-Adultery” นวนิยายชีวิตของ “Paulo Coelho” หญิงวัยสามสิบตั้งคำถามชีวิตที่ซ้ำเดิมในสายตาคนรอบข้าง ทั้งที่เธอมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ครอบครัวอบอุ่น สามีน่ารัก และหน้าที่การงานที่ดี แต่เธอกลับรู้สึกว่ามีบางอย่างขาดหายไป เมื่อพบนักการเมืองแฟนเก่าสมัยมัธยมฯ ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนแปลงไป ราคา 245 บาท


You must be logged in to post a comment Login