วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567

กรุงไทยเคียงข้างธุรกิจคุณด้วยสินเชื่อSME4%ต่อปี

On September 19, 2019

นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า จากการที่ธนาคารได้สนับสนุนผู้ประกอบการ SME ซึ่งเป็นกลไกสำคัญของระบบเศรษฐกิจมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “กรุงไทย SME เคียงข้างธุรกิจคุณ” ด้วยบริการทางการเงินที่ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของ SME ทุกกลุ่ม ทุกขนาด ล่าสุดธนาคารได้สนับสนุนทางการเงินให้กับ “โอ้กะจู๋” สำหรับใช้ขยายสาขาจากเชียงใหม่สู่กรุงเทพฯเป็นสาขาที่ 7 ผ่านสินเชื่อกรุงไทย SME รักกันยาวๆ ที่สนับสนุนเงินทุนในการดำเนินกิจการและขยายกำลังการผลิต ซึ่งสินเชื่อกรุงไทย SME รักกันยาวๆ นี้สามารถให้วงเงินสินเชื่อได้สูงสุด 100 ล้านบาท ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษตลอดระยะเวลากู้

ด้านนายชลากร เอกชัยพัฒนกุล หนึ่งในผู้ก่อตั้ง “โอ้กะจู๋” เปิดเผยว่า ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จเกิดจากการใส่ใจลูกค้าเปรียบเสมือนคนในครอบครัว และความมุ่งมั่นตั้งใจในการคิดหาวิธีต่อยอดและสร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจ โดยนำผักปลอดสารพิษที่ปลูกเองมาจำหน่าย ผ่านการคัดสรรผักที่มีความสด ใหม่ มีรสชาติถูกใจผู้บริโภค นำมาดัดแปลงเป็นเมนูอาหารที่มีความหลากหลาย และอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญคือการมีผู้สนับสนุนที่ดี ซึ่งธนาคารกรุงไทยมีความผูกพันกับธุรกิจของครอบครัวคือ บริษัท เชียงใหม่วนัสนันท์ จำกัด หรือร้านวนัสนันท์ ของฝากจากเชียงใหม่มากว่า 40 ปี เมื่อรุ่นลูกคิดทำธุรกิจใหม่ธนาคารก็สนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากรุ่นสู่รุ่น ทั้งการให้คำปรึกษาการลงทุน และการสนับสนุนทางการเงินเพื่อขยายสาขาและขยายพื้นที่แปลงผัก ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่ว่าร้านจะขยายไปอีกกี่สาขาก็จะมีธนาคารกรุงไทยอยู่เคียงข้าง เปรียบเสมือนคนในครอบครัวและรักกันยาวๆ

LO - KTB_placemat A3_REV07

นายผยงกล่าวต่อว่า นอกจากสินเชื่อกรุงไทย SME รักกันยาวๆ แล้ว ธนาคารยังมีสินเชื่อภายใต้โครงการกรุงไทย SME เคียงข้างธุรกิจคุณ ด้วยเงื่อนไขและอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นเพียง 4% ต่อปี ยกเว้นค่าธรรมเนียมการค้ำประกัน บสย. 4 ปี ประกอบด้วยสินเชื่อ SME 11 ประเภท รองรับผู้ประกอบการ SME ทุกกลุ่ม ทุกขนาด ในวงเงินรวม 50,000 ล้านบาท ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Krungthai Call Center 0-2111-1111 ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา สำนักงานธุรกิจทั่วประเทศ หรือกรอกข้อมูลเพื่อให้ธนาคารติดต่อกลับที่เว็บไซต์ www.ktb.co.th

Krungthai3


You must be logged in to post a comment Login