วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

Chanon Wake Shop เอาใจสายมู ด้วยงาน DIY เวิร์คช็อป “กำไลหินมงคล”

On December 2, 2020

เปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นวันพิเศษ กับเวิร์คช็อปสอนทำกำไลหินมงคล สวยงามและเสริมมงคล สำหรับ กำไลหินมงคล นั้นเป็นที่นิยมมาได้สักพักใหญ่แล้ว แต่ก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ทั้งความสวยงาม และด้วยความเชื่อต่างๆ จึงทำให้การใส่กำไลหินมงคลยังฮิตอยู่ตลอดเวลา หินแต่ละชนิดก็มีความสวยงามและมีคุณสมบัติในตัวเองด้วย

ทางด้าน CHANON Wake Shop ซึ่งเป็นธุรกิจรับจัดเวิร์คช็อปให้กับหน่วยงาน, องค์กร และบริษัทต่างๆ โดย คุณชานนท์ เครือด้วง Project Director กล่าวว่า ตอนนี้เรารับจัดเวิร์คช็อปทุกชนิด ทั้งศิลปะและอาหาร แต่เวิร์คช็อปที่ได้รับความนิยมอย่างมากคือ “เวิร์คช็อป กำไลหินมงคล” ที่ยังเป็นกระแสไม่มีตกเทรนด์ กำไลหินมงคล นั้นได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง บางคนใส่กำไลหินมงคล ด้วยความเชื่อส่วนตัวว่า หินมงคล หินนำโชค เพิ่มพลังบวก เพิ่มความมั่งคั่งให้กับชีวิต แต่บางคนก็ใส่กำไลหินมงคลเพราะความสวยงาม ซึ่งเป็นความเชื่อส่วนบุคคล อันนี้ขึ้นอยู่กับวิจารณญาญของแต่ละบุคคล โดยความเชื่อนั้น ก็มีหลายรูปแบบ

an2

หินมงคล ตามความเชื่อจะมีคุณลักษณะพิเศษเฉพาะตัว อาทิเช่น หินโรส ควอทซ์ (Rose Quartz) ช่วยเสริมเรื่องความรัก, ลาพิส ลาซูลี (Lapis Lazuli) เป็นหินแห่งความรู้ เป็นสัญลักษณ์ของพลังอำนาจ ช่วยปกป้องคุ้มครอง, หินฮก ลก ซิ่ว เป็นหินที่ให้โชค ให้ทรัพย์ ให้ความสุข มีบุญบารมี และอายุมั่นขวัญยืน, เทอร์ควอยซ์ (Turquoise) หินแห่งพลังอำนาจ เป็นตัวแทนของพลังอำนาจ เป็นต้น ด้วยความนิยมใส่กำไลหินมงคลยังมีอย่างต่อเนื่อง จึงได้รับงานจัดเวิร์คช็อปสอนทำกำไลหินมงคลให้กับหน่วยงานต่างๆ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สนุกๆ เพราะลูกค้าเอง จะได้เพลิดเพลินกับการเลือกสรรหินมงคลด้วยตัวเอง ในแบบที่ตัวเองชอบ พร้อมได้เรียนรู้ไอเดียต่างๆ ในการนำมาร้อยเรียงเป็นกำไลหินมงคลที่สวยงามและมีความหมายดีๆ สำหรับหน่วยงานไหนที่กำลังมองหาเวิร์คช็อปแนวนี้ ก็สามารถติดต่อทางเพจเฟสบุ๊คและอินสตราแกรม  CHANON Wake Shop หรือโทรสอบถามได้ที่หมายเลข 061 965 6999 พร้อมเปลี่ยนวันธรรมดาของคุณให้กลายเป็นวันพิเศษด้วยงานเวิร์คช็อปดีไอวาย เอาใจสายศิลปะ สวยๆ เก๋ๆ สไตล์คุณ

an8

an7

an5

an6


You must be logged in to post a comment Login