วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

เปิดตัว “ครอสทู หัวหิน โอเอซิส”

On October 4, 2016

นายชยพล หรรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซินเซีย วีพี จำกัด ในเครือซินเซียกรุ๊ป บริษัทที่มีความเชี่ ยวชาญในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ มายาวนานกว่า 10 ปี เปิดเผยว่า จากการติดตามการขยายตั วของตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะในตลาดหัวเมืองท่องเที่ ยวนอกจากกรุงเทพมหานคร พบว่ามีอัตราการขยายตัวอย่างต่ อเนื่อง โดยเฉพาะในหัวเมืองท่องเที่ ยวหลัก 5 หัวเมือง ประกอบด้วย ภูเก็ต เชียงใหม่ สมุย พัทยา และหัวหิน โดยมีอัตราเติบโตเฉลี่ยของการท่ องเที่ยวปีละ 6.55% ขณะที่ผลการศึกษาข้อมูลตลาดรี สอร์ทและโรงแรมปล่อยเช่าในเมื องหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีโอกาสขยายตัวและมีความต้ องการที่สูงอย่างต่อเนื่ องตลอดทั้งปี ด้วยเป็นเมืองท่องเที่ ยวชายทะเลที่มีลักษณะพิเศษสำหรั บครอบครัวและคนที่ ชอบความสงบยอดนิยมที่สุด สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี เพราะสามารถขับรถยนต์ส่วนตั วจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียง 2.5-3 ชั่วโมง ซึ่งสถิติหัวหินมีนักท่องเที่ ยวสูงสุดอันดับ 4 (ไม่รวมกรุงเทพฯ) รองจาก ภูเก็ต พัทยา และเชียงใหม่ โดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่กว่า 70% คือนักท่องเที่ยวคนไทย และนักท่องเที่ยวกว่า 55% จะเป็นลักษณะกลุ่มครอบครัว และกลุ่มเพื่อนจำนวน 4-8 คน ถือว่ามีความแตกต่างจากเมืองท่ องเที่ยวอื่นที่นิยมเดินทางท่ องเที่ยวแบบ 2 คน ในด้านผลสำรวจพฤติกรรมหลักที่นั กท่องเที่ยวชื่นชอบที่สุด ยังคงเป็นการใช้เวลาพักผ่ อนในโรงแรมและกิจกรรมรั บประทานอาหาร

ดังนั้นความต้องการที่พักในลั กษณะดังกล่าวจึงมีมากกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับประเภทที่พั กที่สามารถรับรองการทำกิ จกรรมแบบเป็นหมู่คณะครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน จะมีสัดส่วนไม่ถึง 5% ของจำนวนห้องพักทั้งหมด และส่วนใหญ่จะเป็นที่ระดับ 2-3 ดาว ในขณะที่ราคาการให้บริการของรี สอร์ทและโรงแรมในเมืองหัวหินถื อว่าสูงเกินความพึงพอใจของลูกค้ าอยู่มาก จึงทำให้โครงการอสังหาริมทรัพย์ ในรูปแบบใหม่ สามารถจับช่องว่างของตลาดรีสอร์ ทและโรงแรมขนาดใหญ่ที่ยังไม่ สามารถปรับตัวตอบสนองความต้ องการของนักท่องเที่ยวได้เพี ยงพอ

นายชยพล กล่าวว่า เพื่อรองรับความต้องการของตลาด บริษัทได้เปิดตัว ครอสทู หัวหิน โอเอซิส (X2 – Huahin Oasis) หัวหิน ประจวบคิรีขันธ์ มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท โครงการบ้านตากอากาศลักซ์ชัวร์ รี่สไตล์คนรุ่นใหม่ตอบทุกโจทย์ ของการพักผ่อนที่เสนอขายพร้อมสั ญญาเช่า 6 ปี สร้างผลตอบแทนในคราวเดียว โดยรับประกันอัตราค่าเช่า 8% ของราคาบ้านต่อปี บริหารการเช่าโดย BHMA, Bespoke Hospitality Management Asia ผู้บริหารรีสอร์ทและโรงแรมระดั บเอเชียเจ้าของแบรนด์ X2 (ครอสทู) และแบรนด์อื่น อาทิ Away, Le Bayburi และ Golden Tulip

โครงการ X2 Huahin Oasis มีลักษณะเป็นบ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมสระว่ายน้ำแบบน้ำเกลือ มีทั้งหมด 23 ยูนิตมี 2 แบบบ้านให้เลือก ประกอบด้วยแบบบ้าน จอยฟูลวิลล่า (Joyful Villa) พื้นที่ใช้สอย 279 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือส่ วนตัว จำนวน 13 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 14.0-15.9 ล้านบาท และแบบบ้าน บลิสฟูลวิลล่า (Blissful Villa) พื้นที่ใช้สอย 299 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือส่ วนตัว จำนวน 10 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 15.0-17.2 ล้านบาท พร้อมเปิดขายเฟสแรกจำนวน 13 ยูนิต ภายในเดือนเมษายน 2560 และเฟสสอง จำนวน 10 ยูนิต ภายในเดือนพฤจิกายน 2560

สำหรับการตกแต่งภายในโครงการ X2 Huahin Oasis จะตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูง ประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรกับสภาพแวดล้อม โดยตกแต่งแบบ Premium Hotel Furnished รวมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้ าครบตามคุณภาพโรงแรม 5 ดาว หรูหรา พร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งนี้รับประกับคุณภาพการบริ การด้วยรับรางวัลระดับนานาชาติ สาขาบ้านพักตากอากาศ (Leisure Development) จาก International Property Awards Asia Pacific 2015-2016

ในส่วนของกิจกรรมการตลาดโครงการ X2 Huahin Oasis เตรียมออกบูธประชาสัมพันธ์ ระหว่างวันที่ 19-20 ตุลาคม 2559 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับเจ้ าของห้องยังมีสิทธิสามารถเข้าพั กได้ปีละ 10 คืน แบ่งเป็น 5 คืน วันธรรมดา และ 5 คืนวันสุดสัปดาห์ ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์หรือวั นหยุดยาวตามปฏิทินธนาคาร ชมข้อมูลโครงการผ่าน www.oasishuahinvilla.com


You must be logged in to post a comment Login