วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

ผิวเนียน กระจ่างใสด้วย “ลอรีอัล ปารีส”

On September 14, 2016

ผิวแมทท์ใสกริ๊ง โดนใจสาววัยใส ใครๆก็อยากสัมผัส จะดีแค่ไหนถ้าได้ทั้งผิวแมทท์และผิวกระจ่างใส แถมด้วยควบคุมความมัน 12 ชั่วโมง ไม่ว่าอากาศจะร้อนทะลุองศาแค่ไหนก็ทำลายความสวยอินเทรนด์ของเราไม่ได้ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ แบรนด์เมคอัพระดับโลกจากฝรั่งเศสส่งเมจิกง่ายๆให้เแมทท์และกระจ่างใสได้ทันทีในหลอดเดียวเนรมิตผิวแมทท์สวย เป๊ะให้คุณได้ราวกับร่ายมนต์ใหม่ล่าสุด!กับลอรีอัล ปารีส แมท เมจิก 12 เอช ไบรท์ แมท ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 11 พีเอ++(L’Oreal Paris Mat Magique 12H Bright Mat Foundation SPF 11 PA++)
บอกเลยว่าไอเท็มเด็ดชิ้นนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆได้แน่นอน“Miss Matty”สาวแมทท์สุดแซ่บตัวแทนสาวที่อินเลิฟกับเทรนด์แมทท์จาก ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ครีเอทโดยนักวาดการ์ตูนอิลลัสเตรเตอร์มือหนึ่งอย่าง Big Hamคอนเฟิร์มแล้วว่าสาวๆจะได้ผิวที่แมทท์และกระจ่างใส แถมคุมมันเป๊ะถึง12 ชั่วโมงหมดกังวลปัญหาผิวหน้ามันระหว่างวันไปได้เลย
ครั้งแรกจากลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ กับรองพื้นเนื้อแมทท์พร้อมให้ผิวกระจ่างใส ลอรีอัล ปารีส แมท เมจิก12 เอช ไบรท์ แมท ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 11 พีเอ++++(L’Oreal Paris Mat Magique 12H Bright Mat Foundation SPF 11 PA++) รองพื้นเนื้อบางเบาแสนจะสบายผิวพร้อมให้สาวๆเผยผิวแมทท์ กระจ่างใส ดูมีมิติ มาพร้อมกับเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะช่วยเนรมิตผิวแมทท์ให้สวยสมบูรณ์แบบ ด้วยอานุภาพของแร่เพอร์ไลท์ซึ่งเปรียบเสมือนกับฟองน้ำที่คอยดูดซับความมันอย่างมีประสิทธิภาพผสานกับฟิลเตอร์ที่ช่วยจัดการความมันช่วยให้ผิวแมทท์ยาวนาน 12 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีพิกเม้นท์สีที่มีความละเอียดสูงช่วยให้กลืนกับสีผิวได้อย่างไม่มีที่ติ ยังปกป้องผิวสวยด้วยเอสพีเอฟ 11 พีเอ++ ไม่ว่าแต่งลุคไหนก็ให้ผิวแมทท์ใส โดนใจทุกสถานการณ์ มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี
–    N1 Nude Ivoryสำหรับผิวขาว
–    N4 Nude Beigeสำหรับผิวเหลือง
–    G3 Gold Vanillaสำหรับผิวเข้ม

และมาคอมพลีทลุคเพื่อผิวแมทท์เป๊ะยาวนาน 12 ชั่วโมงด้วยลอรีอัล ปารีส แมทท์ เมจิก ออล อิน วัน เอสพีเอฟ 34 พีเอ+++(L’Oreal Paris Matte Magique All-in-one SPF 34 PA+++)ที่สุดแห่งแป้งผสมรองพื้นแบบแมทท์กับคุณสมบัติสุดแจ่ม
•    ปรับสภาพผิว ด้วยคุณสมบัติจากแร่ธาตุภูเขาไฟที่ช่วยในการดูดซับความมัน
•    ปกปิดเรียบเนียนสมบูรณ์แบบ
•    ให้ผิวสวยเป๊ะสมบูรณ์แบบ เพราะช่วยปกปิดรูขุมขนให้ดูเล็กลง
•    และยังปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วย SPF34PA+++

พบกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่ทาง ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ เตรียมไว้เพื่อแฟนคลับแมท เมจิก เพียงซื้อ ลอรีอัล ปารีส แมท เมจิก 12 เอช ไบรท์ แมท ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 11 พีเอ++ หรือแป้งผสมรองพื้น ลอรีอัล ปารีส แมทท์ เมจิก ออล อิน วัน เอสพีเอฟ 34 พีเอ+++พร้อมเครื่องสำอางลอรีอัล ปารีส ครบมูลค่า 600บาทขึ้นไป รับทันทีถุงใส่อุปกรณ์เครื่องเขียนลาย “Miss Matty” สุดน่ารักรับรองว่าถูกใจสาวๆทุกคนแน่นอน
เสกผิวแมทท์กระจ่างใสราวกับมีเมจิกได้แล้ววันนี้กับลอรีอัล ปารีส แมท เมจิก 12 เอช ไบรท์ แมท ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 11 พีเอ++ ด้วยราคาเพียง 399 บาท ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีส ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
ติดตามข่าวสารและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่  http://www.lorealparisthailand.comhttp://www.lorealparisthailand.com/makeup/www.facebook.com/lorealparisthailand


You must be logged in to post a comment Login