วันพฤหัสที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2567

โค้ชเอกชี้แข้งชายหาดขาดสมาธิ

On May 10, 2019

“โค้ชเอก” เศรษฐกรชัย ชื่นตา กุนซือ บอลชายหาดไทย รับ สมาธิเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญให้ทีมปราชัย ด้าน โมฮาหมัด เมอร์ไฮ กัปตัน เลบานอน ลั่น ขออัด อุซเบกิสถาน นัดสุดท้ายก่อนไปลุ้นให้ ไทย ชนะ โอมาน เพื่อหวังลุ้นแชมป์เช่นกัน

หลังเกม ฟุตบอลชายหาดนานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคล บรมราชาภิเษก รัชกาลที่ 10 THAILAND BEACH SOCCER FIVE’S 2019″ ทีมชาติไทย พ่าย ทีมชาติเลบานอน ไป 1-4

“โค้ชเอก” เศรษฐกรชัย ชื่นตา กุนซือบอลชายหาดทีมชาติไทย กล่าวว่า “เกมนี้เป็นเกมที่กดดัน ซึ่งเราต้องการชัยชนะ ก็ต้องขอชมน้องๆทุกคนที่พยายามเล่นกันอย่างเต็มที่ เรามีเกมพีเรียดแรกที่ดี หลังจากเสียประตูเราก็พยายามเดินเกมบีบ และมาได้ประตูตีเสมอ แต่น่าเสียดายที่มาโดนนำเร็วอีกครั้ง เพราะเสียสมาธิซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เราพ่ายในเกมนี้ รวมถึงอีกส่วนหนึ่งที่เราต้องแก้ไขโดยด่วนคือ การออกบอลระหว่างผู้รักษาประตูกับหน้าเป้า เรามีปัญหาและมีข้อผิดพลาดเยอะกว่าที่ผ่านมา”

“ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งแรงเชียร์ทั้งทางบ้านและในสนาม ถึงตอนนี้ทัวร์นาเม้นท์ยังไม่จบ เรายังเหลือเกมลงเล่นอีก 1 เกม ในการเจอกับ ทีมชาติ โอมาน ซึ่งแน่นอนเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งและได้ไปบอลโลก มีจุดแข็งเรื่องการเล่นเท้าสู่เท้าที่ดีมาก แต่เราก็จะไม่ยอมแพ้ง่ายๆอย่างแน่นอน”

ทางด้าน โมฮาหมัด เมอร์ไฮ กัปตันทีมชาติ เลบานอน ได้กล่าวว่า “เกมนี้เราพยายามเล่นให้แข็งแรงที่สุด โดยปกติเรามี 3 แท็คติกที่ใช้ในแต่ละพีเรียดและเกมนี้ผู้เล่นทุกคนก็เล่นได้ตามแผน เราพยายามหาจุดอ่อนของทีมชาติไทย และทำมันให้ดีที่สุดในแต่ละพีเรียด และมันเป็นเกมที่ดีมาก เราได้ใช้ตัวผู้เล่นใหม่หลายคนที่ได้ลงมาหาประสบการณ์ในเกมนี้”

“เกมหน้าเราต้องเจอกับ อุซเบกิสถาน ซึ่งไม่เจอกันมาก่อนแต่ก็ต้องพยายามเอาชนะให้ได้ เพราะหากทีมไทย เอาชนะ โอมาน ได้เราก็ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดและเป็นจุดประสงค์หลักของการมาเล่นทัวร์นาเม้นท์นี้ก็คือ การคัดเลือดผู้เล่นใว้ใช้ในอนาคตมากกว่า”

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชายหาดนานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคล บรมราชาภิเษก รัชกาลที่ 10 “THAILAND BEACH SOCCER FIVE’S 2019” นัดสุดท้าย วันเสาร์ที่ 11 พ.ค.62 ที่สนามทราย ข้างอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก คู่แรกเวลา 15.30 น. เลบานอน พบ อุซเบกิสถาน , ส่วนคู่สอง 17.00 น. ไทย พบ โอมาน


You must be logged in to post a comment Login