วันพฤหัสที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ขงจื่อกล่าวว่า / โดย หญิงพจน์

On September 12, 2016

คอลัมน์ : หิ้งหนังสือ
ผู้เขียน : หญิงพจน์

บ้านเมืองในยุคปฏิรูปการเมืองและเปลี่ยนผ่าน เรื่องของผู้นำที่มีคุณธรรมและเก่งในการบริหารบ้านเมืองสำคัญอย่างยิ่ง หนังสือธรรมะ “สวดสร้างงสุข” คู่มือสวดมนต์ประจำวันพร้อมวิธีเจริญสติตามแบบฉบับ “หลวงพ่อเทียน” ราคา 29 บาท

“ขงจื่อกล่าวว่า” แปลและเรียบเรียงโดย “บุญศักดิ์ แสงระวี” นักแปลอาวุโสที่รวบรวม 236 คำกล่าวของ “ขงจื่อ” ที่ไม่เพียงให้สติและแง่คิดในการดำเนินชีวิต แต่ยังช่วยทำให้สังคมมีสันติสุขและเจริญก้าวหน้า ราคา 150 บาท

หนังสือชุดพัฒนาตนเอง “ลด โละ ละ” 2 เล่ม โดย “Suzuki Junko” การสร้างแรงบันดาลใจผ่านการ์ตูน เล่มแรก “ยิ่งทิ้งยิ่งได้” จากความคิดสู่วิธีปฏิบัติที่ทำจริงด้วยการเริ่มที่ห้องส่วนตัวและภายในบ้าน ส่วนเล่มสอง “เลือกทิ้งเลือกเก็บ” เป็นการทิ้งในขั้นยกระดับ ช่วยให้คุณจัดการสิ่งของที่อาจมองข้าม เช่น โฟลเดอร์ในคอมพ์ รายชื่อในมือถือ บัตรสมาชิก ชุดสวยแสนแพงแต่ไม่กล้าทิ้ง รองเท้าหลายสิบคู่ล้นบ้าน ฯลฯ ไปจนถึงการเตรียมของจำเป็นเผื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ราคาเล่มละ 165 บาท

“กับดักล้อมใจ” นวนิยายชุด “The Dark Phantom” รักซ่อนเงื่อนล้อมหัวใจของเธอที่ยื่นให้เขาแม้เขาจะเป็นมาเฟียที่ไม่รู้สำนึกถึงสิ่งที่ได้รับก็ตาม ราคา 380 บาท


You must be logged in to post a comment Login