วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

“เลกาซี” ทุ่มงบกว่า 2 ล้านบาท จัด Virtual Event ผ่านระบบ ZOOM รับ New Normal

On July 31, 2020

บริษัท เลกาซี่ คอร์ป จํากัด พลิกประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ธุรกิจขายตรง ทุ่มงบกว่า 2 ล้านบาท จัดงาน LEGACY INSPIRATIONS ในรูปแบบ Virtual Event ครั้งแรก รองรับวิถี ชีวิต New Normal จัดเต็มความอลังการ แสง สี เสียง ผ่านระบบ ZOOM ที่สามารถรองรับผู้ชมได้กว่า 3,000 คน นับเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับแวดวงธุรกิจขายตรง พร้อมประกาศความสำเร็จขึ้นแท่นผู้นำอันดับ 1 ธุรกิจขายตรง กวาดรายได้ 200 ล้านบาท ภายใน 1 เดือน เติบโตส่วนพิษเศรษฐกิจยุคโควิด-19 ระบาด

วรรณ โชติกะวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลกาซี่ คอร์ป จํากัด กล่าวว่า เราพร้อมเต็มที่กับการดำเนินธุรกิจในรูปแบบ New Normal โดยได้ทุ่มงบประมาณกว่า 2 ล้านบาท จัดงาน LEGACY INSPIRATIONS ในรูปแบบ Virtual Event ครั้งแรกของเรา เป็นเวทีที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจของบริษัทหรือให้กับคนทั่วไป ได้เห็นแนวคิดของนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ โดยการนำเอาบุคคลที่ประสบความสำเร็จในระดับ Diamond Director ขึ้นไป จำนวน 11 รหัส มาเล่าถึงแรงบันดาลใจ การเป็นสุดยอดผู้สร้างธุรกิจเครือข่าย

ซี่งงานในครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่มีจัดการประชุมออนไลน์ผ่านระบบ ZOOM ที่สามารถรองรับผู้ชมได้มากถึง 3,000 คน ที่ยังไม่เคยมีธุรกิจเครือข่ายที่ไหนจัดมาก่อน นอกจากนี้ ยังได้ นำเอาเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดอย่างระบบ AR เข้ามาประกอบใช้กับระบบ ZOOM เพื่อที่จะสร้างความสนุกและอลังการให้กับผู้ชม โดยในการจัดประชุมครั้งนี้ ได้ใช้ระยะเวลาเตรียมงานเดือนกว่าๆ และใช้ทีมงาน 100 กว่าคน

2

วรรณ โชติกะวรรณ  กล่าวต่อว่า  “ผมคิดว่าเลกาซี มีความตั้งใจที่จะผลิตสินค้าที่ดีที่สุด และมีความซื่อสัตย์ต่อสมาชิกและผู้บริโภคของเรา ที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง เราเชื่อว่าสิ่งนี้ที่มันอยู่ในดีเอ็นเอของเรา มันจะทำให้เราเป็นธุรกิจที่ยังยืน ยิ่งช่วงที่มีโควิดทำให้เราได้รับผลกระทบเชิงบวกมากๆ เราเติบโตอย่างไม่เคยมีมาก่อน ถือว่าเป็นโชคดีของเลกาซี อาจเป็นเพราะว่าการทำการตลาดของเราเปลี่ยนไป พอเกิดโควิดคนมาประชุมกันไม่ได้ ส่วนใหญ่ก็ทำออนไลน์เราก็ได้กลุ่มคนใหม่ๆมา ต้องบอกว่าเราได้สมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 84 เปอร์เซ็นต์ ถือว่าเยอะมาก และเป็นสมาชิกที่อยากจะมาร่วมธุรกิจด้วย เพราะเนื่องจากช่วงโควิดคนเล็งเห็นว่าสินค้าสำคัญและการทำอะไรเพิ่มก็สำคัญ เขาอยากมีรายได้เพิ่มขึ้น

อันนี้เลกาซีจึงตอบโจทย์ได้ ในการประชุมแบบ New Normal เราคิดว่าพอโลกมันเปลี่ยน เราก็จำเป็นต้องไปทำให้การสื่อสารของเรามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ที่เรามีวันนี้เราต้องการการสื่อสารที่ดีขึ้นกับสมาชิกของเรา หรือกับคนที่สนใจธุรกิจเลกาซี งานInspiration(แรงบันดาลใจ) เป็นเวทีที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจเรา หรือคนทั่วไปเห็นแนวคิดของนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จของเรา” วรรณ กล่าวปิดท้าย


You must be logged in to post a comment Login