วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567

เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ เปิดตัว “ยาดมแบล็คอินเฮเลอร์” ฉีกทุกกฎภาพลักษณ์ยาดม

On November 12, 2019

นางสุวรรณา เอี่ยมพิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ยาดมแบล็คอินเฮเลอร์” และทิศทางการตลาดของแบรนด์ในปี 2563 ว่า “เราเริ่มต้นแบรนด์เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ครั้งแรกเมื่อปี 2548 ด้วยยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ สูตรออริจินัล ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากในยุคนั้น ด้วยภาพลักษณ์ที่ทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากที่สุดในท้องตลาด ก่อนจะมีการออกยาดมส้มซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นสร้างสีสันให้ตลาดช่วงนั้น และในปีนี้เรายังตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดยาดมด้านความทันสมัย เข้าใจในความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนยุคปัจจุบันด้วยยาดมแบล็คอินเฮเลอร์ด้วยแพ็กเกจ “สีดำ” ฉีกทุกภาพลักษณ์ของยาดมในท้องตลาดในตอนนี้ ที่ให้ลุคสุดคูล เท่ สมาร์ท และกลิ่นที่เข้มกว่าเดิม เพื่อตีตลาดคนเมืองทั้งวัยรุ่นและวัยทำงาน ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์มากยิ่งขึ้น รวมถึงใช้นวัตกรรม 3 More ได้แก่ More Cool : ด้วยดีไซน์ยาดมสีดำ สุดเท่ โดดเด่นไม่เหมือนใคร, More Fresh : ด้วยส่วนผสมของเป๊ปเปอร์มิ้นท์ออยล์และน้ำมันยูคาลิปตัสที่มากกว่าเดิมถึงเท่าตัว ผสมด้วยสูตรเฉพาะเพื่อให้ได้กลิ่นที่เข้มขึ้น สดชื่นขึ้น ในแบบแบล็คอินเฮเลอร์ และ More Safe : เป็นมิตรกับจมูก ดมได้บ่อยเท่าที่ต้องการ เพราะผลิตจากโรงงานคุณภาพระดับโลกมาตรฐาน GMP/PICs เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น ใช้กลยุทธ์การตลาดแบบ Lifestyle Marketing ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ และทำการโฆษณาสินค้าให้สอดคล้องไปกับเนื้อหาที่กลุ่มเป้าหมายสนใจ อาทิ สุขภาพ แฟชั่น ไอเท็มใหม่ ดนตรี และเกม รวมถึงประชาสัมพันธ์ผ่าน Transit Media ทั้ง BTS MRT หรือ Office Building”

S__4292666

ด้านตัวเลขผลประกอบการของเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ มีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2561 ปิดยอดขายในประเทศที่ 162 ล้านบาท คาดการณ์ว่าในปี 2562 จะสามารถปิดยอดขายที่ 187 ล้านบาท หรือโตขึ้นประมาณ 15% ซึ่งในปีที่ผ่านมาสัดส่วนรายได้ของเบอร์แทรมแบ่งเป็นในประเทศ 50% ต่างประเทศ 50%  โดยแบรนด์เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ มีมูลค่าส่วนแบ่งในตลาดยาดมแบบแท่งเป็นอันดับสอง และในปีนี้ยังมีการเปิดตัวผู้เล่นรายใหม่ในตลาดยาดม ซึ่งน่าจะสร้างสีสันได้ในระดับหนึ่ง

S__4292673

ด้วยศักยภาพของโรงงานที่เรามีทีมวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์จนได้สูตรเฉพาะที่ดีที่สุด ผลิตโดยเครื่องจักรอันทันสมัย สื่อสารด้วยกลยุทธ์ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ทำให้ยาดมแบล็คอินเฮเลอร์หรือยาดมสีดำเป็นยาดมที่คูลที่สุดในยุคนี้ มีจำหน่ายแล้วที่ร้านบู๊ทส์ แม็คโคร ฟู้ดแลนด์ ทุกสาขา และร้านขายยาทั่วไปในราคา 29 บาท

S__4292672

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/PeppermintField


You must be logged in to post a comment Login