วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

PLAT ทุ่มกว่า 80 ลบ. ผุดตลาดนัดกลางคืน

On September 20, 2016

นายชาญชัย พันธุ์โสภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ PLAT ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการพาณิชย์ เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ มีมติอนุมัติ เกี่ยว กับการเช่าที่ดิน ตั้ง อยู่บนถนนเพชรบุรี ระหว่างซอย เพชรบุรี 23-31 ขนาดพื้นที่โครงการประมาณ  10 ไร่ ระยะเวลา 3 ปี เป็นจำนวนเงินกว่า 49 ล้านบาท โดยบริษัทฯ มีวัตถุประสงค์ที่จะนำที่ดินดังกล่าวมาพัฒนาโครงการตลาดนัดกลางคืน โดยใช้ชื่อว่า “Talad Neon – Downtown Night Market” หรือ ตลาดนีออน ตลาดนัดกลางคืนใจกลางกรุง พัฒนาภายใต้คอน เซ็ป ท์ NEON NIGHT ALIVE ทั้งนี้ การลงทุนในโครงการดังกล่าวเมื่อรวมค่าเช่าที่ดินและการลงทุนพัฒนาโครงการ คาดว่าจะใช้งบลง ทุนกว่า 80 ล้านบาท และจะเริ่มทยอยรับ รู้รายได้ตั้งแต่ เดือนธันวาคม 2559 ซึ่งจะถึงจุดคุ้ม ทุนประมาณ 1 ปี

สำหรับโครงการ ตลาดนีออน แบ่งเป็นพื้นที่ สำหรับเช่า 5,600 ตารางเมตร มีร้านค้า 900 ร้านค้า สามารถจอดรถได้มากถึง 200 คัน โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมด 10 ไร่ โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นคนทำงาน นักศึกษา กลุ่มผู้พักอาศัยในบริเวณใกล้เคียง และนักท่องเที่ยว ชาว ต่างชาติ มีการจัดวางผสมผสานร้านค้าและโซนสำหรับการทำกิจกรรมพิเศษ ให้มีความหลาก หลาย อาทิ โซนร้านค้าที่เป็นตู้คอนเทนเนอร์ 24 ร้านค้า ฟู้ดทรัค 26 ร้านค้า เต็นท์ผ้าใบ 850 ร้านค้า ภายใต้ธีมสีสันนีออนสดใส เอาใจคนรุ่นใหม่ ที่ ชื่นชอบการถ่ายรูป สุด เก๋ ไว้แชะ แชร์ แบ่งปันความสุขให้กับเพื่อนๆ พร้อมจัดสรรลงผัง โครงการให้ทุก พื้นที่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ คน เมืองรุ่นใหม่อย่าง ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าอาหารเครื่องดื่ม นานาชนิด ร้านบริการสุดหลากหลาย สปาผ่อนคลาย  ร้านทำผม เสริมความงาม และที่ขาดไม่ได้คือร้านค้าเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายแฟชั่นสุดชิค และสินค้า กิฟท์ช็อป สินค้าแฮนด์เมด  IT&GADGET เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีโซนจัดกิจกรรมพิเศษสามารถหมุนเวียนกิจกรรมใหม่ ๆได้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมการแสดงมินิคอนเสิร์ต งานด้านศิลปะ บันเทิง จุดดิสเพลย์ตกแต่ง สีสันสดใสเน้น สไตล์ นีออน

“คาดว่าโครงการ ดังกล่าวจะประสบ ความสำเร็จ และได้รับผลตอบรับ ที่ ดีจากกลุ่มผู้ประกอบ การร้านค้า และกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เนื่องจากจุดเด่น ของ โครงการคือทำเลที่ ตั้งอยู่ใจ กลางกรุง สะดวกต่อการเดินทาง การนัดพบปะ สังสรรค์ และช้อปปิ้ง ตลอดจนเอกลักษณ์และแนวคิดของโครงการตลาดนีออน ที่ได้รับการออก แบบ มา โดยเฉพาะตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของคน เมือง ในยุคดิจิตอล โดยคาดว่าโครงการจะเปิดให้บริการได้ในเดือนธันวาคม 2559 ซึ่งจะช่วยเสริมรายได้และกำไรของบริษัทฯ ให้เติบโตได้ อย่าง แข็งแกร่งมากยิ่ง ขึ้น” นายชาญชัย  กล่าว
โครงการตลาดนีออน เปิดให้บริการทุก วันพฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ (4 วัน/สัปดาห์) เวลา 16.00 น. – 24.00 น. โดยทำเลที่ตั้ง โครงการตั้งอยู่ใจ กลางเมือง บนถนนเพชรบุรี (ตรงกันข้ามปากทางเข้าถนนชิดลม) การออกแบบโครงการ ภายใต้แนวคิด การออกมาใช้ชีวิต พบปะ สังสรรค์ แบ่งปัน มิตรภาพ ความสุขสนุกสนาน แบบไม่รู้จบ สำหรับคอนเซ็ปท์ โครงการคือ NEON NIGHT ALIVE ที่สุดของประสบการณ์ ช้อป ชิม แชร์ เช็คอิน ใจกลางเมืองรูปแบบใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศ การ ตกแต่งด้วยสีสันของ นีออนยามค่ำคืน สำหรับผู้ประกอบ การร้านค้าที่ สนใจเช่าพื้นที่ “Talad Neon – Downtown Night Market” สามารถจับจองพื้นที่ได้เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป


You must be logged in to post a comment Login