วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

KWANKAO ออกคอลเลคชั่นใหม่

On September 12, 2016

KK Basics Collectionเพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรสในการใส่เสื้อผ้าที่ครบทุกอารมณ์มากกว่าเดิมKWANKAO จึงไม่ลืมคำนึงถึงเสื้อผ้าที่เรียบง่ายคลาสสิกดูดีมีสไตล์ แต่แฝงไปด้วยรายละเอียดและพร้อมสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะเป็นเช้าที่ต้องตื่นไปทำงานจนถึงยามค่ำที่ต้องมีเดทสำคัญหรือปาร์ตี้กับเพื่อนๆ

มาครั้งนี้ KWANKAOได้หยิบความเรียบง่ายและโมเดิร์น มาให้สาวๆได้เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าอาภรณ์ สำคัญที่สุดเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ จะสามารถอยู่ไปในตู้ได้อีกนานเท่านาน

เราได้คัดสรรแบบที่คลาสสิกเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความเซ็กซี่ในแบบฉบับของ KWANKAO มาให้สาวๆได้สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อสูทขาวและดำ เสื้อเชิ้ตตัวเรียบแต่เต็มไปด้วยดีเทลที่น่ามอง หรือชุดเดรสสีดำที่แสนอมตะ รวมถึงการนำผ้ากำมะหยี่ที่นำมาตัดเป็นสูทและเดรส เพื่อเพิ่มความหรูหราขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้แล้วเรายังคัดสรรค์ผ้ายืดชั้นดีที่สามารถใส่ลำลองในวันหยุด ทั้งยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทได้อย่างลงตัวกับทุกชุดในคอลเลคชั่นนี้

ด้วยโทนสีที่เข้าถึงง่ายอาธิสีขาวดำแดงเขียวและม่วง ผสมกับเทคนิคการตัดเย็บบนโครงตัวเสื้อ กระโปร กางเกง และการตกแต่งวัสดุในตัวเสื้อ ด้วยพู่และโซ่เหล็ก เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในอารมณ์ที่เรียบง่ายไปสู่ความเป็นโมเดิร์นมากขึ้น รวมถึงlayer ที่ล้อกับcuttingและการตัดต่อต่างๆ ในตัวรายละเอียดของเสื้อผ้าอีกด้วย

ร่วมสัมผัสอรรถรส อารมณ์ใหม่ได้แล้ววันนี้กับคอลเลคชั่นใหม่ ของ KWANKAO ในชื่อ KK Basics Collection ได้ที่KWANKAOทุกสาขา
ชั้น 1 สยามพารากอน ดีพาร์ทเมนสโตร์โทร 085-297359
ชั้น 2 เซ็นทรัล ชิดลม โทร 098-4757107
ชั้น 2 เซ็นทรัล ลาดพร้าว โทร 098-3474982
KWANKAO Office Showroom : 113 ลาดพร้าว 60, ถนนลาดพร้าว, วังทองหลาง, กรุงเทพ 10310
โทร 02-539-3970
www.kwankao.com
info@kwankao.com


You must be logged in to post a comment Login