วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม”ธุรกิจเครือข่ายแบรนด์ไทยโตยั่งยืนสู่ปีที่ 20 ส่งไม้ต่อ“นักบริหารคู่แฝด”

On May 17, 2019

82338S__56778997รุกยุคดิจิทัลจัดฉลองใหญ่16มิ.ย.นี้
20190517_151550
“แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม” ธุรกิจเครือข่ายสุขภาพและความงามสัญชาติไทย เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ “สารสกัดจากละอองเกสรดอกไม้” และกาแฟเพื่อสุขภาพแบรนด์ “แฮ็ปปี้ คอฟฟี่” ผู้คว้ารางวัล “THE QUALITY AWARDS 2019” ทุ่มงบเฉียด 8 หลัก เตรียมจัดงานฉลองครั้งยิ่งใหญ่ เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี เชิดชูเกียรติสมาชิกที่ร่วมธุรกิจมาด้วยกันร่วม 2 ทศวรรษ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฮไลท์รายการใหม่ “POLLENNA FUJI LAVA MINERAL SOAP” ดึง “จอย-ชลธิชา” ดาราสาวจากละครดัง “แรงเงา” ร่วมเสวนาเปิดเคล็ดลับดูแลสุขภาพผิว วันที่ 16 มิ.ย. 2562 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ คาดสมาชิกทั้งในและต่างประเทศเข้าร่วมงานมากกว่า 6,000 คน ดันยอดขายสิ้นปีสู่ 1,000 ล้าน82330
“สุกิจ สัตย์เพริศพราย” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แฮ็ปปี้ เอ็มพีเอ็ม จำกัด หนึ่งในผู้ก่อตั้งและสมาชิกสมาคมอุตสาหกรรมขายตรงไทย (TDIA) เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯ กำลังดำเนินธุรกิจเครือข่ายสุขภาพและความงามเข้าสู่ระยะเวลา 20 ปีเต็ม ตนมีความรู้สึกปลาบปลื้มและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่นับตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเสมอมาจากผู้บริโภค และได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกร่วมธุรกิจ 82333
ปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้บริษัทเติบโตและยั่งยืนมาได้จนถึงทุกวันนี้ มั่นใจว่าเนื่องจากบริษัทฯมุ่งเน้นการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน มีผลวิจัยรองรับในระดับสากล รวมถึงมีแผนการตลาดที่โดดเด่น การปันผลที่ซื่อตรงและมีคุณธรรมกับสมาชิกนักธุรกิจ ทำให้บริษัทสร้างฐานสมาชิกในปัจจุบันได้มากกว่า 1,000,000 คน สร้างอาชีพสร้างชีวิตใหม่ให้กับผู้คนหลากหลายครอบครัว สามารถขยายสาขาให้บริการลูกค้าได้ทั้งภายในประเทศ-ต่างประเทศ ร่วม 20 สาขา และยังคงมีแผนที่จะขยายสาขาเพิ่มอีกอย่างต่อเนื่องในประเทศเพื่อนบ้าน 82334
“ทั้งนี้สำหรับอัตราการเติบโตในปี 2561 ที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายเติบโตขึ้นจากปี 2560 ประมาณ 20 % และในปี 2562 นี้ จึงถือเป็นอีกปีแห่งความเปลี่ยนแปลงที่ทรงพลังมากขึ้นอย่างแน่นอน เพราะจากกลยุทธ์และนโยบายใหม่ๆ จากทายาทฝาแฝดทั้งสองของผม คือ ณพวิทย์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด และณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ซึ่งเป็นนักบริหารหนุ่มไฟแรง มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านเข้ามาเสริมทัพแบบเต็มตัวมากขึ้น ผมเชื่อว่าในยุคดิจิทัลนี้ บริษัทฯจะสามารถสร้างการเติบโตได้แบบทวีคูณ โดยเฉพาะการรุกกลยุทธ์ที่ผสมผสานกันระหว่างตลาดออนไลน์และออฟไลน์ และคนรุ่นเก่ากับคนรุ่นใหม่ที่ลงตัว คาดว่าปีนี้เราจะสามารถสร้างยอดขายได้เฉียด 1,000 ล้านอย่างแน่นอน”
ทางด้านของ ณพวัฒน์ สัตย์เพริศพราย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวว่า สำหรับการเข้ามารับผิดชอบงานอย่างเต็มตัวของตนเองนั้น ความรับผิดชอบหลักคือการดูแลระบบหลังบ้านให้แข็งแกร่งและทันสมัยมากขึ้น เพื่อให้ตอบสนองกับยุคดิจิทัลที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านการพัฒนาระบบการดูแลสมาชิก ระบบการดูแลพนักงาน ระบบการพัฒนาการสื่อสารการตลาด การพัฒนาเครื่องมือสนับสนุนการขายออนไลน์ การพัฒนาระบบไอทีจ่ายผลตอบแทน ที่สำเร็จไปด้วยดีในเฟสแรก ในช่วงไตรมาสแรกที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อ ระบบซอฟแวร์ “HAPPY ME”
“สิ่งที่ท่านประธานหรือคุณพ่อ สอนลูกทุกคนเสมอมาคือ “ความมั่นคงของสมาชิก คือความยั่งยืนของบริษัท” ดำเนินธุรกิจ ภายใต้วิสัยทัศน์ Design Your Own Life With HAPPY NETWORK ให้ทุกคนได้ออกแบบไลฟ์สไตล์ตัวคุณเองได้ ด้วยเครือข่ายแห่งความสุข เพราะถ้าสมาชิกมีชีวิตที่ดีและมีความสุขเสมอเมื่อได้ร่วมงานกับเรา บริษัทฯย่อมเติบโตได้ตามธรรมชาติ ซึ่งระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา ความยั่งยืนที่เกิดขึ้น คือบทพิสูจน์ว่าเรามาถูกทางและทำได้จริง ดังนั้นการสนับสนุนทุกอย่างที่จะทำให้สมาชิกขายของง่ายขึ้น ทำการตลาดได้เพิ่มขึ้น ทางบริษัทฯจึงไม่เคยลังเลที่จะทำทันที” 82337
ล่าสุดบริษัทฯยังทุ่มงบประมาณร่วม 10 ล้านบาท เพื่อเปลี่ยนระบบเกี่ยวกับซอฟแวร์ใหม่ทั้งหมด ทั้งยังได้ทำการพัฒนาระบบการขายออนไลน์ ให้สมาชิกมีเครื่องมือในการทำตลาดได้สะดวกและง่ายมากยิ่งขึ้น ภายใต้ชื่อเว็บเซลล์เพจ “HAPPYeMARKET” ที่บริษัทจะให้ฟรีกับทุกคน เมื่อผ่านการอบรมการทำธุรกิจออนไลน์ที่ถูกต้องกับบริษัท
ทั้งนี้อีกหนึ่งส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ คือการเฟ้นหา ผลิตภัณฑ์คุณภาพใหม่ๆ มาเสริมทัพเพื่อให้สมาชิกนักธุรกิจทำตลาดได้ง่ายขึ้น ขายของได้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ จากเดิมที่บริษัทฯมีฐานที่แข็งแกร่งจากผลิตภัณฑ์ที่ทำยอดจำหน่ายได้มากที่สุดของบริษัทอยู่แล้ว คือ “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดจากละอองเกสรดอกไม้” ที่วิจัยและพัฒนาจาก “GRAMINEX” โรงงานวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีผลวิจัยรองรับจากหลายประเทศทั่วโลก 82336


You must be logged in to post a comment Login