วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

บิ๊กซี เป็นสะพานบุญ เปิดบริการ “สังฆทาน เดลิเวอรี่” ถวายสังฆทานถึงวัด

On July 1, 2020

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างคนไทยหัวใจคือลูกค้า ขอเป็นสะพานบุญเชื่อมระหว่างลูกค้าและวัด เปิดบริการ “สังฆทาน เดลิเวอรี่” ภายใต้แคมเปญ “ตัวห่างไกล (วัด) ใจไม่ห่างบุญ” อำนวยความสะดวกบริการส่งสังฆทานที่ลูกค้าซื้อไปถวายที่วัดให้กับลูกค้าและติดตามการถวายสังฑทานได้ทางเฟซบุ๊กของสาขา เพื่อตอบสนองชีวิตแบบ New Normal วิถีใหม่ของคนไทย พร้อมชูจุดเด่นสังฆทานสดใหม่ทุกวัน จัดโปรโมชั่นแรง สังฆทานชุดละ 299 บาท และสินค้าซื้อ 1 แถม 1

นางวิภาดา ดวงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่ม บีเจซี เปิดเผยว่า “บิ๊กซี เปิดบริการ “สังฆทาน เดลิเวอรี่” ภายใต้แคมเปญ “ตัวห่างไกล (วัด) ใจไม่ห่างบุญ”  นำเสนอสินค้ากลุ่มเทียนพรรษา สังฆทานและของใช้สำหรับพระสงฆ์ครบครัน ชูจุดเด่นสังฆทานด้านการมีสินค้าให้เลือกสรรหลากหลาย จัดใหม่ทุกวัน โดยให้ความสำคัญในเรื่องของดีมีคุณภาพและถูกต้องตามพระธรรมวินัย  เพื่อให้สอดคล้องกับกิจกรรมทางศาสนาในช่วงเทศกาลวันเข้าพรรษา พร้อมเสริมบริการถวายสังฆทานถึงวัดช่วยอำนวยความสะดวกในการทำบุญ ตอบสนองชีวิตแบบ New Normal ที่ไม่สะดวกเดินทางไปที่วัด  เมื่อลูกค้าสั่งซื้อชุดสังฆทานที่สาขา ระบุชื่อ-สกุล นำชุดสังฆทานไปติดต่อที่จุดบริการลูกค้า จากนั้นบิ๊กซีจะนำชุดสังฆทานของลูกค้าไปถวายที่วัดโดยลูกค้าสามารถเลือกถวายจากวัดที่สาขาระบุในสื่อ  และลูกค้าสามารถติดตามสถานะการถวายสังฆทานได้ทางเฟซบุ๊กของสาขา เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 8 กรกฎาคม 2563 ที่บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ”

2

“สำหรับเป้าหมายของแคมเปญดังกล่าว เพื่อขยายช่องทางการให้บริการให้แก่ลูกค้าของบิ๊กซี ในช่วงเทศกาลเข้าพรรษา เพิ่มความสะดวกกับลูกค้าในการถวายสังฆทานโดยผ่านการบริการของบิ๊กซีในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  เพิ่มยอดขายสินค้าสังฆทานในช่วงที่กรมศาสนาที่ไม่แนะนำให้จัดงานกิจกรรมที่วัดและช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาและยังคงได้รับบุญเหมือนเดิม เทศกาลเข้าพรรษาปีนี้ บิ๊กซี ขอเป็นสะพานบุญเชื่อมระหว่างลูกค้าและวัด เพียงคุณซื้อ เราพร้อมจัดส่ง และขอให้มั่นใจว่าสังฆทานของลูกค้าจะถูกนำไปถวายตามตั้งใจและไม่ถูกนำไปเวียนขายซ้ำ” นางวิภาดา กล่าวเสริม

3

ด้าน นายวีระชาติ คำกลัด ผู้อำนวยการฝ่ายคัดเลือกสินค้าเครื่องใช้ในครัวเรือน บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี  กล่าวว่า  “บิ๊กซี ได้จัดเตรียมสินค้ามากมาย พร้อมโปรโมชันพิเศษไว้ให้บริการลูกค้าในช่วงเทศกาลสำคัญทางพุทธศาสนาที่จะมาถึงนี้ อาทิ ชุดสังฆทาน เครื่องใช้  ชุดกล่องทอง ราคาชุดละ 299 บาท เทียนพรรษา ขนาด 5×58 ซม. เรียบ (คู่) ราคา 179 บาท/คู่  PHILIPS ชุดสังฆทานหลอดไฟ 18 วัตต์  แพ็ค 3 ราคา 89 บาท/แพ็ค  กลุ่มสินค้าซื้อ 1 แถม 1 อาทิ ผ้าอาบน้ำฝนโทเร ขนาด 1.8 เมตร ราคา 129 บาท/ชุด  ชุดเสริมมงคล ราคา 129 บาท/ชุด (หยิบของแถมที่จุดขาย) PHILIPS หลอดไฟ LED 10 วัตต์ ราคา 299 บาท/แพ็ค บงกชแก้ว  ราคา 29 บาท/แพ็ค   เทียน เบอร์ 15 เบอร์ 10  เทียนน้ำหนักเบา ราคา 39 บาท/แพ็ค และอื่นๆ อีกมากมาย”

5

สำหรับการจัดส่งถวายสังฆทานถึงวัด บิ๊กซีจะนำสังฆทานที่ลูกค้าซื้อไปถวายตามความตั้งใจ ณ วัดใกล้เคียงของสาขานั้นๆ ภายในรัศมีสาขา 5 กิโลเมตร ลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะให้ถวายที่วัดไหน โดยสาขาจะมีวัดให้ลูกค้าเลือก 1-3 วัด ตามความเหมาะสมของแต่ละสาขาและจะนำไปถวายตามที่ลูกค้าระบุไว้ โดยใช้รถส่งสินค้าของบีกซี จัดส่งทุกรอบวันจันทร์ (สัปดาห์ละ 1 ครั้ง ภายในเที่ยง 12.00) สามารถติดต่อได้ที่จุดบริการลูกค้า ที่ บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ ยกเว้นบิ๊กซี มาร์เก็ต และมินิบิ๊กซี

B1 BRO14@FINAL8 M31

พิเศษ สำหรับสมาชิกบิ๊กการ์ด รับสิทธิ์แลกซื้อ เมื่อซื้อสินค้าทุกแผนก ครบ 299 ขึ้นไปต่อใบเสร็จ (หลังจากหักสินค้ายกเว้น คูปอง และส่วนลดต่างๆแล้ว จำกัดการแลกซื้อ 6 ชิ้น ต่อใบเสร็จ ยกเว้นบิ๊กซีสาขาปัตตานี ภูเก็ต 2 สตูล และนาทวี) สามารถแลกซื้อสินค้าในราคาพิเศษ อาทิ ชุดถังปั่น สวอช แลกซื้อ ราคา 890 บาท จากราคา 1,290 บาท แบตตาเลี่ยนไฟฟ้า แลกซื้อราคา 399 บาท จากราคา 499 บาท หน้ากากผ้าสำหรับพระสงฆ์ แลกซื้อราคา 59 บาท จากราคา 79 บาท  พร้อมกันนี้ยังเตรียมพบโปรโมชั่นสุดพิเศษสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย และยังพิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิก บิ๊กการ์ด ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 1 บาท = 1 คะแนน เพื่อใช้คะแนนแลกรับส่วนลดได้ทันที สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ เฟสบุ๊ค Big C – บิ๊กซี https://www.facebook.com/ BigCBigService/ หรือโทร.1756


You must be logged in to post a comment Login