วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2567

แฟมิลี่มาร์ท จัดโปรพิเศษ “ขอบคุณลูกค้า”

On October 25, 2016

นางจิรนันท์  ผู้พัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท เปิดเผยว่า “เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจในคุณภาพและมาตรฐานของสินค้าและการบริการของแฟมิลี่มาร์ทตลอดระยะเวลา 24 ปีที่เปิดให้บริการ  แฟมิลี่มาร์ทจัดโปรโมชั่นพิเศษ “ขอบคุณลูกค้า” สำหรับกลุ่มสินค้าอาหารพร้อมทานในราคา 24 บาท  กว่า 129 รายการ อาทิ ข้าวมันหมูย่าง โอนิกิริไส้แซลมอนย่างซีอิ๋ว ไส้กรอกซุปเปอร์แฮมชีส แซนด์วิชครัวซองค์หมูหยองน้ำสลัด เครื่องดื่ม และอาหารกล่องพร้อมทานอีกหลากหลายเมนู พร้อมทั้งสินค้าอุปโภคที่ยกขบวนมาเพื่อรองรับความต้องการ และเป็นการสร้างแบรนด์แฟมิลี่มาร์ทมากขึ้น ทั้งนี้แฟมิลี่มาร์ทยังตอบแทนลูกค้าด้วยการมอบส่วนลดพิเศษเมื่อซื้อสินค้าครบทุก 70 บาทต่อใบเสร็จ รับคูปองส่วนลดกว่า 25% เพื่อซื้อสินค้าครั้งต่อไปกว่า 50 รายการ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม – 24 พฤศจิกายน 2559 ที่ แฟมิลี่มาร์ททุกสาขาทั่วประเทศ ”

“นอกจากนี้แฟมิลี่มาร์ทยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร เดอะ วัน การ์ด ที่ช็อปปุ๊บรับคะแนนเพิ่มสูงสุด 5 เท่า ให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในร้าน โดยแฟมิลี่มาร์ทให้ความสำคัญในเรื่องของความคุ้มค่าในการช็อปปิ้งที่ถือเป็นปัจจัยสำคัญอันดับต้น ๆและพิเศษสุด ๆ สำหรับลูกค้าที่เกิดในเดือนพฤศจิกายน เมื่อซื้อสินค้าที่ FamilyMartรับคะแนนเพิ่ม 2 เท่า  ซึ่งลูกค้าสามารถใช้แต้ม เดอะ วัน การ์ด แลกซื้อสินค้าแทนเงินสดผ่าน FamilyMart  Mobile Application หรือติดตามโปรโมชั่นดี ๆ ของแฟมิลี่มาร์ทได้ตลอดเวลา ” นางจิรนันท์กล่าวเสริม

ปัจจุบันแฟมิลี่มาร์ทมีจำนวนทั้งสิ้นจำนวน.1,116 สาขาในเขตกรุงเทพฯและหัวเมืองสำคัญ มีแผนขยายสาขา และพัฒนาการบริการเพื่ออำนวยความสะดวกอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ท่องเที่ยวและในกลุ่มคอนโดที่อยู่อาศัยกลางใจเมืองโดยเน้นการรูปแบบร้านและชนิดของสินค้าให้เหมาะกับพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น


You must be logged in to post a comment Login