วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

สาวหน้าเก๋ “นาตาชา หลิว บอร์ดิซโซ”สุดเฉี่ยว วิ่งหลบห่ากระสุน สุดมัน ใน“Guns Akimbo โทษที..มือพี่ไม่ว่าง”

On June 23, 2020

ความมันส์ของภาพยนตร์เรื่อง Guns Akimbo  โทษที..มือพี่ไม่ว่าง นอกจากจะทำให้คอหนังได้สะใจไปกับภาพการไล่ล่าต่อสู้จองล้างจองผลาญของ ซามาร่า วีฟวิ่ง ที่มาในบท “นิกส์” แล้ว เชื่อว่ายังมีชายหนุ่มอีกหลายคนที่สนใจกับสาวผมชมพูที่รับบทแฟนสาวของ “ไมล์ส” (แดเนียล แรดคลิฟฟ์) ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ “นาตาชา หลิว บอร์ดิซโซ” สาวออสเตรเลียลูกครึ่งจีนอิตาลี ทีมีผลงานการเป็นนางแบบ และเคยฝากฝีมือการแสดงมาแล้ว อาทิ Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destity และจากซีรีส์ใน Netflix ฯลฯ

นาตาชา หลิว บอร์ดิซโซ หรือชื่อจีน หลิวเฉิงอี่ เธอเป็นสาวสะพรั่งวัย 24 ที่ได้รับบทเป็น “โนว่า” แฟนสาวของ “ไมล์ส” หนุ่มเนิร์ดไม่ได้เรื่องในภาพยนตร์ที่กำลังฉายโรงเรื่องล่าสุด Guns Akimbo โทษที..มือพี่ไม่ว่าง โดยงานนี้ไม่ทำให้หนุ่มๆ ผิดหวัง เธอเข้ามาในเสริมในจังหวะที่ช่วยให้คนดูผ่อนคลายสุดๆ ด้วยใบหน้าลุคเก๋ ที่มาพร้อมผมสีชมพูที่ช่วยเสริมให้เธอดูมีพลังความแสบบางอย่าง

2

“ฉันรับบทเป็น โนว่า แฟนสาวของ ไมล์ส ซึ่งจับพลัดจับผลูต้องกระโดดเข้ามาร่วมในเกมไม่ได้รับเชิญ สกิ๊ตซึ่ม แบบไม่ตั้งตัว ซึ่งต้องใช้ไหวพริบและสติในการเอาตัวให้รอดจากเกมนี้” นาตาชา หลิว กล่าว

4

เจสัน เลย์ ฮาวเดน ผู้กำกับกล่าวเสริม “เราเลือก นาตาชา หลิว เข้ามาในบทนี้ เพื่อช่วยเติมสีสัน และจังหวะของเรื่องให้มันสมบูรณ์มากยิ่งขี้น ซึ่งรับรองได้เลยว่าเมื่อได้ดู Guns Akimbo แล้ว คุณจะรู้สึกสนุก มันส์ กับทุกจังหวะ และสีสันที่ผมเลือกมาใส่ในภาพยนตร์เรื่องนี้”

3

คอหนังเกมเมอร์ไม่ควรพลาด คอหนังแอ็คชั่นยิ่งต้องชม ภาพยนตร์ “Guns Akimbo โทษที..มือพี่ไม่ว่าง” หนังแอ็คชั่นไซไฟ ที่นักแสดงทุ่มสุดตัวในฉากการต่อสู้ ไล่ล่า ยิงกระหน่ำ วิ่งฝ่าห่ากระสุน นำแสดงโดย   แดเนียล แรดคลิฟฟ์, ซามาร่า วีฟวิ่ง, รีส ดาร์บี้ และ นาตาซา หลิว บอร์ดิซโซ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

5

 

#GunsAkimbo #โทษทีมือพี่ไม่ว่าง

การชมในโรงภาพยนตร์ช่วยเพิ่มอรรถรสในการชม


You must be logged in to post a comment Login