วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

“พล.อ.ประวิตร”ชี้กรณี”สิระ”เป็นเรื่องส่วนตัว

On August 19, 2019

เมื่อเวลา 09.50 น. วันที่ 19 ส.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอขณะที่นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรกะรน จ.ภูเก็ต เกี่ยวกับการปฏิบัติหน้าที่จนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น ว่า เห็นออกทีวี เป็นเรื่องส่วนตัว ยังไม่ได้เจอนายสิระ ยังไม่ได้พูดคุยกัน

เมื่อถามว่าจะต้องเรียกมาตักเตือนหรือไม่ในฐานะที่นายสิระและ ส.ส. อีก 3 คนที่ลงพื้นที่เป็น ส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐ และ พล.อ.ประวิตรเป็นประธานยุทธศาสตร์ของพรรค พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ขอคุยก่อน เมื่อถามย้ำว่าจะทำให้พรรคพลังประชารัฐตกเป็นเป้าหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า นายสิระไม่ได้อยู่พื้นที่นั้น อยู่คนละพื้นที่ ไม่ใช่ ส.ส.ภูเก็ต และยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวหรือกระทบพรรค

เมื่อถามว่าจะยกเรื่องนี้มาพูดคุยในการเข้าพรรควันแรกในวันที่ 20 สิงหาคมนี้หรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลย เมื่อถามว่าภาพที่ออกมาทำให้มองว่า ส.ส. พรรคพลังประชารัฐกร่าง จะทำให้เสียภาพลักษณ์ และต้องกำชับ ส.ส. คนอื่นหรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ขอคุยก่อน ขอคุยถึงจุดประสงค์ก่อน

เมื่อถามว่าได้มีการตั้งทีมยุทธศาสตร์พรรคเรียบร้อยแล้วหรือยัง พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า ยังไม่ได้ฟอร์มทีม ยังไม่ได้ทำอะไรเลย เพราะยังไม่ได้เข้าพรรค ให้เข้าไปก่อน ยังไม่รู้ว่าพรรคเป็นอย่างไร และยังไม่ได้วางเรื่องที่จะพูดคุยในวันพรุ่งนี้


You must be logged in to post a comment Login