วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

ต่อยอด “แรบบิท เกิร์ล”! บีจีพียู ร่วมมือ บีวี มีเดีย ยกระดับสู่ความสำเร็จ

On September 10, 2019

เมื่อ 10 ก.ย.62 สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ บริษัท บีวี มีเดีย แอดส์ จำกัด ที่ห้องแถลงข่าวสนามลีโอ สเตเดี้ยม โดยมีนายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดสโมสร บีจีพียู และคุณฐิติภรณ์ นิวัติศัยวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท บีวี มีเดีย แอดส์ จำกัด ลงนามเพื่อร่วมกันพัฒนาการตลาด และยกระดับภาพลักษณ์ของ แรบบิท เกิร์ล สู่ผลงานบนโลกออนไลน์ ไปพร้อมๆ กับการทำงานแบบออฟไลน์ ให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

โดย คุณฐิติภรณ์ นิวัติศัยวงศ์ กล่าวว่า “บริษัท บีวี มีเดีย แอดส์ เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการตลาดสื่อ ทั้งทางออนไลน์ และออฟไลน์ อีกส่วนหนึ่ง ที่เป็นบริการสำคัญของเราก็คือ บีวี ออร์บิท เรามีความยินที่ ได้ลงนามข้อตกลงในการร่วมมือกับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เพื่อจะช่วยสนับสนุนน้องๆ แรบบิท เกิร์ล ในการหางานบนโลกดิจิตอล ซึ่งปัจจุบันถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก ก็หวังว่าจะได้เห็นผลงานของน้องๆ แรบบิท เกิร์ล ในเร็วๆ นี้”

ขณะที่นายวรเดช กฤตยาเกียรณ กล่าวว่า “สโมสรบีจีพียู รู้สึกเป็นเกียรติ และขอบคุณสำหรับการเข้ามาของ บีวี มีเดีย ที่จะเข้ามาดูแล แรบบิท เกิร์ล ซึ่งเรามีโครงการนี้มา 12 ปี แล้ว ในแต่ละปีก็จะมีพันธมิตรใหม่ๆ เข้ามาเสมอ โดยในปีนี้ เราค่อนข้างโชคดี ที่ได้ทำงานร่วมกับ บีวี มีเดีย เนื่องจากมีความเชี่ยวชาญ ในด้านการดูแลโมเดลลิ่ง รวมถึงคอนเทนต์ออนไลน์ ซึ่งการที่ แรบบิท เกิร์ล ได้เข้าไปอยู่ในความดูแลของ บีวี มีเดีย ก็จะทำให้มีช่องทาง ในการหางาน หรือกิจกรรมอื่นๆ ในโลกออนไลน์ได้”

สำหรับ บริษัท บีวี มีเดีย แอดส์ จำกัด เป็นบริษัทที่ปรึกษาการสื่อสารการตลาด และผู้ให้บริการด้านการตลาดอินฟลูเอ็นเซอร์ (บริการ BV ORBIT) โดยทำงานร่วมกับเซเลบริตี้ ผู้มีชื่อเสียงทางสังคมเมือง รวมถึงขวัญใจชาวต่างจังหวัด เพื่อสร้างสรรเนื้อหาที่เหมาะสม ตามสินค้า และกลุ่มเป้าหมายในตลาด

ลิงก์ข่าว http://www.bgputd.com/official/?r=news/ReadNews&iID=951


You must be logged in to post a comment Login