วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567

“โค้ชนพ” ชี้การขาด “กัปตันบัซ” ส่งผลกับทีม พร้อมอ้อนแฟนคลับมาเชียร์ให้เต็มสนามเกมรับมือจ่าฝูง

On March 7, 2019

“โค้ชนพ” นพพร เอกสาสตรา ประธานที่ปรึกษาทีม “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง เผยอีก 1 ปัจจัยที่ทำให้ทีมออกสตาร์ทซีซั่น 2019 ได้ไม่ดีนัก เพราะว่ากองกลางตัวหลักอย่าง “กัปตันบัซ” อภิภู สุนทรพนาเวศ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลไม่กี่สัปดาห์ ส่งผลทำให้ทีมต้องเซ็ตระบบและรูปแแบการเล่นกันใหม่ทั้งหมด

โดย อภิภู สุนทรพนาเวศ ได้รับบาดเจ็บในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลไม่นาน ซึ่งเดิมทีทีมสต๊าฟโค้ชคาดว่าจะต้องใช้เวลาในการพักรักษาตัวไม่นานมากนัก แต่อย่างไรก็ตามจากการตรวจอย่างละเอียด เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มี.ค.62 โดยแพทย์จากโรงพยาบาลกรุงเทพ ปรากฏว่ามีอาการบาดเจ็บที่ส้นเท้า และสั่งห้ามทำการฝึกซ้อมเป็นเวลา 3 สัปดาห์นับจากนี้

“โค้ชนพ” นพพร เอกสาตรา เปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ “กัปตันบัซ” ในการแถลงความพร้อมก่อนจะลงสนามพบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ว่า “อาการบาดเจ็บของ อภิภู ส่งผลกระทบกับทีมพอสมควร เพราะเดิมทีเราได้เซ็ต 11 ผู้เล่นตัวจริงไว้เป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น และเขาถือเป็นตัวหลักในแดนกลางของเรา แต่พอมาได้รับอาการบาดเจ็บ ทำให้แผนการและรูปแบบการเล่นที่ได้วางเอาไว้ต้องปรับเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด”

ประธานที่ปรึกษาทีม “พลังเพลิง” กล่าวต่อไปว่า “เกมนัดต่อไปของเราที่จะเปิดบ้านพบ สมุทรปราการ ซิตี้ ที่เก็บชัยชนะมา 2 นัดรวด พร้อมกับขึ้นนำเป็นจ่าฝูง แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ทีมสต๊าฟโค้ชก็ทำงานกันอย่างหนัก เพื่อปรับปรุงแก้ไขข้อผิดพลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการจบสกอร์ เพื่อหวังที่จะเก็บ 3 คะแนนเต็มในเกมนัดนี้ให้ได้ พร้อมขอเชิญชวนแฟนคลับ “พลังเพลิง” เข้ามาให้กำลังใจกันให้เยอะๆ เพราะว่าเราต้องการเสียงเชียร์จากผู้เล่นคนที่ 12 ในการเป็นแรงกระตุ้นและช่วยกดดันทีมคู่แข่ง เพื่อเป้าหมายในการเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลนี้ให้ได้”

สำหรับ “พลังเพลิง” พีทีที ระยอง จะลงสนามนัดที่ 3 พบกับ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค.62 เวลา 19.00 น. ณ PTT STADIUMS ทรูสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด


You must be logged in to post a comment Login