วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

สังเวียนการกุศล”FIGHT NIGHT”เพื่อสร้างรอยยิ้มให้เด็กๆ

On September 20, 2019

Marriott Thailand Business Council จับมือกับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย (Operation Smile Thailand) เปิดสังเวียนการกุศลร่วมเป็นเจ้าภาพจัด “FIGHT NIGHT 2019” ครั้งที่ 8 งานชกมวยการกุศลเพื่อระดมทุนช่วยผ่าตัดฟรีให้กับเด็กๆที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ รวมทั้งความผิดปกติบนใบหน้าอื่นๆ

ระเบิดความมันให้อะดรีนาลีนในตัวคุณสูบฉีดขึ้นอีกครั้งกับสังเวียนนักสู้ “Fight Night” ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งที่ 8 ในค่ำคืนวันที่ 10 ตุลาคม 2562 ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค งานนี้เปิดโอกาสให้นักมวยสมัครเล่นขึ้นโชว์ฝีมือบนสังเวียน โดยผู้ร่วมงานจะได้สนุกสนานไปกับการชกมวยในบรรยากาศที่ตื่นเต้นสไตล์ลาสเวกัส รวมทั้งได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารและเครื่องดื่ม พร้อมจับฉลากรางวัลพิเศษ โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายบัตรเข้าชมงาน รวมถึงโต๊ะวีไอพีที่มาร่วมสัมผัสความมันแบบชิดขอบสนาม จะบริจาคให้มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย

มร.ไซมอน เบลล์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค กล่าวว่า “Fight Night” คืองานการกุศลประจำปีที่จัดมาต่อเนื่อง สำหรับครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 8 แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาประสบความสำเร็จอย่างมากในการช่วยคืนรอยยิ้มให้กับเด็กๆด้อยโอกาสนับพันคนในประเทศไทยและที่อื่นๆ โดยการสนับสนุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย ทำให้เราทุกคนในฐานะพนักงานที่แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ยิ้มและภาคภูมิใจในฐานะที่บริษัทดำเนินธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ และเชื่อมั่นในการให้สิ่งดีๆกลับคืนสู่ชุมชน โดยเรามุ่งหวังว่าจะช่วยให้เด็กที่มีปัญหาโรคปากแหว่งเพดานโหว่ได้มีชีวิตที่ดีขึ้น และกลับไปช่วยเหลือครอบครัว ชุมชน ตลอดจนประเทศของพวกเขา ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของสังคมต่อไป”

1

ทั้งนี้  Marriott Thailand Business Council มุ่งมั่นในการช่วยเหลือชุมชนและสร้างกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ไม่ว่าจะทำธุรกิจในที่ใดๆ และยังให้การสนับสนุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย ผ่านกิจกรรมระดมทุนหลายกิจกรรมด้วยกัน รวมทั้งงาน Fight Night และการจัดแข่งขันกอล์ฟ แมริออท ไทยแลนด์ โอเพ่น อาสาสมัครของแมริออทยังได้ร่วมภารกิจทางการแพทย์ทั่วประเทศไทยอีกด้วย สิ่งนี้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ว่า “Serve 360 – ทำดีในทุกทิศทาง” ซึ่งประกาศไว้เมื่อปี 2017 และตั้งเป้าหมายไว้ที่การรับผิดชอบต่อสังคมไปตลอดจนถึงปี 2025

2

สำหรับมูลนิธิสร้างรอยยิ้มเป็นหนึ่งในองค์กรทางการแพทย์อาสาสมัครที่ไม่แสวงผลกำไรที่ใหญ่ที่สุดในโลก ก่อตั้งโดย ดร.บิล มากี และเคที่ มากี ภรรยาของเขา เพื่อทำการผ่าตัดฟรีให้เด็กๆในประเทศไทยและประเทศใกล้เคียงที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ และมีความผิดปกติบนใบหน้าอื่นๆ ตั้งแต่ปี 1997 อาสาสมัครทางการแพทย์และอาสาสมัครทั่วไป รวมทั้งพนักงานของมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ได้ทุ่มเททำงานอย่างไม่รู้เหน็ดเหนื่อย มูลนิธิได้ทำการผ่าตัดสำเร็จไปแล้วมากกว่า 12,000 ราย ให้แก่เด็กในพื้นที่ห่างไกลทั่วทั้งประเทศไทย

3

ในการสนับสนุนมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม Marriott Thailand Business Council มุ่งมั่นที่จะช่วยเด็กปากแหว่งเพดานโหว่ทั่วประเทศไทยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และมีรอยยิ้มที่สดใสขึ้นต่อไป

8

ผู้ที่สนใจอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือการจัดงาน Fight Night ในวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2562 เวลา 18.30 น. ณ โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตของเด็กที่มีปัญหาปากแหว่งเพดานโหว่ให้ดีขึ้น สามารถซื้อบัตรเข้าชมและร่วมอิ่มอร่อยกับอาหารพร้อมเครื่องดื่มได้แล้ววันนี้ในราคา 4,200 บาทต่อท่าน หรือเลือกซื้อแพ็กเกจ 40,000 บาทต่อ 1 โต๊ะสำหรับ 10 ท่าน และ 50,000 บาทสำหรับโต๊ะวีไอพีติดขอบเวทีจำนวน 10 ท่าน โดยจองบัตรได้ที่ fightnightbangkok @gmail.com หรือโทร.0-2059-5999


You must be logged in to post a comment Login