วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

“ชาเม่”ส่ง MV เพลงซ่อนรูป กระตุ้นยอดขาย หลังปรับโฉมแพคเกจใหม่

On February 16, 2021

นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัดผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ “ชาเม่”เปิดเผยว่าที่ผ่านมาบริษัทได้มีการปรับโฉมแพคเกจใหม่ ชาเม่ซายเอสพลัสภายใต้คอนเซปต์ “ชาเม่ซายเอสพลัส สูตรใหม่สุดจริง S จริง ยิ่งกว่าเดิม”พร้อมทั้งเพื่อสร้างการรับรู้และจดจำสินค้าในวงกว้างทางบริษัทฯ จึงได้มีแผนการตลาดโดยการนำกลยุทธ์”มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง”มาใช้เป็นปรากฏการณ์ใหม่ของชาเม่

การนำกลยุทธ์ มิวสิคมาเก็ตติ้งมาใช้กับสินค้าชาเม่ซายเอสพลัส นั่นเราต้องการสร้างความแปลกใหม่ และความตื่นเต้นในตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง จะเป็นการสร้างให้เกิดการเชื่อมโยงกับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย เนื่องจากเพลงเป็นสื่อที่เข้าใจได้ง่าย และสุดท้ายเพื่อให้แบรนด์ชาเม่ซายเอสพลัส ได้เป็นTop of mind แบรนด์ที่ผู้บริโภคจดจำได้ โดยแคมเปญนี้เป็นการ collaborate ระหว่างแบรนด์ชาเม่ซายเอสพลัส โดยมี เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ พรีเซ็นเตอร์ นางเอกสายเท่ที่จริงจังและสุดกับทุกเรื่อง ร่วมกับวันเดอร์เฟรมแร็ปเปอร์หญิงสุดปังกับสถิติรวมกว่า 300,000,000 วิวในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลง “ซ่อนรูป” จะเล่าเรื่องจริงของคนที่ลดน้ำหนัก กับการแร็ปสุดปัง ที่เนื้อหาเล่าถึง insight ของคนลดน้ำหนัก!เรื่องจริงของคนเราล้วนเป็นคนที่เคยซ่อนรูป
ซ่อนรูปอ้วน แล้วก็ลงรูปผอม บางทีเราจะลงรูปอะไร เราจะทำอะไรมันก็เรื่องของเรา ไม่สนับสนุนเรื่องของ body shaming ซึ่งเนื้อหาของเพลงที่บอกเลยว่า ฟังแล้วโดนใจจริงๆ

การที่เราทำเพลงแร็ปและเลือกวันเดอร์เฟรมเพราะเธอเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่มีความสามารถ มีภาพลักษณ์ที่สอดคล้องกับแบรนด์ในเรื่องความมั่นใจ ตั้งใจจริง และจริงใจส่วน เชียร์ฑิฆัมพร นั้นก็เป็น

นางเอกสาวสวยสายเท่ของเมืองไทย ที่จริงจังและสุดๆ กับทุกเรื่อง จึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะนำมาcollab กัน เพราะเราต้องการออกจากกรอบการนำเสนอในรูปแบบเดิมๆของตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร อีกทั้ง

เพลงแร็ปเองก็ยังเป็นที่นิยมของ กลุ่มเป้าหมาย ฟังแล้วสนุก ไม่เบื่อและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเดิมพร้อมขยายสู่กลุ่มผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆซึ่งหลังปล่อยเพลงซ่อนรูปไปปรากฏว่าได้เสียงตอบรับและคำชื่นชมอย่างท่วมท้น

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่ากลุ่มกลุ่มเป้าหมายของชาเม่ซายเอสพลัส จะเป็นคนที่สนใจในเรื่องของการดูแลรูปร่าง อาจเคยมีประสบการณ์ลดน้ำหนักจากหลายๆวิธีมาแล้วแต่ไม่สำเร็จ โดยชาเม่ซายเอสพลัส ต้องการที่จะเป็นตัวช่วยของคนที่ลดน้ำหนักยาก ต้องการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย และยั่งยืนโดยมีแผนที่จะใช้สื่อสารประชาสัมพันธ์ แคมเปญนี้ผ่านสื่อออนไลน์ และออฟไลน์ เช่น สื่อโทรทัศน์ โปรโมทผ่านรายการต่างๆ, สื่อออนไลน์ เช่นFacebook,Instargaem, YouTube, twitter influencer และ community page รีวิว รวมถึงสื่อ ณ สื่อ ณ  จุดขายควบคู่ไปด้วย

สำหรับ ชาเม่ซายเอสพลัส สูตรใหม่ กล่องทองเป็นสูตรพลัส มีสารสกัดใหม่ถึง 10 ชนิด เช่น สารสกัดไฟโตโซมจากพืชสีเขียว “กรีน ซีเล็ค ไฟโตโซม” จากอิตาลี(GREEN SELECT PHYTOSOMETM) ช่วยในเรื่องช่วยกระตุ้นการเผาผลาญx3, แอล-คาร์นิทีน ฟูมาเรทนอกจากดีต่อหุ่นแล้ว ยังดีต่อสุขภาพด้วย, ไคโตซานจากพืช คนแพ้อาหารทะเลก็กินได้, สารสกัดจากถั่วขาวที่เพิ่มขึ้นจากสูตรเก่าถึง 400%, อินูลิน และสารสกัดธรรมชาติอื่นๆอีกมากมายเต็มประสิทธิภาพถึง3,500 มก.วางจำหน่ายด้วยกัน2 สูตร คือ สูตรออริจินัล สำหรับคนที่เริ่มต้นลดน้ำหนัก รวมถึงคนที่อยากดูแลรูปร่างอย่างปลอดภัย และสูตรพลัส เหมาะสำหรับคนที่ลดน้ำหนักยากต้องการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัย และยั่งยืน

“สนใจเลือกซื้อ ชาเม่ซายเอสได้แล้ววันนี้ทั้ง 2 สูตรตั้งแต่วันนี้ทั้งแบบกล่องและแบบซอง ที่ร้านสะดวกซื้อ และโมเดิร์นเทรดชั้นนำทั่วประเทศ ชาเม่ซายเอสพลัสได้รับรางวัล Health Wellness and Beauty Awards (HWB Awards) จากวัตสัน สินค้า Best Selling Innovative- Slimming Food Powder สุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เพื่อลดน้ำหนัก 5 ปีซ้อนตั้งแต่ปี 2017-2021ทั้งนี้บริษัทมีความมั่นใจกับแคมเปญครั้งนี้ว่าต้องการให้ผู้บริโภคมีสุขภาพและรูปร่างที่ดีอย่างยั่งยืน ตลอดจนเพื่อให้แบรนด์ชาเม่ซายเอสพลัส ได้เป็นแบรนด์ที่Top of mind ของกลุ่มผู้ผู้บริโภคที่ต้องการดูแลรูปร่าง และคนที่ต้องการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัยติดตามรายละเอียดได้ที่ facebook : CHAME’ Thailand หรือ LINE @CHAMEThailandหรือคลิกเข้าไปดู MV เพลงซ่อนรูป ได้แล้วที่ You tube”นางสาวนันท์ฐณิชา กล่าวในท้ายสุด


You must be logged in to post a comment Login