วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

พราวเรียลเอสเตท ชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตเหนือระดับ กับ InterContinental Life บนชายหาดส่วนตัว

On June 25, 2020

คุณพราวพุธ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร บริษัทพราวเรียลเอสเตทจำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าหลังจากโครงการได้มีการเปิดตัวไปเมื่อต้นปีได้รับผลตอบรับอย่างดีจนทำให้ยอดขายทะลุ 1,500 ล้านบาท และได้เดินหน้าดำเนินการก่อสร้างไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาบริษัทได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเดือนกรกฎาคมนี้เพื่อเชิญชวนลูกค้ามาสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับลองใช้ชีวิตแบบ InterContinental Life พร้อมโอกาสสุดท้ายในการเป็นเจ้าของโครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัลเรสซิเดนเซสหัวหิน” ในข้อเสนอ VIP ก่อนที่จะมีการปรับราคา

โดยตลอดเดือนกรกฎาคมนี้บริษัทได้เตรียมกิจกรรมสุดพิเศษ“Feast De La Mer” ณ ริมหาดส่วนตัวของโครงการทุกสุดสัปดาห์และช่วงวันหยุดยาวซึ่งลูกค้าสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์และบริการระดับโลกได้ทั้งการแสดงดนตรีสด, รับชมภาพยนตร์ริมหาดกับ Outdoor Cinema หรือกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับครอบครัวและลิ้มลองอาหารรสเลิศ ณ ซุ้มอาหารริมหาดท่ามกลางบรรยากาศสไตล์โคโลเนียลทวิสต์ฯลฯ

พร้อมกันนี้ ยังได้จัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซสหัวหินเพียงเข้ามาเยี่ยมชมโครงการที่ “เซลส์แกลเลอรี” ตั้งแต่ 3-31 กรกฎาคมนี้รับ Exclusive Hamper Set ซึ่งมีจำนวนจำกัดพร้อมรับสิทธิเหนือระดับผ่านการเป็นสมาชิก IHG Rewards Club Spire Elite และสิทธิพิเศษจาก “พราวพริวิเลจ” มูลค่าสูงสุด 1,000,000 บาทเมื่อจองภายในงานเท่านั้น

p3

ปัจจุบันโครงการได้รับเสียงตอบรับอย่างดีโดยมียอดขายที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่องซึ่งทางโครงการได้เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆในพื้นที่ส่วนกลางเพื่อรองรับการใช้ชีวิตปกติในรูปแบบใหม่ (New Normal) การเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วยบริการต่างๆที่รองรับวิถีชีวิตใหม่โดยไม่ต้องออกจากบ้านอาทิ Concierge Service คอยดูแลอำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้าน, บริการ in-room dining service เสิร์ฟอาหารภายในห้องพัก, บริการซื้อสินค้าหรือของสด Grocery service เป็นต้นซึ่งล้วนเป็นบริการที่มีมาตรฐานจากโรงแรมระดับโลกเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต

p4

โครงการ “อินเตอร์คอนติเนนตัลเรสซิเดนเซสหัวหิน” เป็นคอนโดระดับลักชัวรี่ภายใต้แบรนด์อินเตอร์คอนติเนนตัลโฮเต็ลกรุ๊ปแห่งแรกในประเทศไทยบนทำเลศักยภาพที่ดินริมทะเลใจกลางเมืองหัวหินแปลงสุดท้ายติดกับซอยหัวหิน 71 ซึ่งมาพร้อมบริการมาตรฐานโรงแรมระดับเวิลด์คลาสของอินเตอร์คอนติเนนตัล พื้นที่โล่งและพื้นที่สีเขียวกว่า 70% ของโครงการสระว่ายน้ำ 7 สระชายหาดส่วนตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมาย

p5

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบเหนือระดับได้แล้วที่เซลส์แกลเลอรีและห้องตัวอย่างของโครงการฯ ณ ซอยหัวหิน 71 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปหรือเข้าชมรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.intercontinentalresidenceshuahin.com หรือโทร 02-026-8999


You must be logged in to post a comment Login