วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

เมืองไทยประกันชีวิตเจาะกลุ่ม”คู่ชีวิต”ในทุกความรัก

On July 9, 2019

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตยังคงเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มและทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything : เพราะความสุขคือทุกอย่าง” ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย แตกต่างด้วยนวัตกรรม และสามารถส่งมอบความสุขในทุกด้าน

ทั้งนี้ เมืองไทยประกันชีวิตได้ให้ความสำคัญในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบของความรักและการใช้ชีวิตสำหรับลูกค้าทุกกลุ่มอย่างเท่าเทียม รวมถึงกลุ่มที่มีความหลากหลายทางเพศ (LGBT) ผ่านบริการประกันชีวิตและสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นความคุ้มครองชีวิต ความคุ้มครองสุขภาพ การวางแผนทางการเงินอย่างการออมในรูปแบบประกันชีวิต หรือการวางแผนเพื่อการเกษียณ ให้ทุกๆความรักสามารถเข้าถึงทุกบริการได้อย่างเท่าเทียม พร้อมส่งต่อความรักและความสุขให้กับคนที่คุณรักอย่างมั่นคง โดยสามารถระบุผู้รับประโยชน์เป็นคนที่คุณรักแม้จะเป็นเพศเดียวกัน เพียงระบุความสัมพันธ์ด้วยคำว่า “คู่ชีวิต”

นอกจากนี้เมืองไทยประกันชีวิตยังได้แนะนำผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ให้ทุกๆความรักสามารถเลือกเข้าถึงได้อย่างเท่าเทียม เหมาะกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ โดยหากคุณและคู่ชีวิตต้องการวางแผนทางการเงินเพื่อสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงให้กันและกัน แนะนำ “mDesign” ประกันชีวิตควบการลงทุน แบบชำระเบี้ยประกันภัยรายงวดที่ให้คุณสามารถวางแผนทางการเงินแบบยืดหยุ่น กำหนดความคุ้มครองชีวิต ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย และการลงทุนได้ด้วยตนเอง ในขณะที่สามารถเพิ่มเงินออมเพื่อการลงทุน ถอนเงินลงทุนออกบางส่วน หรือหยุดพักชำระเบี้ยประกันภัยก็สามารถทำได้ ทั้งยังสามารถเพิ่มความอุ่นใจด้วยสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพและโรคร้ายแรง โดยเบี้ยประกันภัยคงที่ตลอดอายุสัญญา

หากคุณและคู่ชีวิตต้องการวางแผนด้านสุขภาพเพื่อดูแลกันและกัน แนะนำ “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบอีลิท เฮลท์” ที่เลือกความคุ้มครองได้สูงสุดตั้งแต่ 20-100 ล้านบาท/ปี ด้วยเบี้ยประกันภัยที่คุณและคู่ชีวิตจ่ายได้ คุ้มครองแม้ต้องการไปรักษาที่ต่างประเทศ (1) ครอบคลุมการดูแลสุขภาพที่หลากหลายตั้งแต่ก่อน (2) ระหว่าง และหลังการรักษา หรือหากพบว่าเป็นโรคมะเร็งก็ครอบคลุมการรักษาทั้งแบบเคมีบำบัด รังสีรักษา หรือ Targeted Therapy ที่เป็นการรักษาแบบจำเพาะเจาะจงต่อเซลล์มะเร็ง

อย่างไรก็ตาม หากคุณและคู่ชีวิตต้องการวางแผนเพื่อการเกษียณ อยู่เคียงข้างกันไปนานๆ ขอแนะนำ “โครงการเมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์” จ่ายเบี้ยประกันภัยระยะสั้นเพียง 5 ปี และรับเงินบำนาญไว้ใช้หลังเกษียณแบบสบายๆ ตั้งแต่ครบรอบปีกรมธรรม์ที่ครบอายุ 60 ปี ไปจนถึงอายุครบ 85 ปี สูงถึงปีละ 20% (3) รวมสูงสุด 520% (3) นอกจากนี้เบี้ยประกันภัยที่ชำระยังสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 300,000 บาท (4)

ล่าสุดเมืองไทยประกันชีวิตได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “LOVE HAS NO GENDER” เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความสำคัญของลูกค้าในกลุ่มดังกล่าว โดยโฆษณาชุดนี้บอกเล่าเรื่องราว “ความเท่าเทียม” ของมนุษย์ และ “เพศ” ไม่ได้เป็นตัวกำหนดคุณค่าหรือความสามารถของมนุษย์ ทุกคนล้วนแต่มี Passion และเป้าหมายชีวิตของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต หรือแม้กระทั่งความรัก ตราบเท่าที่สิ่งเหล่านั้นเป็นความสุขก็ถือเป็นสิ่งที่มีคุณค่าเสมอ ทุกคนควรจะตระหนักในความเท่าเทียมกันไม่ว่าคุณจะเป็นใคร พร้อมเผยแพร่ผ่านหลากหลายช่องทาง อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ เว็บไซต์ www.muangthai.co.th, YouTube, Facebook, Instagram และ Line Official เป็นต้น

“เมืองไทยประกันชีวิตสนับสนุนความเท่าเทียมกันด้วยหลากหลายรูปแบบประกันชีวิตและสุขภาพ สำหรับทุกความรักที่เหมาะกับกลุ่มลูกค้าทุกคน โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องเพศ ช่วยให้คุณสามารถดูแลคนที่คุณรัก สร้างหลักประกันที่มั่นคงให้กับชีวิตรักของคุณ “LOVE HAS NO GENDER เพราะทุกความรักเท่าเทียม” นายสาระกล่าว


You must be logged in to post a comment Login