วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

บิ๊กซี เดินหน้ามัดใจผู้บริโภค ส่งแคมเปญ “สดจริง สะอาดจริง ที่บิ๊กซี”

On March 26, 2021

นายปฐพงศ์ เอี่ยมสุโร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี กล่าวว่า “เราได้ศึกษาและทำการวิจัยมาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เข้าถึงและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด ซึ่งบิ๊กซีเป็นศูนย์รวมวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์อาหารทั้งอุปโภคบริโภคที่มีคุณภาพมากว่า 28 ปี เรามุ่งเน้นเรื่องการคัดสรรคุณภาพและความครบครันของสินค้า ตลอดจนความสำเร็จของแคมเปญ “ถูกจริง ประหยัดจริง ที่บิ๊กซี” ที่ผ่านมาจึงเป็นที่มาของการเปิดแคมเปญใหม่ “สดจริง สะอาดจริง ที่บิ๊กซี” เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคในการจัดจำหน่ายสินค้าประเภทอาหารสดที่สด สะอาด มีคุณภาพ เพื่อส่งเสริมให้ผู้บริโภคมาเลือกซื้อสินค้าอาหารสดคุณภาพ สะอาดปลอดภัย ที่บิ๊กซี  ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมกันนี้ บิ๊กซี ได้เปิดภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ นำโดย “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ที่เป็นตัวแทนในการสื่อสารไปยังผู้บริโภค กระตุ้นการรับรู้ คอนเฟิร์มความเชื่อมั่นในคุณภาพ ความสด สะอาด ปลอดภัยของอาหารสด เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ผัก ผลไม้  ที่บิ๊กซี พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่นครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่กว่า 2,000 รายการ”

“ทั้งนี้ กลยุทธ์การตลาดในปัจจุบันมีการแข่งโปรโมชั่นในหลายรูปแบบ การออกแคมเปญใหม่จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับบิ๊กซีในกลุ่มอาหารสด ต่อยอดจากเรื่องของแคมเปญราคาที่บิ๊กซีมีความโดดเด่นมาโดยตลอด เมื่อเทียบกับคู่แข่งค้าปลีกรายอื่น เพราะบริษัทมีการทำวิจัย Price Index Survey เทียบกับคู่แข่งทุกเชนอย่างต่อเนื่อง พบว่าบิ๊กซีมี Price Index Survey ราคาต่ำกว่ามาโดยตลอด และทำมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อครองตำแหน่งห้างค้าปลีกที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ” นายปฐพงศ์ กล่าวเสริม

ด้าน นายวิชัย เบญญาดิลก รองประธานฝ่ายจัดซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค-การพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี กล่าวเสริมว่า “บิ๊กซี ใส่ใจในคุณภาพตั้งแต่การคัดสรรแหล่งที่มา มาตราฐานการขนส่ง การเก็บรักษา ความหลากหลายของสินค้า และความคุ้มค่าในราคาที่เราทำมาโดยตลอด มั่นใจว่าแคมเปญดังกล่าวจะช่วยให้ผู้บริโภครู้สึกมั่นใจในการซื้อสินค้ามากขึ้น สำหรับเนื้อหมูและเนื้อไก่ของเราคัดสรรจากฟาร์มมาตราฐาน GMP มั่นใจในความสะอาดมีมาตราฐาน ควบคุมความสดใหม่วันต่อวัน การันตีคุณภาพด้วยตราสัญลักษณ์ ‘ปศุสัตว์ OK’  แสดง ณ จุดจำหน่าย  กลุ่ม ซีฟู้ด กุ้ง ปลากระพง คัดสดจากฟาร์มคุณภาพมาตราฐาน GMP สดสะอาด คัดคุณภาพ ส่งตรงถึงสโตร์ทุกวัน แซลมอน นำเข้าจากต่างประเทศ คัดเกรด ควบคุมมาตราฐานความสดและคุณภาพ ในราคาขายแบบยกตัวเพียงกิโลกรัมละ 199 บาท เท่านั้น ราคาพิเศษขนาดนี้ถึงสิ้นเดือนเมษายน” 

สำหรับกลุ่มผักและผลไม้บิ๊กซีก็คัดสวน คัดสายพันธ์ดี มั่นใจในความสดอร่อย อาทิ เมล่อนญี่ปุ่นพันธ์ดี ระดับ 5 ดาว ซื้อตรงจากฟาร์ม มีทั้งเมล่อนญี่ปุ่น สีเขียว สีส้ม และสีทอง  คัดคุณภาพ คุมมาตราฐานความหวาน ทุกลูก ในราคาที่เข้าถึงได้ มะม่วงรสชาติดี จากจังหวัดฉะเชิงเทรา ปราจีนบุรี หลากสายพันธ์ อาทิ เขียวเสวย น้ำดอกไม้ แก้วขมิ้น ผลไม้ไทยคัดพันธุ์ อร่อยจากธรรมชาติ อาทิ มะพร้าวน้ำหอมจากอัมพวา  แตงโมตอร์ปิโด แตงโมเหลืองจากสกลนคร โดยมะพร้าวน้ำหอมอัมพวา บิ๊กซีคัดสวนที่ปลูกมะพร้าวสืบทอดมากว่า 3 ชั่วอายุคน จากรุ่นปู่สู่รุ่นหลาน  แตงโมคัดสรรจาก สกลนคร อำเภอคำโพน หนึ่งในแหล่งเพาะปลูกแตงโมที่ดีที่สุดของประเทศมีความเชี่ยวชาญในการปลูกแตงโมมากว่า 30 ปี 

กลุ่มผักสดคุณภาพ ส่งตรงความสดสะอาดจากเชียงใหม่ อาทิ ผักกาดขาว กะหล่ำปลี คะน้าฮ่องกง สารพัดมะเขือเทศ  มันฝรั่ง หอมหัวใหญ่ แครอท มะเขือเทศ เป็นต้น  ผักออร์แกนิคสดๆ คัดคุณภาพจากฟาร์ม ผักสลัดออร์แกนิคหลายชนิด อาทิเช่น คอส บัตเตอร์เฮด เรดคอรัล กรีนโอ๊ค รวมถึงกลุ่ม ผลไม้นำเข้า สดอร่อยจากต่างประเทศ ฤดูกาลนี้แนะนำ องุ่นไร้เมล็ด สีแดง เขียว ดำ จากออสเตรเลีย แอปเปิ้ลหลากสายพันธ์จากอเมริกา รัฐวอชิงตัน หนึ่งในที่ปลูกที่มีชื่อเสียงของโลก  และกลุ่มเบเกอรี่ที่บิ๊กซี มีชื่อเสียงในความอร่อยเกินราคา อย่างครัวซองด์เนยสด ที่ใช้เนยคุณภาพดีจากยุโรป แนะนำรสชาติใหม่ แฮมชีส: ใช้แฮมคุณภาพของเบทาโกร พร้อมชีสคุณภาพนำเข้าจากต่างประเทศ โรยหน้าด้วยเม็ดเจีย  นูเทลล่า: ใช้นูเทลล่าแท้โรยหน้าเพิ่มความอร่อยด้วยถั่วพิตาชิโอ  ชีส:  ผสานความอร่อยของมอสซาเลล่า กับพาเมซาน ชีส ชีสคุณภาพจากต่างประเทศ เป็นต้น

“บิ๊กซี มุ่งมั่นที่จะจำหน่ายสินค้าคุณภาพดีราคาคุ้มค่าให้กับผู้บริโภค โดยหนึ่งในกลุ่มสินค้าที่สำคัญที่สุดในชีวิตประจำวันคือ คือ อาหารสด เราคัดสรรและให้ความใส่ใจตั้งแต่แหล่งที่มาของอาหาร กระบวนการผลิต การแปรรูป การขนส่งก่อนถึงมือผู้บริโภค เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคจะได้รับอาหารสดที่มีคุณภาพสูง สะอาด ปลอดภัยถูกสุขอนามัย และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าได้อย่างมั่นใจ” นายปฐพงศ์ กล่าวสรุป

สามารถช้อปสินค้าหลากหลายคุ้มค่าคุ้มราคา ผ่านบิ๊กซีช้อปปิ้งออนไลน์ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชันของบิ๊กซี เลือกบริการรับสินค้าที่สาขา ไลน์มาช้อปหรือโทรมาช้อป สั่งซื้อสินค้าได้จากเบอร์โทรหรือแอดไลน์ของสาขา บริการ Drive-Thru สั่งซื้อล่วงหน้าและขับรถรับสินค้าที่สาขาได้ด้วยตนเอง หรือช้อปสินค้าบิ๊กซีง่ายๆ ผ่าน 4 แอปสุดอิต Lazada Shopee Foodpanda และ Happy Fresh พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิก บิ๊กการ์ด ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน เพื่อใช้คะแนนแลกรับส่วนลดได้ทันที สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ เฟซบุ๊ก Big C – บิ๊กซีhttps://www.facebook.com/ BigCBigService/ หรือโทร. 1756


You must be logged in to post a comment Login