วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

“FN Fair ซื้อเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว” อยู่ที่ไหน ก็ช้อปได้ 25-30 กันยายนนี้

On September 19, 2020

FN Outlet (เอฟเอ็น เอ๊าท์เลท) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกประเภทเอ๊าท์เลท จัดงานเอาใจขาช้อปFN Fair ซื้อเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว” ด้วยรูปแบบงานแฟร์ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าจากที่ใดก็ได้ ทั้งที่หน้าร้านทั้ง 10 สาขาหรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มต่างๆ รวมถึงช้อปปี้ และลาซาด้า โดยมีระบบการจ่ายทั้งเงินสดและบัตรเครดิต มีระบบผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน สามารถเลือกซื้อสินค้าเองหรือเลือกให้มีพนักงานเป็นผู้ช่วยให้คำปรึกษาได้ และจะเลือกไปรับสินค้าที่สาขาใดหรือให้จัดส่งตามที่ต้องการก็ได้ ทั้งยังมีช่วงกิจกรรมนาทีทองสินค้าราคาพิเศษรวมถึงมีโปรโมชั่นแจกแถมอีกมากมาย

ภายในงานมีสินค้าน่าสนใจ อาทิ หมอนเจลเพื่อสุขภาพ ที่รองนอนพับได้ หมอนรองหลังและรองนั่ง พรมหิน เช็ดเท้า ของแบรนด์ CHERISH เก้าอี้ญี่ปุ่นปรับเอนได้ เก้าอี้บีนแบ็ก ชุดผ้าปูที่นอน ของแบรนด์ CUSHY กระเป๋าเดินทางของแบรนด์ ROLLICA เสื้อผ้ากระเป๋าของแบรนด์ FLYNOW รวมถึงรองเท้ากีฬาหลากหลายแบรนด์

im4

เตรียมช้อปกับทัพสินค้าคุณภาพที่คัดสรรสู่ผู้บริโภคในงาน FN Fair ซื้อเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว ระหว่างวันที่ 25-30 กันยายนนี้ ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fn.factory.outlet


You must be logged in to post a comment Login