วันพฤหัสที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567

DDD กางแผนไตรมาส2/62 ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ 3-4 ตัวพร้อมเปิดงบไตรมาส1/62 กำไร 18.93 ล้านบาท

On May 14, 2019

นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน  บริษัท ดู เดย์ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสเนลไวท์ เปิดเผยว่าผลการดำเนินงานในไตรมาส1/62 บริษัทมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 18.93 ล้านบาท เติบโต 168.51% จากช่วงไตรมาสที่ผ่านมามีกำไรสุทธิอยู่ที่ 7.05 ล้านบาท เนื่องจากค่าใช้จ่ายมีการปรับตัวลดลง ทำให้บริษัทสามารถควบคุมต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับแผนการดำเนินงานในไตรมาส2/62 โดยเบื้องต้นบริษัทวางแผนที่จะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ภายในไตรมาสดังกล่าวนี้อีก 3-4 ตัว เพื่อให้เป็นไปตามแผนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในปีนี้ที่คาดว่าจะออกผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งสิ้น 8 ผลิตภัณฑ์เพื่อสนับสนุนผลการดำเนินงานให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้นบริษัทจึงตั้งเป้ารายได้ปี 2562 เติบโต15% จากปีก่อนเนื่องจากบริษัทมีแผนออกผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้แบรนด์เดิม และบริษัทยังวางแผนขยายช่องทางการจัดจำหน่ายโดยเฉพาะช่องทางการขายแบบดั้งเดิม (Traditional Trade) ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มจุดจำหน่ายสินค้าได้มากขึ้น

นอกจากนี้บริษัทยังได้อยู่ระหว่างศึกษาการเข้าซื้อกิจการในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง เพื่อส่งเสริมผลการดำเนินงานในอนาคตให้มีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญซึ่งในปัจจุบันได้อยู่ระหว่างศึกษาความเป็นไปได้โดยคาดว่าจะเห็นความชัดเจนอย่างน้อย 1 รายในปีนี้

“ปีนี้เราจะใช้กลยุทธ์เน้นรุกตลาดในประเทศเป็นสำคัญ แต่ก็ยังจะให้ความสำคัญกับตลาดต่างประเทศ โดยจะมุ่งเน้นรองลงมา โดยตลาดต่างประเทศบริษัทจะเน้นการขยายตลาดในประเทศฟิลิปปินส์ซึ่งได้เริ่มเข้าไปทำการตลาดในประเทศฟิลิปปินส์เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาโดยผลิตภัณฑ์สเนลไวท์ได้รับการตอบรับที่ดี ทำให้คาดว่าในปีนี้จะมีรายได้จากประเทศฟิลิปปินส์มากกว่า 100 ล้านบาท”นายปิยวัชร กล่าว


You must be logged in to post a comment Login