วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

PATTAYA YAK RUN 2020

On January 31, 2020

สุขภาพดี ไม่มีขาย ถ้าอยากได้ ต้องออกกำลัง Legend Siam Pattaya ร่วมกับ JOG&JOY (Jogging and Enjoy sports of Thailand) จัดวิ่งมินิมาราธอน “พัทยา ยักษ์รัน” เพื่อเป็นกิจกรรมเฉลิมฉลองในโอกาส “60 ปี เมืองพัทยา” และส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ทั้งยังเป็นกิจกรรมรณรงค์และส่งเสริมให้ประชาชนคนไทยหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพด้วยการวิ่ง และเป็นกิจกรรมการวิ่งแนวใหม่ ที่มีการแบ่งกลุ่มตามน้ำหนักตัว ในการเลือกประเภทการวิ่ง เพื่อส่งเสริมให้คนตัวใหญ่ คนอ้วน หรือ คนที่น้ำหนักตัวมาก เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งเพื่อสุขภาพในครั้งนี้อีกด้วย
กำหนดงาน พัทยา ยักษ์รัน จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563 จุดเริ่มต้นและเส้นชัย ณ เลเจนด์ สยาม พัทยา จึงอยากขอเชิญชวนประชาชนทุกภาคส่วนที่มีใจรักในการวิ่ง หรือคนที่อยากดูแลสุขภาพมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยจะมี 2 ประเภทการแข่งขันด้วยกัน คือ MINI MARATHON 10.5 KM. แบ่งกลุ่มการแข่งขันตามน้ำหนักตัวผู้สมัคร และ FUN RUN 4 KM. วิ่งทั่วไป และ การวิ่งแบบแฟนซีใน Concept ชุดไทยทั้ง 2 ประเภทการแข่งขันราคาสมัครที่ 500 บาท ซึ่งผู้สมัครจะได้รับ BIB และ สิทธิพิเศษอีกมากมายภายในงาน
เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ สมัครแบบออนไลน์สามารถสมัครและดูรายละเอียดได้ที่ www.jogandjoy.com ย้ำ!! อีกครั้งว่าผู้ที่ได้รางวัลจากการวิ่งทุกประเภท รับบัตร “ยักษ์ยกก๊วน” เข้าเมือง เลเจนด์ สยาม พัทยาฟรีตลอด 1 ปี (สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ถือบัตร และผู้ติดตามสูงสุด4ท่าน) มูลค่ารางวัลละ 20,000 บาท


You must be logged in to post a comment Login