วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

ธนชาตยกระดับสินเชื่อรถยนต์เป็นแบรนด์ “ธนชาตDRIVE” พร้อมขับเคลื่อนความก้าวหน้าให้ลูกค้าในทุกมิติ

On October 9, 2019

นายป้อมเพชร รสานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลาดสินเชื่อรถยนต์ปัจจุบันมีการแข่งขันสูง รวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัลที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วแบบทันทีทันใด และชอบแสวงหาประสบการณ์ใหม่อยู่เสมอ ดังนั้น เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตและยังคงพันธกิจของธุรกิจหลักเดิม ธนชาตจึงได้ปรับการสื่อสารจากผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อรถยนต์เป็นแบรนด์ “ธนชาต DRIVE หรือธนชาตไดรฟ์” ภายใต้ธนาคารธนชาต ซึ่งจะสามารถสื่อถึงธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ พร้อมบอกแนวคิดของแบรนด์ที่เราเชื่อว่ารถยนต์เป็นตัวแทนความก้าวหน้าของเส้นทางชีวิต และธนชาตจะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนความก้าวหน้าให้ทุกเส้นทางชีวิตได้อย่างคล่องตัวผ่านบุคลิกของแบรนด์ 4 ด้านคือ กล้า ยืดหยุ่น แน่วแน่ และกระตือรือร้น เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ใกล้ชิดขึ้น

“นับเป็นความท้าทายที่จะรักษาความเป็นผู้นำของตลาดสินเชื่อรถยนต์เอาไว้ ตลอด 20 ปีของการเป็นตัวจริง ชัดเจน มุ่งมั่น และเชี่ยวชาญในวงการสินเชื่อรถยนต์ ก้าวย่างที่มั่นคงและยิ่งใหญ่ขึ้นของสินเชื่อรถยนต์ธนชาตในวันนี้คือการยกระดับเป็นแบรนด์ภายใต้ธนาคารธนชาต เป็นมากกว่าสินค้า เป็นแบรนด์ที่แข็งแรงและช่วยส่งเสริมความแข็งแกร่งให้กับธนาคารธนชาต เราจึงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค และในวันนี้เราเชื่อว่าการสื่อสารภายใต้แบรนด์ “ธนชาต DRIVE” จะช่วยให้ธนาคารธนชาตและลูกค้าสามารถเข้าถึงกันได้ง่ายยิ่งขึ้น เพราะคำว่า DRIVE นอกจากจะหมายถึงการขับเคลื่อนแล้ว ยังหมายถึงแรงขับที่กระตุ้นให้เราเคลื่อนตัวไปสู่จุดหมายความสำเร็จที่ต้องการ ทำให้ผลิตภัณฑ์และบริการของธนชาตแตกต่างจากคู่แข่งในตลาด ยกระดับให้สามารถสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้มากกว่าการใช้ชื่อสินเชื่อรถยนต์ธนชาตเดิม ถือเป็นการสร้างการรับรู้ใหม่ถึงไดเรกชั่นของแบรนด์ที่ยึดมั่นในพันธกิจหลักที่จะขับเคลื่อนความก้าวหน้าให้กับลูกค้าในทุกมิติผ่านทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านสินเชื่อรถยนต์มาอย่างยาวนาน การมีพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งครอบคลุมทั่วประเทศ รวมถึงแนวคิดในการปฏิบัติงานที่ยึดถือจนเป็นตัวจริงของวงการสินเชื่อรถยนต์ในเรื่องพร้อมเคียงข้างลูกค้าทุกปัญหา มีความยืดหยุ่นในการให้บริการ ตอบโจทย์ลูกค้าเฉพาะกลุ่มได้ เราพร้อมขับเคลื่อนความก้าวหน้าเพื่อเป็นแรงเสริม เร่งเครื่องให้ลูกค้าก้าวไปสู่เป้าหมายได้ในที่สุด ด้วยความแข็งแกร่งของธุรกิจสินเชื่อรถยนต์ของธนชาต ทำให้ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากลูกค้าด้วยดีตลอดมา และคาดว่าด้วยการขับเคลื่อนของแบรนด์ธนชาต DRIVE จะทำให้ยอดสินเชื่อคงค้างจากปัจจุบันที่มีมูลค่า 4.4 แสนล้านบาท สามารถทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ 4.5 แสนล้านบาทภายในสิ้นปีนี้อย่างแน่นอน” นายป้อมเพชรกล่าว

ธนชาต DRIVE พร้อมขับเคลื่อนทุกความก้าวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย ซึ่งนอกจากจะมี ธนชาต DRIVE รถแลกเงิน, ธนชาต DRIVE รถใหม่ และ ธนชาต DRIVE รถมือสอง ธนชาต DRIVE ยังมีข้อเสนอและสิทธิพิเศษอื่นๆภายใต้แบรนด์ที่ช่วยสนับสนุนให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการใช้บริการสินเชื่อรถยนต์ เช่น ธนชาต DRIVE Privilege ที่เดียวที่รวบรวมสิทธิพิเศษดีๆมาให้ลูกค้าสินเชื่อรถยนต์ Thanachart DRIVE Bluebook เว็บไซต์คลังข้อมูลที่ให้ความรู้เกี่ยวกับราคากลางของรถยนต์มือสอง หรือธนชาต DRIVE Academy เพื่อฝึกอบรมและพัฒนาองค์ความรู้ของทีมเซลส์ให้ได้ทีมงานที่แข็งแกร่ง เชี่ยวชาญ ประสบการณ์สูง ผ่านการอบรมหลักสูตรแบบเข้มข้นจากโรงเรียนสินเชื่อรถยนต์ธนชาตแ ละหลักสูตรเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจให้กับคู่ค้าของธนชาต รวมถึงการพัฒนาด้านดิจิทัลแพลตฟอร์มควบคู่ไปกับช่องทางไดเรกต์เซลส์ เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป และการขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจให้กว้างขวางยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดในการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของธนชาต DRIVE ตลอดเส้นทางชีวิต


You must be logged in to post a comment Login