วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

สตาร์บัคส์ เปิดตัว สตาร์บัคส์ ทีวาน่า

On September 16, 2016

นายเมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลาดชานับเป็นตลาดเครื่องดื่มโลกที่ใหญ่เป็นอันดับสองรองจากน้ำดื่ม โดยมีมูลค่าสูงถึง 125,000 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 4.4 ล้านล้านบาท ในวันนี้ เราเพร้อมเปิดตัวแบรนด์ สตาร์บัคส์ ทีวาน่า ซึ่งได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อเปิดวิสัยทัศน์ใหม่ของความเพลิดเพลินในเครื่องดื่มชา พร้อมนำความเชี่ยวชาญผนวกกับนวัตกรรมที่เรามีมา เพื่อมอบประสบการณ์การดื่มชารูปแบบใหม่ให้แก่ลูกค้า จากส่วนผสมชั้นเลิศ ที่ร้อยเรียงออกมาเป็นสุนทรีภาพของการดื่มด่ำชาระดับพรีเมียม ในแบบจินตนาการไร้ขีดจำกัด เหมาะสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการดื่มชา และลูกค้าที่มองหาความสดชื่นระหว่างวัน รวมถึงผู้ที่ไม่ดื่มกาแฟ ให้ได้เพลิดเพลินในแบบเดียวกับกาแฟสตาร์บัคส์ที่มอบความประทับใจไม่รู้จบ”

สตาร์บัคส์ ทีวาน่า ทุกแก้ว คือผลผลิตของความคิดสร้างสรรค์ที่เกิดขึ้นจากการผสมผสานความพิเศษของรสชาติ จากส่วนผสมที่หลากหลายอย่างลงตัว  เข้ากับเทรนด์อาหารและเครื่องดื่มที่ทันสมัย เพื่อมอบประสบการณ์ความสนุก สดชื่น จากการดื่มรสชาติเยี่ยม แบบที่เหนือความคาดหมายและไม่เหมือนใคร ด้วยรสสัมผัสอันซับซ้อน จากส่วนผสมที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีในทุก ๆ แก้ว

พร้อมกันนี้ สตาร์บัคส์ ทีวาน่า ยังคงให้ความสำคัญกับความมุ่งมั่นในการคัดสรรวัตถุดิบและส่วนผสมที่ดีที่สุด ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับชาวไร่ผู้เพาะปลูกชา เพื่อให้มั่นใจว่า สตาร์บัคส์ ทีวาน่า สามารถสนับสนุนการซื้อใบชาและพันธุ์พืชคุณภาพเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลก ในราคายุติธรรม โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญทำการทดสอบรสชาติชาหลายร้อยชนิดในแต่ละวัน เพื่อสรรหาชาที่ดีทีสุด สำหรับ สตาร์บัคส์ ทีวาน่า โดยเฉพาะ

เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดสนุก พร้อมปลุกเร้าจินตนาการ การดื่มด่ำชาแบบไร้ขีดจำกัดไปกับ สตาร์บัคส์ ทีวาน่า เครื่องดื่มชาแบบชงสดที่ร้าน 4 รสชาติใหม่ไม่ซ้ำใคร  และใบชาเต็มใบบรรจุในถุงผ้ากรอง 4 รสชาติ ได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ 275 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งมีร้านทีวาน่า แฟล็กชิพ สโตร์ 5 สาขา ที่ตกแต่งด้วยพร็อพสีสันสดใสคือ เดอะ สตรีท, พาซิโอ้ กาญจนาภิเษก, วิลล่า อารีย์, สยาม สแควร์วัน และเซ็นทรัลเวลิ์ดชั้น 1 ได้ตั้งแต่ 20 กันยายน 2559 เป็นต้นไป


You must be logged in to post a comment Login