วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

“ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2” ปิดดีลหนุนธุรกิจ ด้วยเม็ดเงิน210ล้านบาท พร้อมส่งความสนุกคูณสามต่อเนื่องในซีซั่นใหม่

On October 26, 2020

tuk1

ผ่านไปแล้วกับการเฟ้นหาสุดยอดไอเดียทางธุรกิจรายการ “ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2” ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีจากกลุ่มผู้ชมตลอดทั้ง 17ตอน ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7HD และช่องทางออนไลน์หลักของรายการ ทิ้งท้ายด้วยความประทับใจกับการปิดดีลไอเดียสุดเจ๋งของผู้เข้าแข่งขัน ซึ่งตลอดทั้ง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา ได้พิสูจน์แล้วว่า รายการ “ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์” เป็นเรียลลิตี้ทางธุรกิจ หนึ่งเดียวในไทย ที่สานฝันผู้ประกอบการ ไปสู่จุดหมายได้อย่างแท้จริง และยังเป็นที่พึ่งทางธุรกิจ ที่ได้มากกว่าความสนุก ยังเต็มไปด้วยเทคนิค รวมไปถึงข้อมูลที่ผู้ชมสามารถนำไปปรับใช้ในกิจการของตัวเองได้

tuk2

รายการ “ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2” ถือเป็นตำนานทางธุรกิจบทที่ 2 ที่สามารถจับต้องได้ ตลอดการแข่งขันมีการนำเสนอธุรกิจ SME ในหลากหลายอาชีพ ภายใต้การสนับสนุนจากบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง ธนาคารออมสิน ที่ร่วมเสริมทัพด้านเงินทุน และมอบโอกาสให้เหล่าผู้ประกอบการที่ผ่านการคัดเลือกซึ่งรายการทวีความเข้มข้นขึ้นอย่างต่อเนื่อง สร้างดราม่าฉะเดือดตลอดการแข่งขัน จาก 5 ชาร์กนักลงทุน โดย “ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2” ผู้ประกอบการสามารถนำเสนอไอเดีย ผ่านด่านสุดโหด ปิดดีลทางธุรกิจ คว้าเงินสนับสนุนจากเหล่า Shark (ชาร์ก)จำนวน210ล้านบาท เพื่อนำไปสานต่อธุรกิจให้สู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน ตามวัตถุประสงค์ของรายการ

tuk3ธุรกิจพิชิตล้าน รายการ “ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2” ได้สนับสนุนเงินทุนแก่ผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือกจาก 5 ชาร์กนักลงทุน ไม่ว่าจะเป็น คุณเต้ ภูริต ภิรมย์ภักดี, คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์, คุณกฤษน์ ศรีชวาลา, คุณเบอร์ดี้ บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ, และคุณหมู ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันได้รับการปิดทางธุรกิจทั้งสิ้น 27ราย อาทิเช่นมะม่วงกรอบ อาเสี่ยใหญ่, add on Taxi, Local Alike, ไมโครเวนดิ้งเทคจํากัด,หลอดน้ำ ที่ย่อยสลายเองได้, ชุดทดลองการเรียนรู้ช่างไฟฟ้าระบบอัตโนมัติ, อิจิบังราเมน เป็นต้นนับเป็นปรากฏการณ์รายการเรียลลิตี้เชิงธุรกิจของประเทศไทยที่ส่งเสริมธุรกิจ SME ให้ก้าวต่อไปได้อย่างมั่นคง ทั้งนี้ธุรกิจที่ได้รับการดีลตามข้อเสนอของชาร์กแต่ละท่านในรายการ“ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2” จะได้รับการดูแลตามสัดส่วนตัวเลขเงินลงทุน จากรายการและผู้สนับสนุน เพื่อให้แผนธุรกิจที่ได้นำเสนอเป็นไปตามเป้าหมายที่ทุกฝ่ายได้วางไว้

tuk4

ปรากฏการณ์ รายการ “ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2” ถือได้ว่าถูกยอมรับ และพูดถึงในวงการธุรกิจพร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการที่มีฝัน เสนอไอเดียแบบไร้ขีดจำกัด ภายใต้โมเดลธุรกิจที่สามารถเดินต่อไปได้ในสภาวะความเป็นจริง ซึ่งรายการ ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น1 และ ซีซั่น 2 ได้หนุนเงินทุนสนับสนุนผู้ประกอบการไปแล้วมากกว่า 400 ล้านบาททั้งนี้ได้มุ่งหวังให้เกิดเม็ดเงินสะพัดในตลาดธุรกิจ SME อย่างมากที่สุด โดยเฉพาะกลุ่มสตาร์ทอัพรุ่นใหม่ เพื่อหนุนเศรษฐกิจไทยให้เติบโตขึ้น

tuk5

ตำนานบทใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น มาเฟ้นหาสุดยอดไอเดียทางธุรกิจ ที่จะเข้มข้นมากขึ้นคูณสาม เตรียมตัวให้พร้อม ธุรกิจที่คุณดำเนินอยู่อาจจะได้รับการต่อยอดไปสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน เปิดรับสมัครแล้ววันนี้กับ รายการ “ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3”ผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่ www.sharktankthailand.comหรือรับชมรายการย้อนหลังและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่FB: Shark Tank Thailand และ YouTube: MEDIA Tank, Line OA: @sharktankthailand

tuk6

รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการสนับสนุนจากรายการ “ชาร์กแท็งก์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2”

มะม่วงกรอบอาเสี่ยใหญ่

Add on taxi

Truly Hill Coffee กาแฟเพื่อสุขภาพ

Local alike

(สสว.) Ananasห้างหุ้นส่วนจำกัดครัวเจ๋ง สันในหมูฝอยไร้มัน

Alter: supplement gummy

ไมเครเวนดิ้งเทค จำกัด

ชุดทดลองการเรียนรู้ช่างไฟฟ้าระบบอัตโนมัติ

Lamitra

ข้าวเกรียบปลาทู

เสปรย์คลายเครียด

Logistics enabler

จีบต้มไฮโซ

หลอดน้ำที่ย่อยสลายเองได้

ผัดหมี่ไท-ยวน

เตียงอัจฉริยะสำหรับผู้ป่วยติดเตียง/ผู้สูงอายุ

พริกแกง แคทเทอริ่ง

ปั้นสี (มศว.)

ธุรกิจชานมไข่มุก Liu cha

ครัวแต้จิ๋ว

บริษัท ฟิตทูฟลายสตูดิโอ จำกัด

(สสว.) ผลิตภัณฑ์น้ำมะปี๊ด

อิจิบังราเมน

Doter Tiw

Tea Gallery

OTTOMAN

เครื่องคั่วกาแฟศิวะทายิน

tuk7

tuk8

tuk9

tuk10


You must be logged in to post a comment Login