วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ธนาคารออมสินเลื่อนการแจกแอลกอฮอล์เจล

On March 25, 2020

รายงานข่าวจากธนาคารออมสิน แจ้งว่า ตามที่ธนาคารออมสินได้มีการเผยแพร่ข้อความประชาสัมพันธ์ในการแจกแอลกอฮอล์เจลสำหรับล้างมือให้กับประชาชน คนละ 25 ml. รวมจำนวน 1 ล้านชิ้น  ในวันที่ 27 มีนาคม 2563 และ วันที่ 10 เมษายน 2563 ณ ที่ทำการธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ นั้น

เนื่องจากกระทรวงสาธารณสุข กรุงเทพมหานคร และจังหวัดต่างๆ ได้ประกาศมาตรการ การรักษาระยะห่างระหว่างกันไม่อยู่รวมกันหนาแน่น (Social Distancing) ในพื้นที่ศูนย์การค้าและพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ อีกทั้งรัฐบาลได้มีประกาศใช้ พระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ขึ้นมาคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 ที่จะมีผลตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป รัฐบาลมีความห่วงใยประชาชนต่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสที่ยังมีแนวโน้มการระบาดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อเป็นการให้ความร่วมมือและปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยต่อสุขภาพอนามัยของประชาชนอย่างเคร่งครัด จึงขอเลื่อนกำหนดการแจกแอลกอฮอล์เจลสำหรับทำความสะอาดมือให้แก่ประชาชนออกไปก่อน โดยจะมีการพิจารณาวิธีการ กำหนดการ รวมถึงสถานที่ในการแจกที่เหมาะสมตามสถานการณ์ เพื่อให้ถึงมือประชาชนอย่างทั่วถึง และจะมีการแจ้งให้ทราบต่อไป

ธนาคารออมสิน จึงขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อสอบถามได้ที่ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ธนาคารออมสิน โทร.1115 หรือตามสื่อประชาสัมพันธ์ของธนาคาร ได้แก่ Website : www.gsb.or.th , Facebook และ Official Line : GSB Society


You must be logged in to post a comment Login