วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

เอสซีจีจับมือพีเอสเอ ไทยแลนด์ ตั้งบริษัทร่วมทุน

On August 14, 2019

SCG1

เอสซีจี โดยนายนิธิ ภัทรโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ในนามตัวแทนของบริษัท เอสซีจี โลจิสติกส์ แมเนจเม้นท์ จำกัด และนาย อง กิม ปง Regional CEO (South-East Asia), PSA International ในนามตัวแทนของบริษัท PSA Thailand ลงนามความร่วมมือจัดตั้งบริษัทร่วมทุน SCG-PSA Holdings Co., Ltd. เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการโลจิสติกส์ให้กับลูกค้าแบบครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่การให้บริการท่าเรือ การขนถ่ายสินค้านำเข้า-ส่งออกระหว่างประเทศ และการขยายการบริการขนส่งระหว่างท่าเรือภายในประเทศและระหว่างประเทศ ต่อยอดธุรกิจซัพพลายเชนในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน โดยมีศูนย์กลางการดำเนินงานที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สามารถเชื่อมโยงธุรกิจโลจิสติกส์ทางเรือระหว่างกรุงเทพฯและย่านนิคมอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศได้อย่างครบวงจรและครอบคลุมปลายทางได้มากยิ่งขึ้น อาทิ ท่าเรือแหลมฉบัง ตลอดจนช่วยตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการขนส่งสินค้าไปยังปลายทางอื่นๆ อาทิ ประเทศในกลุ่มอาเซียน ยุโรป หรืออเมริกาได้หลากหลายขึ้น

ทั้งนี้ แผนการดำเนินการช่วงแรกจะเริ่มต้นจากการลงทุนและให้บริการในส่วนท่าเรือ Thai Prosperity Terminal (TPT) ซึ่งจะเปลี่ยนชื่อเป็น Thai Connectivity Terminal (TCT) ในอนาคตอันใกล้นี้

สำหรับผู้ที่สนใจบริการสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tptport.com หรือขอรับคำปรึกษาได้ที่ฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ Thai Prosperity Terminal (TPT) โทร.0-2754-4501-9 ต่อ 145, 166, 185, 196 หรือ E-mail : cs@tptport.com

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆของเอสซีจีได้ที่ https://scgnewschannel.com/ Facebook : scgnewschannel/ Twitter : @scgnewschannel หรือ Line @ : @scgnewschannel


You must be logged in to post a comment Login