วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ STYLE Bangkok เดือนตุลาคม 2562 งานแฟร์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย

On June 19, 2019

จากความสำเร็จของงาน STYLE Bangkok เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา พบว่ามีจำนวนผู้ประกอบการ นักธุรกิจ ผู้นำเข้าและส่งออก นักออกแบบและดีไซน์เนอร์เข้าชมงานกว่า 45,000 ราย เกิดยอดสั่งซื้อกว่า 2,230 ล้านบาท จึงกล่าวได้ว่า STYLE Bangkok นับเป็นหนึ่งในงานแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์นานาชาติชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ที่ครอบคลุมสินค้าไลฟ์สไตล์ทุกหมวด ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ

กระทรวงพาณิชย์ โดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จึงจัดงานแสดงสินค้าSTYLE Bangkok เดือนตุลาคม 2562ขึ้น ระหว่างวันที่ 17– 21 ตุลาคม 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนาโดยตั้งเป้าผู้เข้าชมงาน50,000 ราย จากกว่า 70 ประเทศ และมูลค่าสั่งซื้อไม่ต่ำกว่า  2,000 ล้านบาท ผ่านบูธแสดงสินค้า นิทรรศการ และกิจกรรมพิเศษมากมายหลากหลายเพื่อตอบรับทุกโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคสำหรับงานในเดือนตุลาคมนี้ จะมีนิทรรศการพิเศษนำเสนอสินค้ารักษ์โลกและเพื่อสังคม (ECO friendly products) ตอบรับกระแสปัจจุบันที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจโลกและสิ่งแวดล้อม ต้องการเลือกใช้สินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หรือผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น รวมถึง  สินค้าที่ตอบโจทย์ความเชื่อโชคลาง (Spiritual livings) ยังคงเป็นกระแสมาแรงในปีนี้เช่นกัน ซึ่งผู้บริโภคมองหาสินค้าที่มีเอกลักษณ์สะท้อนรูปแบบการดำเนินชีวิต ความเชื่อ และไลฟ์สไตล์ของตนเอง รวมถึงสินค้าที่มีการเพิ่มมูลค่าด้านความคิดสร้างสรรค์และ Innovative Design ต่างๆ สินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่ได้รับการพัฒนาจากผู้เชี่ยวชาญ อาทิ สินค้าแฟชั่นจากโครงการ QuratedFashion Incubation สินค้าวัตถุดิบจากโครงการ Material Solution เพื่อแสดงศักยภาพผู้ประกอบการไทยซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการตลาดโลกได้ทั้งด้านวัตถุดิบ การผลิต งานออกแบบสร้างสรรค์

ทั้งนี้ผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมงานแสดงสินค้าสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.stylebangkokfair.com  หรือสมาคมเอกชนที่เป็นผู้ร่วมจัดงาน ตั้งแต่วันนี้ – 19 กรกฎาคม 2562สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้สายตรงการค้าระหว่างประเทศโทร 1169


You must be logged in to post a comment Login