วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“CHANI” เปิดตัวสินค้าใหม่ เซรั่มสายมู เสริมความมั่นใจ สร้างเสน่ห์เพิ่มความสวย

On November 16, 2021

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับ ชานิ คอนเซินเทรท มิราเคิล บูสติ้ง เซรั่ม  เซรั่มภายใต้แบรนด์ “CHANI” แบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่สัญชาติไทยที่เล็งเจาะตลาดสายมูเตลูทั้งในประเทศและอาเซียน ชูจุดขายที่ว่า “ผิวสวย เปิดเสน่ห์ รวยทรัพย์กับ CHANI” สร้างความมั่นใจ เพิ่มความสวย ออร่าดึงดูด

“คุณชนิยา ดวงวิไลศิลป” ผู้บริหารแบรนด์ “CHANI” กล่าวว่า แบรนด์ได้มีการคิดค้นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ที่ตอบโจทย์ความสวยของสาว ๆ ด้วยเซรั่มบำรุงผิว อย่างที่เราทราบกันดีว่า เซรั่มเป็นตัวช่วยบำรุงผิวที่  ช่วยปรับสภาพผิวได้ล้ำลึก เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวคล้าย ๆ กับครีมหรือโลชั่น แต่จะมีโมเลกุลที่เล็กกว่า ทำให้ซึมซับเข้าสู่ชั้นผิวได้ดีกว่า จึงสามารถให้ประโยชน์กับผิวได้ดีที่สุด ด้วยสารสกัดที่เข้มข้น เพียงใช้แค่ไม่กี่หยด ก็ให้ผลลัพธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะจุดได้โดยตรง รวมถึงเนื้อสัมผัสของเซรั่มบำรุงผิวหน้า มีความเบาบาง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ดังนั้นเซรั่มจึงเป็นที่กล่าวขวัญในวงการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้ากันมาก เพราะฉะนั้นขอบอกเลยว่าเซรั่มจำเป็นต่อการบำรุงผิวหน้าอย่างมากค่ะ  จึงได้ทำการคิดค้นสูตร จนได้เซรั่มตัวนี้มา ซึ่งจุดเด่นของเราอยู่ตรงที่ เรานำสารสกัดจากธรรมชาติ สาหร่ายหิมะสีแดง (Snow Algae) ซึ่งช่วยฟื้นฟูผิวได้เป็นอย่างดี มาไว้ในเซรั่มขวดนี้ด้วย และอีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้ เนื่องจากเราเป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์สายมู  ชานิ คอนเซ็นเทรท มิราเคิล เซรั่ม ทุกขวด จึงผ่านการทำพิธีสวดขอพร เปิดดวง เรียกเสน่ห์ เรียกทรัพย์ ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล เสริมความมั่นใจให้กับผู้ใช้ค่ะ

ด้านคุณพฤนท์ภัสสรณ์ ลีธรรมเนตร อีกหนึ่งผู้บริหารคนสำคัญของ CHANI กล่าวว่าเซรั่มตัวนี้จะเหมาะกับสาวๆ ที่รู้สึกว่าช่วงนี้ผิวดูไม่แข็งแรง ดูอ่อนล้า ไม่ชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง รู้สึกว่าผิวหน้าแห้ง  แถมยังมีฝ้า กระ จุดด่างดำ ชัดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แสดงว่าคุณอาจกำลังเข้าสู้ภาวะ “ผิวขาดน้ำ” ซึ่งสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกสภาพผิว ทั้งผิวมัน ผิวแห้ง และผิวผสม สาเหตุหลักๆ เนื่องจากแสงแดด การดื่มน้ำน้อยไป พักผ่อนไม่เพียงพอ สังเกตง่ายๆ ว่าช่วงที่ ผิวขาดน้ำ เราจะแต่งหน้าไม่ค่อยติด ครีมที่ทาก็ซึมเข้าสู้ผิวช้า ดูหมองๆ โทรมๆ เพราะฉะนั้น เราต้องหาตัวช่วยเพื่อให้ ผิวหน้าอิ่มฟู คืนความชุ่มชื้นและอ่อนเยาว์กลับคืนมา  ชานิ คอนเซินเทรท มิราเคิล บูสติ้ง เซรั่ม จะช่วยให้คุณมีผิวหน้าสวยใสเปล่งปลั่ง หน้าสดก็ดูดี แต่งหน้าแล้วก็น่ามอง เพราะมีคุณสมบัติ ช่วยให้ผิวฟูอิ่มน้ำ สดใสเปล่งปลั่ง ลดเลือนริ้วรอยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ฟื้นฟูผิวให้กระชับเรียบเนียน ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่อยลึก และสำหรับท่านที่สนใจสั่งซื้อ ชานิ คอนเซ็นเทรท มิราเคิล เซรั่ม จำนวน 1 กล่อง จะได้รับฟรี ผ้ายันต์เปิดโชคเรียกทรัพย์ ผ่านการทำพิธีสวดขอพร ราคา 690 บ. พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

สั่งซื้อหรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย “CHANI” ติดต่อได้ที่

Line Official :@CHANI

โทร 099-1122-444

Facebook : CHANI แป้งรวยทรัพย์ เปิดเสน่ห์


You must be logged in to post a comment Login