วันพฤหัสที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567

ไทยประกันชีวิตติดปีกฝ่ายขาย เปิด The Nest คอมมูนิตี้ใหม่

On August 7, 2019

นายอังกูร ศรีกัลยาณบุตร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Marketing Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากนโยบายของบริษัทในการมุ่งสร้างบุคลากรฝ่ายขาย โดยเฉพาะฝ่ายขายคนรุ่นใหม่ (New Generation) มาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มีฝ่ายขายจากกลุ่มคนรุ่นใหม่เข้าร่วมงานเพิ่มขึ้น ปัจจุบันบริษัทมีฝ่ายขาย New Gen จำนวนมากกว่า 14,000 คน ดังนั้น เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรฝ่ายขายกลุ่มดังกล่าว บริษัทจึงได้เปิด The Nest พื้นที่ทำงานในลักษณะ Co-Working Space เพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการชุมชนส่วนตัว มีความเป็นกันเอง รวมถึงมีเครื่องมือทางด้านเทคโนโลยีอย่างเพียบพร้อม

การเปิดคอมมูนิตี้ The Nest เป็นหนึ่งในแนวทางส่งเสริมและพัฒนาบุคลากรฝ่ายขายให้เป็นมากกว่าตัวแทนประกันชีวิต ยกระดับสู่การเป็นเพื่อนคู่คิด เคียงข้างผู้เอาประกันในทุกช่วงของชีวิต (Life Partner) และเป็นทุกคำตอบของการประกันชีวิต (Life Solutions) ตามนโยบายปรับโมเดลการดำเนินธุรกิจ (Reinvent Business Model) ของบริษัท ซึ่งจะทำให้บุคลากรฝ่ายขายของไทยประกันชีวิตมีศักยภาพแตกต่างจากฝ่ายขายของบริษัทอื่น และสามารถสร้างการแข่งขันกับช่องทางการขายอื่นในยุค Digital Disruptive ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

2

“The Nest นอกจากจะเป็นพื้นที่สำหรับการเรียนรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ทำงาน (Training Motivate) แล้ว ยังเป็นพื้นที่ในการปรับเปลี่ยน Mindset เสริมสร้างทัศนคติและสร้างแรงบันดาลใจในการทำงาน อันเป็นการส่งเสริมการทำงานอย่างมีความสุข และผลักดันการสร้างผลงานให้มีคุณภาพมากขึ้น” นายอังกูรกล่าว

The Nest ตั้งอยู่ภายในอาคารไทยประกันชีวิต สาขารัตนาธิเบศร์ ครบครันด้วยอุปกรณ์และเครื่องมืออำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เป็นพื้นที่ทำงานสำหรับบุคลากรฝ่ายขายระดับศูนย์และระดับภาค สังกัดการตลาดนครหลวง ที่มีอายุไม่เกิน 45 ปี ภายในประกอบด้วยห้องประชุม ทั้งในลักษณะ Auditorium และ Meeting Room รวมถึงห้อง Private Coach และ Open Office แบบ Multi Function ซึ่งแต่ละห้องถูกออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของคนรุ่นใหม่

3

บริษัทมุ่งส่งเสริมและสนับสนุนการทำงานของฝ่ายขายอย่างต่อเนื่อง สำหรับฝ่ายขายกลุ่ม New Gen ที่มี passion ในการทำงาน การเปิด The Nest จึงเป็นการเปิดโอกาสให้มีพื้นที่สำหรับแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เสริมสร้างแรงบันดาลใจและประสบการณ์ทำงานที่จะนำไปสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จอย่างยั่งยืน ทั้งด้านรายได้และการติดคุณวุฒิต่างๆทั้งภายในและต่างประเทศ รวมถึงการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตัวแทนรุ่นใหม่ที่พร้อมเป็นที่ปรึกษาและผู้วางแผนดูแลผู้เอาประกันในทุกช่วงชีวิต


You must be logged in to post a comment Login