วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

35ปี”สยามฟูดฯ”ยืนหนึ่งธุรกิจบริการวัตถุดิบอาหารเกรดพรีเมียมในประเทศไทย

On August 14, 2019

น.ส.ปรียดา ศรีพิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สยามฟูด เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า สยามฟูดฯเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอาหารสดและอาหารแช่แข็งคุณภาพพรีเมียม รวมถึงวัตถุดิบที่ใช้ในการประกอบอาหารจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมบริการขนส่งที่สะดวกรวดเร็วและได้มาตรฐานระดับสากล โดยเริ่มดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2527 ปัจจุบันสยามฟูดฯนำเข้าสินค้าจากทั่วโลกมากกว่า 70 แบรนด์ จำนวนกว่า 2,000 รายการ ใน 7 กลุ่มสินค้า ประกอบด้วย 1.เนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์แปรรูป 2.อาหารทะเล 3.ผลิตภัณฑ์จากนม 4.ผักและผลไม้ 5.ผลิตภัณฑ์จากมันฝรั่ง 6.ผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงอาหารจากประเทศต่างๆทั่วโลก และ 7.ผลิตภัณฑ์ผงสำหรับทำน้ำซุปเพิ่มกลิ่นและรสชาติ นอกจากนี้ยังพัฒนาสินค้าเฮาส์แบรนด์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอีกด้วย

ในโอกาสที่ปี 2562 สยามฟูดฯดำเนินธุรกิจครบรอบ 35 ปี จึงได้จัดงาน “Siam Food Discovery Bangkok” เพื่อเฉลิมฉลองและตอกย้ำการเป็นที่หนึ่งในการให้บริการด้านอาหารที่ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้าธุรกิจอาหารในประเทศไทยด้วยบริการที่เป็นเลิศ รวมถึงการที่สยามฟูดฯเป็นหนึ่งในกลุ่ม Food Service APME ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอาหารในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง โดยภายในงานมีการจัดแสดงสินค้าเต็มรูปแบบกับ 5 โซนอาหาร ได้แก่ Thai Fusion, Italian&French, Japanese, USA&Mexican และ BakeryCafé พร้อมกิจกรรมมากมาย อาทิ การรังสรรค์เมนูสุดพิเศษด้วยวัตถุดิบจากสยามฟูดฯโดย “กันน์-สรวิศ แสงวณิช” Celebrity Chef รุ่นใหม่ฝีมือคุณภาพจากรายการ Top Chef Thailand Season 2 พร้อมด้วยโชว์แล่เนื้อปลาทูน่ายักษ์สไตล์ต้นตำรับจากสุดยอดเชฟร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดัง และโชว์มิกซ์ผสมเมนูเครื่องดื่มโดย Mixologist มืออาชีพ

page

น.ส.ปรียดากล่าวเพิ่มเติมว่า ธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายสินค้าอาหารสด อาหารแช่แข็ง และวัตถุดิบที่ใช้ในการประกอบอาหาร มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสยามฟูดฯเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและวัตถุดิบคุณภาพด้วยจุดเด่นที่แตกต่างจากคู่แข่งขัน ด้วยชื่อเสียงยาวนานกว่า 35 ปี มีรายการสินค้าที่หลากหลายและมีคุณภาพ สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าครอบคลุมทุกธุรกิจอาหาร ทั้งในส่วนของโรงแรม ร้านอาหาร สายการบิน ธุรกิจจัดเลี้ยง โรงงานอุตสาหกรรมอาหาร เจ้าของธุรกิจ ผู้ค้าส่ง และศูนย์การค้าชั้นนำ รวมถึงระบบการจัดการคลังสินค้าและการจัดส่งสินค้าที่ได้มาตรฐานสากล และสามารถตรวจสอบได้ด้วยรถควบคุมอุณหภูมิที่มีระบบ GPS ที่ช่วยในการติดตามและควบคุมการขนส่ง วางใจได้ในเรื่องคุณภาพของสินค้าสดใหม่และตรงต่อเวลา ตลอดจนการเป็น Business Food Solution ที่พร้อมบริการให้คำปรึกษาและเป็นพันธมิตรกับคู่ค้าด้วยทีมงานมืออาชีพ

ปัจจุบันสยามฟูดฯมีสาขาในประเทศไทย 5 แห่ง กระจายอยู่ทั่วทุกภูมิภาค ได้แก่ กรุงเทพฯ สมุย พัทยา ภูเก็ต และเชียงใหม่ นอกจากนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของ Food Service APME ที่มีเครือข่ายในอีก 5 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ฮ่องกง กัมพูชา และเวียดนาม


You must be logged in to post a comment Login