วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ช้างศึก U23 ซ้อมก่อนเจอ อิรัก, นิชิโนะ อัพเดตอาการบาดเจ็บลูกทีม

On January 13, 2020

วันที่ 12 มกราคม 2563 เวลา 18.00 น. ณ สนาม วินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 3 ที่จะพบกับ อิรัก

การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 90 นาที โดยเน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายเป็นหลัก โดยมีนักกีฬา 2 รายที่ต้องแยกซ้อมประกอบไปด้วย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ ศุภชัย ใจเด็ด

ก่อนการฝึกซ้อม อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า “จากเกมเมื่อวาน 2 คน ที่ได้รับบาดเจ็บและต้องเปลี่ยนตัวออกอย่าง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา และ ศุภชัย ใจเด็ด วันนี้ก็ตัดสินใจให้พักที่โรงแรม และเข้ายิม และซ้อมเท่าที่ทำได้ ส่วนคนที่เหลือ ยังสามารถซ้อมได้ตามปกติทุกคน”

“แน่นอนครับ ว่าวันนี้เราก็ได้ศึกษาการเล่นของทางอิรัก แต่สิ่งสำคัญตอนนี้ เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมต่อไป กีฬาฟุตบอล ไม่ได้ขึ้นอยู่กับรูปร่างเพียงอย่างเดียว เราก็พยายามหาจุดที่เราได้เปรียบ ในรูปแบบการเล่น และพยายามใช้ความได้เปรียบตรงนั้นทำประตูให้ได้”

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะพบกับ อิรัก U23 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 14 มกราคม 2563 เวลา 20.15 น. ถ่ายทอดสด ทางช่อง 7 สี

สำหรับผู้ที่สนใจ เข้าชมสามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิตเก็ตเมเจอร์ ซื้อบัตรคลิ๊ก >>> bit.ly/AFCU23

สำหรับ สมาชิกช้างศึก และ บัตรออมสิน เดบิต ไทยลีก เพียงแสดงบัตร พร้อมรับส่วนลด 5% 1 ใบ สามารถรับชมได้ 2 แมตช์การแข่งขัน ในกรณีที่สนามนั้นๆ มีโปรแกรมลงแข่งขัน 2 คู่ต่อวัน และพิเศษ ลด 20% สำหรับนักเรียน นักศึกษา เพียงแสดงบัตร ในจุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 14 สาขาหลัก, โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี และหน้าสนามแข่งขัน


You must be logged in to post a comment Login