วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

ชวนย้อนรำลึกถึงเมืองตากอากาศขึ้นชื่อ กับกิจกรรม“สายลมแห่งกาลเวลา” ณ อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซสหัวหิน

On October 15, 2020

เริ่มแล้ววันนี้กับกับกิจกรรมแห่งปี “สายลมแห่งกาลเวลา” โครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” คอนโดระดับลักชัวรี่ ติดชายหาดใจกลางเมืองหัวหิน ชวนพักผ่อน และใช้เวลาช่วงวันหยุด พารำลึกถึงเส้นทางอดีตอันงดงามของ “หัวหิน” เมืองตากอากาศขึ้นชื่อของไทย กับสถาปัตยกรรมยุคโคโลเนียล ที่มาการออกแบบโครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน” พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยว และผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยในเมือง “หัวหิน” ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ และวันหยุดยาว ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายนนี้

คุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ชวนลูกค้าร่วมผ่อนคลายไปกับชายหาดอันสวยงาม และบรรยากาศที่เงียบสงบ ที่เรียงรายด้วยบ้านพักเก่าแก่ที่มีอายุนับศตวรรษ สืบทอดต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่นจนถึงปัจจุบัน หนึ่งในนั้นคือที่ดินซึ่งเป็นที่ตั้งของ Sales Gallery ของโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน และ 111 Social club พร้อมรับ “สายลม” อันเป็นสัญลักษณ์ คู่กับเมืองตากอากาศแห่งนี้มาทุกยุคทุกสมัย

clup2

พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูชาวรั้วชาววังของว่างรสเลิศ  High Tea  ไทยเมนูพิเศษจาก เชฟ Mamadu Executive Chef, InterContinental Hua Hin Resort ผสมผสานด้วยของอร่อยจากเมืองหัวหิน อย่าง ตะโก้ และมะม่วงกวนจากร้านแม่เก็บ,  ข้าวเหนียวมูนจากร้านป้าเจือ และขนมบ้าบิ่นจากร้านแม่นงนุช  ที่จับคู่กับชาจากชั้นเลิศจาก TWG Tea โดยจะมี Tea Master คอยให้คำแนะนำในการจับคู่ชากับขนมไทยเพื่อเพิ่มอรรถรสในการทานของว่างยามบ่าย

clup3

สามารถลิ้มรสมนต์เสน่ห์อาหารไทยรสชาติต้นตำรับ จากรสมือแม่จากรุ่นสู่รุ่น กับเชฟมาม่าดู๋ ทุกวันเสาร์ที่


You must be logged in to post a comment Login