วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

อยากเก่งภาษาอังกฤษที่นิวซีแลนด์ห้ามพลาด ลงทะเบียนด่วน! ฟังสัมมนาออนไลน์ ฟรี 27 มิ.ย.นี้

On June 15, 2020

พลาดไม่ได้ สำหรับใครที่อยากเก่งภาษาอังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น วัยทำงาน น้องๆ นักเรียน นักศึกษา  การศึกษานิวซีแลนด์ เชิญค้นพบศักยภาพและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษที่นิวซีแลนด์ กับหลักสูตรพัฒนาภาษาอังกฤษระยะสั้นในโครงการ English Pathway ภายใต้แนวคิด “Find your best English in New Zealand” ที่จะช่วยตอบโจทย์การพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ ทั้งผู้ที่อยู่ในวัยทำงานช่วยเพิ่มความมั่นใจ ให้กล้าพูดกล้าใช้ภาษาอังกฤษสร้างความก้าวหน้าในการทำงาน รวมถึงน้องๆ นักเรียน นักศึกษา และผู้ที่ยังไม่ผ่าน IELTS ในระดับที่ต้องการ เพื่อการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาที่นิวซีแลนด์ โดยผู้ที่เรียน English Pathway แล้วจะสามารถสอบวัดระดับภาษากับสถาบันที่เรียนและสมัครเรียนในสถาบันต่างๆ

ENZ-2

ค้นพบคำตอบภาษาอังกฤษที่นิวซีแลนด์ จะช่วยตอบโจทย์คนอยากเก่งภาษาอังกฤษได้อย่างไร  กับสัมมนาออนไลน์ ฟรี “Find your best English in New Zealand” ร่วมฟังแนะแนวการไปเรียนภาษาอังกฤษที่นิวซีแลนด์ จากสถาบันต่างๆ ฟรี ทั้งมหาวิทยาลัยชั้นนำของนิวซีแลนด์ สถาบันเทคโนโลยี และโรงเรียนสอนภาษาระดับแนวหน้าของประเทศ พร้อมประสบการณ์ตรงจากศิษย์ปัจจุบันที่จะร่วมพูดคุยสดๆ สายตรงจากนิวซีแลนด์ และการแบ่งปันเคล็ดลับการไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์กับตัวแทนชั้นนำของประเทศนิวซีแลนด์

ENZ-3

พิเศษสุด สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี รับเลย!! กระเป๋าล้อลาก 20 นิ้ว สำหรับ 10 ท่านแรกเท่านั้น เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงาน และชำระคอร์สเรียนภาษาภายใต้โครงการ English Pathway กับเอเจ้นต์การศึกษาที่ร่วมรายการ ด้วยบัตรเครดิตKTC ที่มีชื่อและนามสกุลตรงกันเท่านั้น รับสิทธิ์ 1 ท่านต่อ 1สิทธิ์ตลอด โครงการ

ลงทะเบียนด่วน! ฟังสัมมนาออนไลน์ ฟรี  27 มิ.ย.นี้ เวลา 13.00-15.00 น. ลงทะเบียน ฟรีที่นี่ https://bit.ly/bestenglishinNZ

ดำเนินรายการเป็นภาษาไทย และบางส่วนจากสถาบันการศึกษาที่นิวซีแลนด์เป็นภาษาอังกฤษ ผ่านโปรแกรม Zoom


You must be logged in to post a comment Login