วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

เวียตเจ็ท เปิดเส้นทางบิน ฮ่องกง – โฮจิมินห์

On September 19, 2016

นางเหวียน ถิ เฟือง เถา ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเวียตเจ็ท กล่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ เวียตเจ็ทประกาศเปิดเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ เชื่อม ฮ่องกง – โฮจิมินห์ กำหนดเปิดบริการบินเที่ยวแรกในวันที่ 9 ธันวาคม 2559 เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารชาวไทยที่โดยสารบนเส้นทางกรุงเทพฯ – โฮจิมินห์ ที่ต้องการเดินทางสู่ฮ่องกง

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทบริการเที่ยวบินไป-กลับ ระหว่าง กรุงเทพฯ – โฮจิมินห์ ทุกวันจำนวน 3 เที่ยวบินต่อวัน และ เที่ยวบินไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ – ฮานอย ทุกวันจำนวน 1 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวในเมืองไทยมาอย่างต่อเนื่อง ความสำเร็จนี้ทำให้เวียตเจ็ทตัดสินใจขยายเส้นทางเชื่อมต่อจากเวียดนาม ซึ่งจะทำให้ผู้โดยสารชาวไทยสามารถเดินทางไปสู่จุดหมายที่ครอบคลุมยิ่งขึ้นด้วยบริการสายการบินที่คุ้มค่า บริการดีเยี่ยมและมีราคาประหยัด การขยายเครือข่ายจุดหมายสู่ฮ่องกงเป็นครั้งแรกนี้ ทำให้เวียตเจ็ทมีเที่ยวบินประจำระหว่างเวียดนามและจีนมากถึง 9 เส้นทาง โดยในปัจจุบัน เวียตเจ็ทมีเส้นทางบินรวมทั้งหมด 53 เส้นทาง โดยเป็นเส้นทางระหว่างประเทศ 18 เส้นทาง

เส้นทาง ฮ่องกง – โฮจิมินห์ ใช้เวลาบินราว 2 ชั่วโมง 45 นาที ออกเดินทางจากฮ่องกงเวลา 19.20 น. (เวลาท้องถิ่น) เดินทางถึงโฮจิมินห์เวลา 21.05 น. (เวลาท้องถิ่น) และเที่ยวบินกลับ ออกเดินทางจากโฮจิมินห์เวลา 14.35 น. (เวลาท้องถิ่น) เดินทางถึงฮ่องกงเวลา 18.20 น. (เวลาท้องถิ่น) โดยผู้สนใจสามารถจองตั๋วโดยสารเส้นทาง ฮ่องกง – โฮจิมินห์ ได้ตั้งแต่วันนี้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com

“เอเชียถือเป็นตลาดการบินที่ใหญ่ที่สุดของโลกในปัจจุบัน และประชากรโลกมากกว่า 50% อาศัยอยู่ในรัศมี 2,500 ไมล์จากฐานการดำเนินงานของเวียตเจ็ท ทำให้เวียตเจ็ทอยู่ในตำแหน่งที่ดีเยี่ยมในการนำเสนอบริการเที่ยวบินโดยสารระดับคุณภาพและสร้างสรรค์แก่เครือข่ายระหว่างประเทศที่มีความสำคัญยิ่งนี้ ในขณะที่เชื่อมโยงจุดหมายปลายทางหลักๆ ในภูมิภาคเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งรวมถึงฮ่องกง”

สายการบินเวียตเจ็ทเพียบพร้อมด้วยเครื่องบินรุ่นใหม่ที่ทันสมัย ทีมลูกเรือมืออาชีพผู้เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี และบริการด้วยมาตรฐานระดับสูง เพื่อการนำเสนอประสบการณ์เที่ยวบินอันน่ารื่นรมย์แก่ผู้โดยสาร ด้วยตั๋วโดยสารราคาประหยัด ตลอดจนกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน และโปรโมชั่นสุดคุ้มทุกวัน

ฮ่องกง คือหนึ่งในศูนย์กลางทางการค้าและพาณิชย์ระดับโลก เป็นที่ตั้งของสาขาและสำนักงานใหญ่ของบริษัทข้ามชาติในแถบเอเชียแปซิฟิกเป็นจำนวนมาก ด้วยวัฒนธรรมที่ผสมผสานระหว่างโลกตะวันตกและตะวันออกอย่างลงตัว ตลอดจนความหลากหลายของอาหาร และอุตสาหกรรมบันเทิงที่เฟื่องฟู ทำให้ฮ่องกงคือสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่ง  ช้อปปิ้งยอดนิยมแห่งหนึ่งของโลก


You must be logged in to post a comment Login