วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

เซนซาร่า เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ฮันนี่เด้นท์” ยาสีฟันสูตรน้ำผึ้งมานูก้าจากนิวซีแลนด์

On July 18, 2020

ดร.ชูเกียรติ วงศ์เทพเตียน ร่วมกับคุณศราวุฒิ วิทยกุล กรรมการผู้ก่อตั้งบริษัท เซนซาร่า จำกัด  ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ยาสีฟันสูตรน้ำผึ้งมานูก้าจากนิวซีแลนด์ ฮันนี่เด้นท์ (Honeydent) ณ ห้อง 360 Lounge โรงแรมมิลเลนเนียมฮิตตัน กรุงเทพ เมื่อวานนี้ ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากศาสตราจารย์ (พิเศษ) ธงทอง จันทรางศุ  ม.ร.ว มาลินี จักรพันธ์ ได้ให้เกียรติมาเป็นประธานในการเปิดงาน และรวมถึงแขกผู้มีเกียรติและเซเลปบริตี้ชื่อดังที่มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย อาทิเช่น H.E.Mr.Francisco Vaz Patto เอกอัครราชทูตโปรกุเกสประจำประเทศไทย ฯพณฯอดิศักดิ์ ภาณุพงศิลปิน อดีตเอกอัครราชทูตประจำกรุงเวียนนา ออสเตรีย และ ฯพณฯไกรรวี ศิริกุล อดีตเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงลิสบอน โปรตุเกส เป็นต้นในงาน Honeydent Exclusive VIP Party

2

3

ยาสีฟันฮันนี่เด้นท์”เพราะเราเข้าใจ เราจึงแตกต่างอย่างมีประสิทธิภาพ” ครั้งแรกในประเทศไทยกับยาสีฟันที่มีส่วนผสมสารสกัดจากน้ำผึ้งมานูก้าเข้มข้น ที่มีสาร Antioxident สูงกว่านำ้ผึ้งทั่วไป เป็นราชินีแห่งน้ำผึ้งจากประเทศนิวซีแลนด์ และสมุนไพรธรรมชาติมากกว่า 9 ชนิด มีคุณสมบัติในการป้องกันการอักเสบ และช่วยป้องกันแบคทีเรีย ไวรัสในช่องปากซึ่งเป็นสาเหตุหลักของกลิ่นปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ป้องกันฟันผุ ลดการเสียวฟัน เสริมสร้างสุขภาพและลดการอักเสบของเหงือกและฟัน พร้อมมอบลมหายใจยาวนานสดชื่นตลอดวัน

9

5

โดยมีวางจำหน่ายแล้วสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพปาก และเหมาะกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วย ท่านที่สนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ที่  https://www.facebook.com/honeydenttoothpaste

1

6

7

 

8


You must be logged in to post a comment Login