วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

‘ซาบีน่า’ รับงานผลิตหน้ากากผ้าระดับพรีเมี่ยมกว่า 8 หมื่นชิ้นให้ ‘เครือเบทาโกร’

On June 24, 2020

นายบุญชัย ปัณฑุรอัมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA เปิดเผยว่า แม้ว่าในช่วงไตรมาสที่ 2 ซึ่งเป็นช่วงที่รัฐบาลคลายล็อคดาวน์ ทำให้ห้างสรรพสินค้ากลับมาเปิดทำการได้ ส่งผลให้เคาน์เตอร์ซาบีน่าและซาบีน่า ช็อป สามารถเปิดให้บริการกับลูกค้าได้ตามปกติ และทำให้สายการผลิตชุดชั้นในเริ่มกลับมาผลิตได้อีกครั้ง แต่ซาบีน่าก็ยังคงเดินหน้าผลิตหน้ากากผ้าควบคู่กันไป เนื่องจากที่ผ่านมา ซาบีน่าได้รับความไว้วางใจจากองค์กรต่างๆ ให้รับงานผลิตหน้ากากผ้าอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด บริษัทฯ ได้รับงานผลิตหน้ากากผ้าระดับพรีเมี่ยมให้กับเครือ   เบทาโกร เพื่อส่งมอบความปลอดภัยให้กับพนักงานเครือเบทาโกร จำนวนกว่า 33,000 คนทั่วประเทศ

“เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่เครือเบทาโกร ซึ่งเป็นผู้นำอุตสาหกรรมอาหารคุณภาพชั้นนำของประเทศ ให้ความใส่ใจและห่วงใยพนักงาน ด้วยการส่งมอบความปลอดภัยแก่พนักงานผ่านหน้ากากผ้าที่ผลิตโดยซาบีน่า ซึ่งหมายถึงความปลอดภัยดังกล่าวจะถูกส่งต่อไปยังผู้บริโภคด้วย ดังนั้น ซาบีน่าจึงมีความภาคภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการส่งต่อความปลอดภัยในครั้งนี้ สำหรับการผลิตหน้ากากผ้าระดับพรีเมี่ยมนี้ เรามุ่งเน้นคุณภาพตั้งแต่การคัดสรรเนื้อผ้าที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษ ด้วยคุณสมบัติ หนา 3 ชั้น เส้นใยทอ 100 เส้นด้าย เพื่อป้องกันแบคทีเรีย ละอองน้ำ และฝุ่น รวมถึงกระบวนการตัดเย็บจากช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ เพื่อให้พนักงานเครือเบทาโกรทุกคนมั่นใจในคุณภาพหน้ากากผ้าของซาบีน่า” นายบุญชัยกล่าว

ด้าน นายวสิษฐ  แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ เครือเบทาโกร กล่าวว่า ที่ผ่านมาเครือเบทาโกรได้ดำเนินโครงการ ‘BETAGRO #recover19 #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน’ เพื่อร่วมสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้คนไทยก้าวผ่านวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ผ่านการมอบความช่วยเหลือ ทั้งภาครัฐบาล ภาคสาธารณสุข ภาคประชาชน  และในส่วนของบุคลากรนั้น เครือเบทาโกรให้ความสำคัญกับมาตรการเฝ้าระวังและป้องกัน

ความปลอดภัยอย่างเคร่งครัดมาตลอด ล่าสุด เครือเบทาโกรยกระดับความใส่ใจสนับสนุนให้พนักงานเตรียมพร้อมรับวิถีชีวิตใหม่ พร้อมตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคมรอบข้างผ่านการส่งมอบหน้ากากผ้าคุณภาพพรีเมี่ยมจำนวนกว่า 80,000 ชิ้น ให้กับพนักงานทุกคนเพื่อสุขอนามัยที่ดี โดยวางใจเลือก บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ที่ได้รับการยอมรับด้านคุณภาพและความปลอดภัยในระดับสากลเป็นผู้ดำเนินการผลิตในครั้งนี้

ขณะที่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซาบีน่า กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบันซาบีน่ามีคำสั่งผลิตหน้ากากผ้าในมือประมาณ 5-6 ล้านชิ้น ซึ่งเชื่อว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่พบการแพร่ระบาดระลอก 2 ในจีน จะยังคงตอกย้ำให้ทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทยตระหนักถึงการใช้ชีวิตวิถีใหม่ (นิว นอร์มอล) และหน้ากากผ้าคุณภาพดี ยังคงเป็นของใช้จำเป็นที่มีความต้องการใช้สูง ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้เดินหน้าทำตลาดอย่างจริงจัง โดยชูจุดแข็งทั้งทางด้านวัตถุดิบ ตั้งแต่คุณภาพของผ้าที่นำมาผลิต รวมถึงกระบวนการผลิตที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยทุกขั้นตอนจนส่งถึงมือลูกค้า ทำให้หน้ากากผ้าของซาบีน่าเป็นที่ยอมรับของลูกค้าองค์กรชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ที่ยังคงมีคำสั่งผลิตเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น จึงมั่นใจว่า การรับผลิตหน้ากากผ้าจะช่วยรักษาฐานรายได้ของบริษัทฯ อีกทาง ควบคู่ไปกับกำลังซื้อชุดชั้นในซึ่งเป็นรายได้หลักที่กำลังค่อยๆ กลับมาหลังจากการคลายล็อคดาวน์


You must be logged in to post a comment Login