วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

มหิดลวิชาการ เปิดบ้านมหิดล ประจำปี2559

On September 22, 2016

รองศาสตราจารย์นายแพทย์ปรีชา สุนทรานันท์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยมหิดล เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยมหิดล จะจัดงาน “ มหิดลวิชาการ เปิดบ้านมหิดล ประจำปี 2559 ”ระหว่างวันที่ 4-5 พฤศจิกายน ๒๕๕๙ เวลา 08.30-16.00 น. ณ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โดยจะมีกิจกรรมต่างๆ อาทิMahidol Open House พบกับกิจกรรมแนะนำคณะ วิทยาลัย และวิทยาเขตต่างๆ ของมหิดล กว่า 34 ส่วนงาน

นอกจากนี้ ในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ อาทิ การบรรยาย MAHIDOL ADMISSIONS2017ค้นหาตัวตนและเจาะลึกเส้นทางการเข้าสู่มหาวิทยาลัยกับกิจกรรมดีๆ ที่จะทำให้น้องๆ สามารถวางแผนการศึกษา พร้อมฟังเสวนาวิชาการ และตอบทุกคำถามเกี่ยวกับ Admissions ณ ห้อง ๒๑๗–๒๑๙ ชั้น ๒ อาคารสิริวิทยา คณะศิลปศาสตร์, MAHIDOLMUSEAMเยี่ยมชมหอจดหมายเหตุและพิพิธภัณฑ์มหาวิทยาลัยมหิดล และนิทรรศการพิเศษ “ศาลายาวิถี” ณ อาคารศูนย์การเรียนรู้มหิดล (MLC), MAHIDOL FESTIVALการแสดงจากศิลปิน ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และถาม-ตอบชิงรางวัลมากมาย ณ อาคารศูนย์การเรียนรู้มหิดล (MLC)และ MAHIDOL TOURพาน้องๆ นั่งรถรางโดยมีพี่นักศึกษาMU Guide เป็นวิทยากรนำชมทัศนียภาพ และเพลิดเพลินบรรยากาศมหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ทุกกิจกรรมเข้าร่วมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น นักเรียนสามารถลงทะเบียนออนไลน์ หรือลงทะเบียนหน้างานที่ อาคารสำนักงานอธิการบดี อาคารสิริวิทยา อาคารศูนย์การเรียนรู้มหิดล (MLC) และอาคารคณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา นักเรียนทุกคนที่มาร่วมงานจะได้รับของที่ระลึก และ Passport สู่มหาวิทยาลัยมหิดลในวันงาน

ผู้สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ทาง www.mahidol.ac.th/OpenHouseสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2849-4513 ,02-8494243และ Facebook :MahidolOpenHouse-มหิดลวิชาการ 2559


You must be logged in to post a comment Login