วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

“แชดวิก โบสแมน” เปิดภารกิจไล่ล่าในภาพยนตร์มันส์ระห่ำเดือด “21 Bridges เผด็จศึกยึดนิวยอร์ก”

On November 26, 2019

โมโนฟิล์มระเบิดความมันส์แบบจัดเต็มกับภารกิจปิดเมืองล่าครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติการณ์ นำโดย “แชดวิก โบสแมน” ฝ่าบาทแห่งแบล็คแพนเธอร์ ที่กลับมาแอ็คชั่นสนั่นจอไปพร้อมกับเซียนน่า มิลเลอร์ (G.I.Joe : The Rise of Cobra, American Sniper) เทย์เลอร์ คิทช์ (Battleship, John Carter) และเจเค ซิมมอนส์ (Whiplash, Renegades) การันตีด้วยฝีมือกำกับของ 2 พี่น้องรุสโซ่ – แอนโทนี่และโจ ผู้เคยสร้างสุดยอดภาพยนตร์อย่าง Avengers : Infinity War, Avengers : Endgame ที่เผด็จศึกยึดหัวใจคนดูมาแล้วทั่วโลก

โดยแชดวิกในเรื่องรับบทเป็น “อังเดร เดวิส” ตำรวจหนุ่มไฟแรงแห่งมหานครนิวยอร์ก ผู้เคร่งครัดและไม่ยอมอ่อนข้อให้ความอยุติธรรม เขาต้องรับภารกิจสุดระห่ำยิ่งกว่ามหากาพย์คดีอื่นๆที่เคยผ่านมา งานนี้เขาต้องปิดทางหนี เปิดทีมไล่ล่า เพื่อคว้าตัวอาชญากรมาให้ได้ในชั่วข้ามคืน และปิดแฟ้มคดีนี้ให้เสร็จสิ้นก่อนมหานครแห่งนี้จะตื่นจากการหลับไหลและอาชญากรตัวร้ายจะหนีรอดไปได้

แชดวิกเล่าถึงการทำงานภาพยนตร์ 21 Bridges เผด็จศึกยึดนิวยอร์ก ว่า “สำหรับผมการแสดงในภาพยนตร์ทุกเรื่องคือสิ่งใหม่ ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากบทที่ได้รับเสมอ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ผมรับบทอังเดร ตำรวจหนุ่ม เขาเป็นคนดีที่เคยทำสิ่งผิดพลาด และถูกกดดันจากสังคมรอบข้าง จนบางครั้งเขาก็แอนตี้ความเป็นฮีโร่ที่มีอยู่ในตัวเอง มันเป็นบทที่ผมชอบมาก เพราะได้แสดงเป็นตัวละครที่มีความดั้งเดิม (ออริจินัล) คือมันไม่ได้มาจากคอมมิก ไม่ใช่การ์ตูน ไม่ใช่นิยาย ดังนั้น คนดูจะไม่ได้คาดหวังว่าเราแสดงออกมามันจะเป็นอย่างไร ซึ่งมันเป็นความท้าทายครั้งใหม่ที่อยากให้ทุกคนได้ติดตาม”

21 Bridges

ติดตามภาพยนตร์ล่าระห่ำเดือด “21 Bridges เผด็จศึกยึดนิวยอร์ก” เผด็จศึกเปิดผนึกทีมไล่ล่าไปพร้อมกัน 28 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

21-Bridges-(22)

21 Bridges


You must be logged in to post a comment Login